Vísir - 21.03.1977, Side 13

Vísir - 21.03.1977, Side 13
12 wmmmmmmmmmmmmmmm^^mmmmmmmmm 5P TILBOÐ óskast f eftirtaldar bifreiBar, er veröa til sýnis þriöjudag- inn 22. mars 1977 kl. 13-16 f porti bak viö skrifstofu vora Borgartúni 7: Volvo 244fólksbifreiö órg. 1974 Volvo 142fólksbifreiB árg. 1972 Volvo 145station órg. 1971 Volvo 142fólksbifreiö árg. 1971 Volvo 144 fólksbifreiB árg. 1971 Volvo Duett station árg. 1955 Willys Wagoneer árg. 1971 Ford Cortina 1600 fólksbifreiö árg. 1972 Volkswagen 1200 árg. 1973 Volkswagen sendiferöabifreiö árg. 1972 Ford Transit Bus 12 manna árg. 1971 Chevy Van sendiferðabifreiö árg. 1974 Land Roverbenzin árg.1968 Chevrolet lOm. fólks/sendif.b. árg. 1967 Ford pic up árg. 1959 Til sýnis hjá Sementsverksmiöju rikisins, Artúnshöföa: Scania Vabis vörubifreiö árg. 1967 Til sýnis viö áhaldahús Vita- og Hafnamála, Kársnes- braut, Kópavogi: Scania Vabis vörubifreiö árg. 1963 Scania Vabis vörubifreiö árg. 1963 Scania Vabis vörubifreiö árg. 1963 Til sýnis hjá Flugmálastjórn, Reykjavfkurflugvelli: Farmall 27 HP dráttarvél, árg. 1953 Tilboöin veröa opnuö sama dag kl. 17.00 aö viöstöddum bjóöendum. Réttur áskilinn aö hafna tilboöum, sem ekki teljast viöun- andi. INNKAUPASTOFNUN RÍKISINS BORGARTÚNI 7 SÍMI 26844 BILAVARAHLUTIR Nýkomnir ^ vvarahlutir í Cortína '68 Chevrolet Nova '65 jSinger Vogue '69 BÍLAPARTASALAN Höföatúni 10, simi 11397. Opiö frá kl. 9-6.30, laugardaga kl. 9-3 og sunnu daga kl. 1-3. „KREBS" Málningarsprautur eru ódýrar,með þeim er hægt að framkvæma sömu verkgæði og með tækjum tifalt dýrari. Tvöföld rafeinangrun. Samþykkt af Rafmagnseftirliti ríkisins. 40 vatta 4 mm. stimpili, afköst 9 Itr. klst. 60 vatta 5 mm. stimpill, afköst 12 Itr. kls. 80 vatta 5 mm. stimpill, afköst 18 Itr. kls. Þrýstingur við spiss 70 kg. sm Sveinn Egilsson h/f, Skeifan 17, Iðngörðum ! Renault 20, „hinn þægilegi kilómetragleypir.” Um daginn átti ég þess kost aö reynsluaka fyrsta Renault 20- bílnum, sem fluttur er til lands- ins, áöur en eigandi hans ók hon- um austur á land, þar sem hann býr. Þessi bill er i stæröarflokkn- um, sem Volvo og Saab hafa veriö sterkir i, en fá nú aukna keppni frá Peugeut 504, Audi 100 og fleiri bilum. Þaö var svo sannarlega mál til komiö, aö Renault-verk- smiöjurnar, sem framleiddu fleiri bila en nokkur önnur bila- verksmiöja i Evrópu á siöustu tveimur árum, aö þessi stærsti bilaframleiðandi álfunnar léti til sin taka i fleiri stærðarflokkum en hingaö til. Renault 20- fjöörum, eins og á Renault 20. Billinn, sem ekiö var, var ágæt- lega hljóöeinangraöur frá vegin- um og mölinni, en þó vildi kastast nokkuö upp í afturendann af smárri möl, þegar ekið var á grófum vegi. A veginum var stýri nákvæmt og billinn algerlega laus viö nokkra hrekki, hvernig, sem reynt var að plata hann til þess að skvetta sér til eða stökkva útund- an sér. Allan timann var hann rásfastur eins og lest á teinum, en þó fannst mér stýrið full mikiö doblaö, rúmlega fjórir snúningar borö i borö, og þurfti þvi talsvert aö snúa þvi i kröþpum króka- beygjum. Með þessu hefur verk- ómar Ragnarsson skrifar um bila Austurlanda hraðlestin Frábær fjöðrun Á einu sviöi hafa Frakkar á- unniö sér almenna viöurkenn- ingu, en þaö er fjöörun bilanna, sem þeir framleiða. Þetta veröur skiljanlegt, þegar það er haft i huga, að Frakkland erdreifbýlla og meira landbúnað- arland en nágrannalöndin. Þar er mikið af malarvegum, og þvi mikið lagt upp úr þvi, aö hægt sé aö fara I langferöir um misjafna vegi á sem þægilegastan hátt. 1 þéttbýlli nágrannalöndum, Þýskalandi og Italiu, er meiri á- hersla lögö á þaö aö fjöörunin sé stifari 1 borgarakstri og akstri á góöum brautum. Það má þvi segja, aö franskir bilar séu sniönir fyrir Islenska vegi, hvaö fjöörun snertir, þótt þeir séu margir hverjir lágir, fullhlaönir, og þurfi þvi aö aka þeim meö gát um grófa vegi, þeg- ar öllsæti eru setin. Stærstikostur Renault 20 er einmitt þessi frá- bæra fjöörun, sem hefur áreiðan- lega hvatt eiganda bilsins, sem reynsluekið var, til þess aö aka til heimkynna sinna austur á land, eins og væri þar Austurlanda- hraölest á ferö. Aö vlsu er þessi fjöörun bilsins ekki alveg eins fullkomin og loft-vökva-fjöörun Citroen-bila, en lygilegt er, hve langt er hægt aö ná meö málm- smiöjan þó komiö i veg fyrir, aö billinn yrði þungur i stýri I beygj- um á hægri ferð t .d. viö aöleggja I stæöi, en i staðinn þarf aö snúa stýrinu fleiri hringi. Fimm hurðir og framhjóladrif. Hér að framan hefur veriö dvaliö nokkuö viö eiginleika þessa bils á malarvegi, og er þaö vegna þess, aö þaö eru þeir eigin- leikar, sem valda þvi, að hann kemur til greina i hinni höröu keppni i þessum stærðarflokki. Ýmislegt fleira hefur hann þó til sins ágætis. Hann er meö breiö- ustu bilum aö innan I þessum stæröarflokki, álika breiöur og Audi 100 og þar með breiöari en Volvo og Saab. Hins vegar er veröið mun lægra en á fyrrnefnd- um bilum, og að auki býöur hann upp á fimm huröir og framhjóla- drif. Að byggingu svipar honum mjög til Audi 100, vélin langsum frammi i, framhjóladrif, og senn kemur á markaöinn Audi 100 meö afturlúgu. En Renaultinn er aö- eins styttri, og séu framsæti færö aftur, er oröiö þrengra um hnén á stórum mönnum i aftursætinu en er hjá keppinautunum. Þótt far- angursrými sé ágætt, er þaö minna á ofannefndum bilum, og ekki er alveg samielegansinn yfir Fimmtu dyrnar eru hentugar, og enda þótt farangursrými sé ekki alveg eins'mikið og f suraum öörum bflum er þaö regluiegt f lögun. frágangi öllum og búnaöi, enda veröið lægra. Verö á frönskum bilumviröistilægranú en oft áöur, og má þvi vera, aö Peugeut 504, landi Renaultsins, sé helsti keppi- nautur hans um hylli bilkaup- enda, sem sækjast eftir þeim eig- inleikum, sem þessir bilar eru búnir. Umboðsmaöur Renault, Krist- inn Guönason hf. lumar einnig á þýskum bil, sem er i svipuöum veröflokki, en þaö er BMW 320. Hann er hins vegar nægilega ólik- Oldsmobile Cutlass mest seldi bíll í USA Á siöustu bflaslðu var þaö rangt, sem umsjónarmaðurinn haföi „séö útundan sér”, aö Ford Pickup væri mest seldi billinn i Bandarikjunum, og leiðréttist þaö hér meö. Hefur blaðinu borist bréf frá umboös- mönnum General Motors á ts- landi, þar sem þetta er leiörétt, og litur út fyrir, aö umsjónar- maöur bilasiöunnar hafi oröiö eitthvaö rangeygur þaö augna- blik, sem hann barði augum „útundan sér” .þessa staöhæf- ingu lerlendu bilablaöi um mest selda bflinn i Bandarikjunum. Hitt var rétt, sem stóð i klausu þessari, aö um þrjár milljónir sendibila eöa „light trucks” heföu selst i Bandarfkjunum i fyrra, en sannleikurinn mun sá, aö General Motors framleiddu mest af slikum bllum, 687 þús- und alls, en þar er um aö ræöa ýmsa bila, Blazer, Suburban, pallbila o.fl. Samkvæmt upplýsingum Automotive News i Detroit, var Oldsmobile Cutlass mest seldi bíllinn i Bandarfkjunum á siö- asta ári, alls 514.593 bilar, en næst kom söluhæsti billinn 1975, Chevrolet, 470.208 bilar. Þess má geta, aö á árum fyrr, voru venjulega seldir fleiri Chevro- iet-bllar en af nokkurri annarri tegund, en eftir þvi, sem úrvaliö hefur aukist, hefur salan drcifst meira, og erlendar bilgeröir, t.d. Toyota Corolla, hafa gert tilkall til þess aö teljast „mest selda biltegund veraldar.” Þess má aö lokum geta, aö General Motors hafa um ára- tuga skeiö framleitt’ilni 50-55% bandariskra fólksbila, Ford 25- 30%, og Chrysler þétta. 13-17%. ur til þess aö þar getur vart oröiö um samkeppni að ræöa. BMW-inn er minni og þrengri og höföar fyrst og fremst til þeirra, sem vilja lipran, vandaöan og kraft- mikinn bil, búinn sportlegum aksturseiginleikum, en Raunault- inn er girnilegur fyrir þá, sem þurfaá plássmiklum, praktiskum og þægilegum bil aö halda I feröir á misjöfnum vegum, þar sem öruggurog afslappaður akstur er metinn meira en sportlegir eigin- leikar. Til þess aö hann njóti sin enn betur á vondum vegum, mætti stækka dekkin um eitt númer og hækka fjöörunina eitt- hvað, hæö undir bilinn með einum manni innanborös er 17 senti- metrar undir hllföarpönnu og rúmir 15 undir púströr, og viö fulla hleöslu eru aöeins um ellefu sentimetrar undir lægsta punkt. Þaö hjálpar þó nokkuö, aö heil hliföarpanna er undir bilnum allt frá nefi og aftur fyrir viðkvæm- ustu vélar- og drifhluta. Sparneytin vél 1 bilaprófun danska blaðsins Bilen var Renault 20 nefndur „hinn þægilegi kilómetragleyp- ir”, og það hygg ég að sé einmitt erindi hans til íslands. Hann er einn sparneytnasti bill i sinum stærðarflokki, og enda þótt vélin virki nokkuö litil, sýna mælingar þó, aö hún gefur betra viöbragö en ökumaöurinn hefur tilfinningu fyrir. Meðan verö bíls- ins er jafn hagstætt og raun ber vitni, er hann fyllilega athygli veröur fyrir þá, sem eru á bila- buxum og hafa ekki ráö á aö veita sér þann lúxus, sem fæst i dýrari og Iburöarmeiri bilum sem mest hefur borið á i þessum stæröar- flokki hingaö til. Kostir: Hagstætt verð, miðaö við stærö. Góö fjöörum. Rásfastur. Breiöur innan. Góö ökustelling. Þægilegt aftursæti Fimm dyr. Sparneytni. Gallar: Lágt undir bilinn fullhlaðinn. Grjötkast undir afturenda. Ekki fullt fótarými aftur i fyrir stórvaxna menn. Bak aftursætis fellur ekki niöur i gólf, þegar farangursrými er stækkaö. □ ÍQ’ Col AMIGO 105 - kr. ca. 860.000.- AMIGO 120 L - - - 960.000.- AMIGO 120 LS - - - 1010.000- þúgerir hvergi betri kaup Skoda Amigo er mjög falleg og stilhrein bifreió. Hún er búin fjölda tæknilegra nýjunga og öryggiö hefur veriö aukió til muna. Komió og skoóið þessa einstöku bifreió JÖFUR HF. 'fékkneska bfreióaumboóió á febxji AUOWftKKU 44-46 - KÓf*VOGl - SÍMi 42600 Llrval af ferming- arfötum úr riffluðu flaueli og terylene-efnum Fermingar: skyrtur, slaufur, skór (^Austurstræti

x

Vísir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.