NT - 05.05.1984, Blaðsíða 20
’ ' : - ?: :VV
MnmuESTonE ^slns
Nú eru fyrirliggjandi hjá hjólbarðasölum um land allt
Bridgestone radial og diagonal sumarhjólbarðar.
Óbreytt verð frá í fyrrasumar!
Sölustaðir: Reykjavík og nágr. Hjólbarðahöllin, Fellsmúla 24 sími 81093
Hjólbarðastöðin s/f, Skeifan 5 " 33804
Höfðabekk h/f, Tangarhöfða 15 " 85810
Hjólbarðaviðgerð Vesturbæjar, Ægissíðu 104 " 23470
Hjólbarðaviðgerð Otta Sæmundssonar, Skipholti 5 " 14464
Dekkið, Reykjavíkurvegi 56, Hafnarfirði " 51538
Landsby ggðin:
Hjólbarðaþjónustan, Brekkubraut 23, Akranesi sími
Hjólbarðaþjónustan, Dalbraut 13, Akranesi " 93-1777
Hjólbarðaviðgerðin h/f, Suðurgötu 41, Akranesi " 93-1379
Vélabær, Bæ Borgarfirði " 93-7102
Bifreiðaþjónustan, v/Borgarbraut, Borgamesi " 93-7192
Hjólbarðaþjónustan, Borgarbraut 55, Borgarnesi " 93-7658
Hermann Sigurðsson, Lindarholti 1, Ólafsvík " 93-6195
Hjólbarðaþjónusta Grundarfjarðar, (Þórarinn Sigurðss.), Borgarbr. 2 " 93-8698
Nýja Bílver h/f, v/Asklif, Stykkishólmi " 93-8113
Dalverk s/f, Búðardal " 93-4191
KF. Hvammsfjarðar, Búðardal " 93-4180
Bílav. Guðjóns, Þórsgötu 14, Patreksfirði " 94-1124
Vélsmiðja Tálknafjarðar, Tálknafirði " 94-2525
Vélsmiðja Bolungarvikur, Bolungarvík " 94-7370
Hjólbarðaverkst. v/Suðurgötu, ísafirði " 94-3501
Staðarskáli, Stað Hrútafirði " 95-1150
Vélaverkstæðið Víðir, Víðidal, V-Hún " 95-1592
Hjóhð s/f, v/Norðurlandsveg, Blönduósi " 95-4275
Vélaval s/f, Varmahlíð, Skagafirði " 95-6118
Vélsmiðjan Logi, Sauðármýri 1, Sauðarkróki " 95-5165
Verzl. Gests Fanndal, Siglufirði " 96-71162
Bifreiðav. Kambur, Dalvík " 96-61230
Bílaverkst. Dalvíkur " 96-61122
Bflav. Hjalta Sigfússonar, Árskógarströnd " 96-63186
Hjólbarðaþjónustan, Hvannarvöllum 14B, Akureyri " 96-22840
Kaupfélag Svalbarðseyrar, Svalbarðseyri " 96-25800
Sniðill h/f, Múlavegi 1, Mývatnssveit " 96-44117
Foss h/f, Húsavík " 96-41345
KF. Þingeyingja, Húsavík " 96-41444
KF. N-Þing., Kópaskeri " 96-52124
KF. Langnesinga, Þórshöfn " 96-81200
KF. Vopnfirðinga " 97-3209
Vélsmiðjan Stál, Seyðisfirði " 97-2300
Dagsverk, v/Vallarveg, Egilstöðum " 97-1118
Hjólbarðaverkst. Brúarland, Egilstöðum " 97-1179
KF. Héraðsbúa, Egilstöðum " 97-1200
Hjólbarðaverkstæðið Fellabæ, Egilsstöðum " 97-1179
Síldarvinnslan h/f, Neskaupsstað " 97-7500
Benni og Svenni, Eskifirði Verzl. Elíasar Guðnasonar, " 97-6499
Útkaupstaðabr. 1, Eskifirði " 97-6161
Bifreiðaverkstæðið Lykill, Reyðarfirði " 97-4199
Bíla og Búvélav. Ljósalandi, Fáskrúðsfirði " 97-5166
Verzl. Djúpið Djúpavogi " 97-8967
Bílav. Gunnars Valdimarssonar, Kirkjubæjarklaustri " 99-7030
KF. SkaftfeUinga, Vík Mýrdal " 99-7201
Erlingur Ólafsson, HvolsveUi " 99-8190
KF. Rangæinga, Hvolsvelli " 99-8113
KF. Rangæinga, Rauðalæk " 99-5902
Hjólbarðaverkstæði Björn Jóhannssonar,
Lyngási 5, Hellu " 99-5960
Hannes Bjarnason, Flúðum, Hrunamannahr. " 99-6612
Vélav. Sig. H. Jónssonar, Túnsbergi , Hrunam.hr. " 99-6769
Gúmmívinnustofan, Austurvegi 56-58, Selfossi " 99-1626
Bílaverkstæði Bjarna, Austurmörk 11, Hveragerði " 99-4535
Bifreiðaþjónusta Þorlákshafnar, Unubakka 11, Þorlákshöfn " 99-3911
Hjólabarðastofan Flötum, Vestmannaeyjum " 98-1523
Smur og hjólbarðaþjónusta, Vatnsvegi 16, Keflavík " 92-2386
Hjólbarðaverkstæði Grindavíkur " 92-8397
Þeir kröfuhörðu velja Bridgestone!
, BILABORG HF.
Smiöshöföa 23 sími 812 99 IU
■
1 Laugardagur 5. maí 1984 20
L B ■1 am sswr kaður
Trabbwagen
og
Volksburg?
■ Trabantinn, sá aldni Aust-
ur-Þjóðverji og landi hans frá
Eisenach, Wartburg, hafa alla
sína æfi þurft að sæta því að
vera kallaðir andfúlir.
Það er vegna þes að þeir eru
einu fjöldaframleiddu bflarnir í
heimi sem enn nota tvigengisvél-
ar, sem eins og kunnugt er,
krefjast blöndunar á smurolíu í
bensínið.
En tími kraftaverkanna er
ekki liðinn. Innan skamms
munu hefjast þungaflutningar
yfir Berlínarmúrinn, þar sem
þúsundir 900 og 1100 rúmsenti-
metra Volkswagenvélar að vest-
an munu finna sér dvalarstað
fremst í Tröbbum og Vörtum
framtíðarinnar. Sem greiðsla
fyrir nýju fjórgengishjörtun
munu ekki koma austur-mörk
né heldur óæskilegir andbylting-
arsinnar, heldur vélarhlutar
(blokkir, sveifarásar o.fl.) í
Golfa og Passata nánustu fram-
tíðar. Eru Þjóðverjar beggja
megin járntjalds kampakátir
yfir samnigunum, vestanmenn
yfir að fá ódýra hluti sem þeir
hafa oft ekki getað framleitt
nægilega mikiðaf,þ.e.a.s. 1500,
1600 og 1800 bensín- og diesel-
vélarblokkir og full nýting verð-
ur á framleiðslugetu á litlu vél-
inni sem austanmenn segja
passa í bílana sína eins og þær
hafi verið hugsaðar í þá frá
upphafi. Þetta þýðir að útflutn-
ingur getur hafizt að nýju, tví-
efldur, til landa þar sem þeir
vopnabræður Trabant og Wart-
burg höfðu komið sér út úr húsi
vegna útblástursóhreininda,
t.d. flestöllum Evrópulöndum.
Meira að segja herma síðustu
fréttir frá Tékkum að Trabba
litla hafi nú endanlega verið
meinaður aðgangur að Tékkósl-
óvakíu af sömu ástæðum. En
það er sem sagt framundan
betri tíð með blóm í haga og
aldrei framar „trabb-trabb-
trabb-trabb“.