Vísir - 21.03.1977, Side 13
12
wmmmmmmmmmmmmmmm^^mmmmmmmmm
5P TILBOÐ
óskast f eftirtaldar bifreiBar, er veröa til sýnis þriöjudag-
inn 22. mars 1977 kl. 13-16 f porti bak viö skrifstofu vora
Borgartúni 7:
Volvo 244fólksbifreiö órg. 1974
Volvo 142fólksbifreiB árg. 1972
Volvo 145station órg. 1971
Volvo 142fólksbifreiö árg. 1971
Volvo 144 fólksbifreiB árg. 1971
Volvo Duett station árg. 1955
Willys Wagoneer árg. 1971
Ford Cortina 1600 fólksbifreiö árg. 1972
Volkswagen 1200 árg. 1973
Volkswagen sendiferöabifreiö árg. 1972
Ford Transit Bus 12 manna árg. 1971
Chevy Van sendiferðabifreiö árg. 1974
Land Roverbenzin árg.1968
Chevrolet lOm. fólks/sendif.b. árg. 1967
Ford pic up árg. 1959
Til sýnis hjá Sementsverksmiöju rikisins, Artúnshöföa:
Scania Vabis vörubifreiö árg. 1967
Til sýnis viö áhaldahús Vita- og Hafnamála, Kársnes-
braut, Kópavogi:
Scania Vabis vörubifreiö árg. 1963
Scania Vabis vörubifreiö árg. 1963
Scania Vabis vörubifreiö árg. 1963
Til sýnis hjá Flugmálastjórn, Reykjavfkurflugvelli:
Farmall 27 HP dráttarvél, árg. 1953
Tilboöin veröa opnuö sama dag kl. 17.00 aö viöstöddum
bjóöendum.
Réttur áskilinn aö hafna tilboöum, sem ekki teljast viöun-
andi.
INNKAUPASTOFNUN RÍKISINS
BORGARTÚNI 7 SÍMI 26844
BILAVARAHLUTIR
Nýkomnir ^
vvarahlutir í
Cortína '68
Chevrolet Nova '65
jSinger Vogue '69
BÍLAPARTASALAN
Höföatúni 10, simi 11397.
Opiö frá kl. 9-6.30, laugardaga kl. 9-3 og sunnu
daga kl. 1-3.
„KREBS"
Málningarsprautur eru ódýrar,með þeim er
hægt að framkvæma sömu verkgæði og með
tækjum tifalt dýrari. Tvöföld rafeinangrun.
Samþykkt af Rafmagnseftirliti ríkisins.
40 vatta 4 mm. stimpili, afköst 9 Itr. klst.
60 vatta 5 mm. stimpill, afköst 12 Itr. kls.
80 vatta 5 mm. stimpill, afköst 18 Itr. kls.
Þrýstingur við spiss 70 kg. sm
Sveinn Egilsson h/f,
Skeifan 17, Iðngörðum !
Renault 20, „hinn þægilegi kilómetragleypir.”
Um daginn átti ég þess kost aö
reynsluaka fyrsta Renault 20-
bílnum, sem fluttur er til lands-
ins, áöur en eigandi hans ók hon-
um austur á land, þar sem hann
býr. Þessi bill er i stæröarflokkn-
um, sem Volvo og Saab hafa veriö
sterkir i, en fá nú aukna keppni
frá Peugeut 504, Audi 100 og fleiri
bilum. Þaö var svo sannarlega
mál til komiö, aö Renault-verk-
smiöjurnar, sem framleiddu
fleiri bila en nokkur önnur bila-
verksmiöja i Evrópu á siöustu
tveimur árum, aö þessi stærsti
bilaframleiðandi álfunnar léti til
sin taka i fleiri stærðarflokkum
en hingaö til.
Renault 20-
fjöörum, eins og á Renault 20.
Billinn, sem ekiö var, var ágæt-
lega hljóöeinangraöur frá vegin-
um og mölinni, en þó vildi kastast
nokkuö upp í afturendann af
smárri möl, þegar ekið var á
grófum vegi. A veginum var stýri
nákvæmt og billinn algerlega laus
viö nokkra hrekki, hvernig, sem
reynt var að plata hann til þess að
skvetta sér til eða stökkva útund-
an sér. Allan timann var hann
rásfastur eins og lest á teinum, en
þó fannst mér stýrið full mikiö
doblaö, rúmlega fjórir snúningar
borö i borö, og þurfti þvi talsvert
aö snúa þvi i kröþpum króka-
beygjum. Með þessu hefur verk-
ómar Ragnarsson
skrifar um bila
Austurlanda hraðlestin
Frábær fjöðrun
Á einu sviöi hafa Frakkar á-
unniö sér almenna viöurkenn-
ingu, en þaö er fjöörun bilanna,
sem þeir framleiða.
Þetta veröur skiljanlegt, þegar
það er haft i huga, að Frakkland
erdreifbýlla og meira landbúnað-
arland en nágrannalöndin. Þar er
mikið af malarvegum, og þvi
mikið lagt upp úr þvi, aö hægt sé
aö fara I langferöir um misjafna
vegi á sem þægilegastan hátt.
1 þéttbýlli nágrannalöndum,
Þýskalandi og Italiu, er meiri á-
hersla lögö á þaö aö fjöörunin sé
stifari 1 borgarakstri og akstri á
góöum brautum.
Það má þvi segja, aö franskir
bilar séu sniönir fyrir Islenska
vegi, hvaö fjöörun snertir, þótt
þeir séu margir hverjir lágir,
fullhlaönir, og þurfi þvi aö aka
þeim meö gát um grófa vegi, þeg-
ar öllsæti eru setin. Stærstikostur
Renault 20 er einmitt þessi frá-
bæra fjöörun, sem hefur áreiðan-
lega hvatt eiganda bilsins, sem
reynsluekið var, til þess aö aka til
heimkynna sinna austur á land,
eins og væri þar Austurlanda-
hraölest á ferö. Aö vlsu er þessi
fjöörun bilsins ekki alveg eins
fullkomin og loft-vökva-fjöörun
Citroen-bila, en lygilegt er, hve
langt er hægt aö ná meö málm-
smiöjan þó komiö i veg fyrir, aö
billinn yrði þungur i stýri I beygj-
um á hægri ferð t .d. viö aöleggja I
stæöi, en i staðinn þarf aö snúa
stýrinu fleiri hringi.
Fimm hurðir og
framhjóladrif.
Hér að framan hefur veriö
dvaliö nokkuö viö eiginleika
þessa bils á malarvegi, og er þaö
vegna þess, aö þaö eru þeir eigin-
leikar, sem valda þvi, að hann
kemur til greina i hinni höröu
keppni i þessum stærðarflokki.
Ýmislegt fleira hefur hann þó til
sins ágætis. Hann er meö breiö-
ustu bilum aö innan I þessum
stæröarflokki, álika breiöur og
Audi 100 og þar með breiöari en
Volvo og Saab. Hins vegar er
veröið mun lægra en á fyrrnefnd-
um bilum, og að auki býöur hann
upp á fimm huröir og framhjóla-
drif. Að byggingu svipar honum
mjög til Audi 100, vélin langsum
frammi i, framhjóladrif, og senn
kemur á markaöinn Audi 100 meö
afturlúgu. En Renaultinn er aö-
eins styttri, og séu framsæti færö
aftur, er oröiö þrengra um hnén á
stórum mönnum i aftursætinu en
er hjá keppinautunum. Þótt far-
angursrými sé ágætt, er þaö
minna á ofannefndum bilum, og
ekki er alveg samielegansinn yfir
Fimmtu dyrnar eru hentugar,
og enda þótt farangursrými sé
ekki alveg eins'mikið og f suraum
öörum bflum er þaö regluiegt f
lögun.
frágangi öllum og búnaöi, enda
veröið lægra. Verö á frönskum
bilumviröistilægranú en oft áöur,
og má þvi vera, aö Peugeut 504,
landi Renaultsins, sé helsti keppi-
nautur hans um hylli bilkaup-
enda, sem sækjast eftir þeim eig-
inleikum, sem þessir bilar eru
búnir.
Umboðsmaöur Renault, Krist-
inn Guönason hf. lumar einnig á
þýskum bil, sem er i svipuöum
veröflokki, en þaö er BMW 320.
Hann er hins vegar nægilega ólik-
Oldsmobile Cutlass mest
seldi bíll í USA
Á siöustu bflaslðu var þaö
rangt, sem umsjónarmaðurinn
haföi „séö útundan sér”, aö
Ford Pickup væri mest seldi
billinn i Bandarikjunum, og
leiðréttist þaö hér meö. Hefur
blaðinu borist bréf frá umboös-
mönnum General Motors á ts-
landi, þar sem þetta er leiörétt,
og litur út fyrir, aö umsjónar-
maöur bilasiöunnar hafi oröiö
eitthvaö rangeygur þaö augna-
blik, sem hann barði augum
„útundan sér” .þessa staöhæf-
ingu lerlendu bilablaöi um mest
selda bflinn i Bandarikjunum.
Hitt var rétt, sem stóð i klausu
þessari, aö um þrjár milljónir
sendibila eöa „light trucks”
heföu selst i Bandarfkjunum i
fyrra, en sannleikurinn mun sá,
aö General Motors framleiddu
mest af slikum bllum, 687 þús-
und alls, en þar er um aö ræöa
ýmsa bila, Blazer, Suburban,
pallbila o.fl.
Samkvæmt upplýsingum
Automotive News i Detroit, var
Oldsmobile Cutlass mest seldi
bíllinn i Bandarfkjunum á siö-
asta ári, alls 514.593 bilar, en
næst kom söluhæsti billinn 1975,
Chevrolet, 470.208 bilar. Þess
má geta, aö á árum fyrr, voru
venjulega seldir fleiri Chevro-
iet-bllar en af nokkurri annarri
tegund, en eftir þvi, sem úrvaliö
hefur aukist, hefur salan drcifst
meira, og erlendar bilgeröir,
t.d. Toyota Corolla, hafa gert
tilkall til þess aö teljast „mest
selda biltegund veraldar.”
Þess má aö lokum geta, aö
General Motors hafa um ára-
tuga skeiö framleitt’ilni 50-55%
bandariskra fólksbila, Ford 25-
30%, og Chrysler þétta. 13-17%.
ur til þess aö þar getur vart oröiö
um samkeppni að ræöa. BMW-inn
er minni og þrengri og höföar
fyrst og fremst til þeirra, sem
vilja lipran, vandaöan og kraft-
mikinn bil, búinn sportlegum
aksturseiginleikum, en Raunault-
inn er girnilegur fyrir þá, sem
þurfaá plássmiklum, praktiskum
og þægilegum bil aö halda I feröir
á misjöfnum vegum, þar sem
öruggurog afslappaður akstur er
metinn meira en sportlegir eigin-
leikar. Til þess aö hann njóti sin
enn betur á vondum vegum,
mætti stækka dekkin um eitt
númer og hækka fjöörunina eitt-
hvað, hæö undir bilinn með einum
manni innanborös er 17 senti-
metrar undir hllföarpönnu og
rúmir 15 undir púströr, og viö
fulla hleöslu eru aöeins um ellefu
sentimetrar undir lægsta punkt.
Þaö hjálpar þó nokkuö, aö heil
hliföarpanna er undir bilnum allt
frá nefi og aftur fyrir viðkvæm-
ustu vélar- og drifhluta.
Sparneytin vél
1 bilaprófun danska blaðsins
Bilen var Renault 20 nefndur
„hinn þægilegi kilómetragleyp-
ir”, og það hygg ég að sé einmitt
erindi hans til íslands.
Hann er einn sparneytnasti bill
i sinum stærðarflokki, og enda
þótt vélin virki nokkuö litil, sýna
mælingar þó, aö hún gefur betra
viöbragö en ökumaöurinn hefur
tilfinningu fyrir. Meðan verö bíls-
ins er jafn hagstætt og raun ber
vitni, er hann fyllilega athygli
veröur fyrir þá, sem eru á bila-
buxum og hafa ekki ráö á aö veita
sér þann lúxus, sem fæst i dýrari
og Iburöarmeiri bilum sem mest
hefur borið á i þessum stæröar-
flokki hingaö til.
Kostir:
Hagstætt verð, miðaö við stærö.
Góö fjöörum.
Rásfastur.
Breiöur innan.
Góö ökustelling.
Þægilegt aftursæti
Fimm dyr.
Sparneytni.
Gallar:
Lágt undir bilinn fullhlaðinn.
Grjötkast undir afturenda.
Ekki fullt fótarými aftur i fyrir
stórvaxna menn.
Bak aftursætis fellur ekki niöur
i gólf, þegar farangursrými er
stækkaö.
□
ÍQ’
Col
AMIGO 105 - kr. ca. 860.000.-
AMIGO 120 L - - - 960.000.-
AMIGO 120 LS - - - 1010.000-
þúgerir hvergi betri kaup
Skoda Amigo er mjög falleg og stilhrein bifreió. Hún er
búin fjölda tæknilegra nýjunga og öryggiö hefur veriö
aukió til muna. Komió og skoóið þessa einstöku bifreió
JÖFUR HF.
'fékkneska bfreióaumboóió á febxji
AUOWftKKU 44-46 - KÓf*VOGl - SÍMi 42600
Llrval af ferming-
arfötum úr
riffluðu flaueli og terylene-efnum
Fermingar: skyrtur,
slaufur,
skór
(^Austurstræti