Tíminn - 26.01.1973, Page 7
Föstudagur 26. janúar 1973
TÍMINN
7
BREZKUR TOGARI FLÚÐI UNDAN
Arna FRIÐRIKSSYNI
ÞÖ—Reykjavik.
Þaö er litiö aö frétta af loönu-
miöunum, loönan er mjög dreifö,
en þó hefur vottaö fyrir ræmum
austur af Hvalbak, sagöi Jakob
Jakobsson, fiskifræöingur/ þegar
viö ræddum viö hann um borö i
Arna Friörikssyni i gær.
Jakob sagöi, aö loönubátarnir
heföu veriö 30 sjómilur austsuö-
austur af Hvalbak. Bátarnir
köstuöu eitthvaö, en árangur
varö litill, vegna þess aö loönan
var dreifö,og þaö sem fannst stóö
djúpt. Eldborg, sem einnig var á
þessum slóöum fékk eitthvaö I
loönuvörpuna. í fyrsta halinu
fengust 50 tonn, i ööru 10 tonn,en
varpan var óklár i báöum
hölunum.
Þegar viö ræddum viö Jakob,
sagöi hann, aö þeir á Arna væru
nú á Héraösflóadýpi, og það litla,
sem fyndist væri dreift ”Ég held,
aö loönan sé svona dreifö, af þvi
aö hún er svona miklu seinna á
feröinni en i fyrra. Aöalgöng-
urnar eru ekki enn komnar”.
Sagði Jakob, að þeir á Arna færu
jafnvel eitthvaö norður meö land-
inu núna. Veöriö væri mjög gott
en þungur sjór. Var veöriö þaö
bjart aö Gerpir og Dalatangi
Jakob sagði okkur svolitiö frá
viöskiptum þeirra á Arna Frið-
rikssyni við enska togara. Til
dæmis var þaö stuttu áður en
samtaliö átti sér staö, að dráttar-
báturinn Statesman, sem á að
vernda brezka togara, kom upp
aö siöunni á Arna, og hafa stjórn-
endur hans sennilega haldið, að
Árni Friöriksson væri varöskip,
en á þessum slóöum er töluveröur
fjöldi brezkra togara.
Þetta er ekki i fyrsta skiptið,
sem brezkir halda,aö Arni Friö-
riksson sé varöskip. Sagöi Jakob,
aö Bretunum væri alltaf illa viö
Arna, þeir ömuöust alltaf viö
honum, en iétu aftur á móti
bátana i friði. Er þetta sérstak-
lega áberandiað nóttu til. Kemur
þaö til af þvi, aö staösetning sigl-
ingaíjósanna á Arna Friörikssyni
er lik þvi.sem er á Óöni og Ægi, en
öll þessi skip eru frambyggö, Oft
á tiöum hafa togararnir komiö
æöandi upp aö siöu Arna og lýst
skipiö upp.
Fyrir nokkrum dögum geröist
það,aö brezkur togari flýöi þegar
hann varö var viö feröir Arna.
Þetta var um næturtima og
togaraskipstjórhn sló þvi föstu,
aö þetta væri „bloody Óðinn”,
sem væti .aö koma, og kallaöi
hann þaö mörgum sinnum út i
gegnum talstööina með ægilegum
hamagangi.
Jakob sagöist vera ánægöur
meö þaö, aö Bretarnir óttuöust
Arna, verst væri, þegar þeir á
Arna væru aö beygja aö torfunum
þvi þá kæmu stundum brezkir
togarar vaöandi á 12 milna ferö.
VORUBILSTJORAR
A FRÆÐSLUFUNDI
Á miðvikudaginn i fyrri viku,
var haldiö fræöslukvöld á vegum
Umferöarlögreglunnar i Reykja-
vik fyrir félagsmenn i Vörubil-
stjórafélaginu Þrótti. Var þaö
gert vegna óska félagsmanna um
upprifjun á ýmsum þáttum i um-
feröinni.
A fundinn mættu þeir óskar
Ólason og Baldvin Ottósson og
fluttu þeir erindi og sýndu
myndir. Auk þess fóru fram
nokkrar umræöur milli aöila, og
fyrirspurnir voru geröar um
nokkur atriöi, sem segja má aö
snerti vörubifreiöastjóra einna
helzt.
Vörubilstjórar voru mjög
ánægöir meö þennan fund og
töldu sig mikiö hafa lært
Atvinna óskast
Stúlka vön afgreiðslu, óskar eftir vinnu i
verzlun eða við létt skrifstofustörf. Margt
annað kemur til greina. Vinsamlegast
hringið i sima 40659 milli kl. 2-4 i dag eða
næstu daga.
Húsbyggjendur — Verktakar
Kambstál: 8, 10, 12, 16, 20, 22 og 25 m/m.
Klippum og beygjum stál og járn eftir
óskum viðskiptavina.
STÁLBORG H.F.
Smiðjuvegi 13, Kópavogi. Simi 42480.
Sendisveinn
karl eða kona — óskast til léttra
sendiferða.
Skipaútgerð rikisins.
8
*
i
Hin
sígilda
dráttar
vél
Eftir 23 ára reynslu af
Massey Ferguson á íslandi leikur
enginn vafi á hvaða tegund drátt-
arvéla bezt má treysta. MF drátt-
arvélarnar bera af öðrum að end-
ingu og rekstraröryggi. Að því
stuðla bæði traust bygging vél-
anna og viðhaldsþjónusta þeirra.
Tæknilegur búnaður þeirra er
líka mjög fullkominn. Sem dæmi
þess nefnum við eftirtalin atriði:
MP
Massey Ferguson
-hin sígilda dráttarvél
Létt byggíng
MF 135 dráttarvél vegur u. þ. b. 1650 kg. Afl vélarinnar er 47 hest-
öfl BS. Á hvert hestafl koma því u. þ. b. 35 kg af þyngd dráttarvélarinnar.
Það er hagstæðasta hlutfall á markaðinum og kemur í veg fyrir ónauðsyn-
lega jarðvegsþjöppun. Það kunna bændur að meta. Auðvelt er að þyngja
dráttarvélina með þungaflutningi frá vinnutæki yfir á dráttarvél með notkun
lyftutengds dráttarkróks, þrítengibeizlis eða álagsbeizlis dráttarvélarinnar.
Lipurð
MF dráttarvélarnar með vökvastýri eru þekktar sem liprustu drátt-
arvélar á markaðinúm. Þeir sem til þekkja vita, að jafnvel eftir heils dags
þrotlausa vinnu á.MF dráttarvél þarf ekki að kvíða þreytu eða strengjum,
auk þess sem lipurðin eykur afköstin.
lfökvastýri
Við bjóðum 5 gerðir MF dráttarvéla með vökvastýri. Það er svo
öflugt, að jafnvel í kyrrstöðu má snúa stýrishjólinu úr borði í borð með
einum fingri.
Forhitari
MF dráttarvélarnar eru búnar forhitara til gangsetningar í miklum
kuldum. Sjaldan þarf þó að nota forhitarann, þar sem rafgeymir og ræsir
eru af yfirstærð. Árangurinn er hið sérstaka gangsetningaröryggi MF
dráttarvélanna.
Tvöföld kúpling
Gott dæmi um fullkomnun búnaðar til vinnuhagræðingar. í stöðu 1
rofnar aflflutningur milli vélar og hjóla og í stöðu 2 rofnar auk þess afl-
flutningur milli vélar, aflúrtaks og vökvadælu. Kosturinn er augljós þeim,
sem þekkja til vinnubragða með dráttarvél.
Þjónustukerfið
Við kappkostum að hafa góða varahluta- og viðhaldsþjónustu.
Miklu skiptir, að verksmiðjurnar eru hér í nágrannalandi okkar og að
þjónusta þeirra er fljótvirk og örugg. Einnig hjálpar það mikið, að við
höfum umboðsmenn um land allt og margir þeirra reka viðgerðarverk-
stæði. Þeir eiga að jafnaði flesta nauðsynlegustu varahluti, og á mörgum
verkstæðanna eru menn sérþjálfaðir í viðgerðum MF dráttarvéla.
SUÐURLANDSBRAUT 32 • REYKJAVÍK• SÍMI 86500 • SÍMNEFNI ICETRACTORS