Tíminn - 22.06.1973, Síða 19

Tíminn - 22.06.1973, Síða 19
Föstudagur 22. júni 1973. TÍMINN 19 © Drengjamót Kúluvarp: Metrar. Oskar Jakobsson, 1R 14,61 Arni Þ. Helgason, KR 13,55 Steinn Ofjörð, IR 11,35 Langstökk: Metrar. Sigurður Sigurðsson, A 6,13 Jón S. Þórðarson, 1R 5,64 Guðjón Arnason, A 5,14 Kringlukast: Metrar. Oskar Jakobsson, IR 47,20 Arni Þ. Helgason, KR 36,16 Sig. Kristjánsson, IR 35,00 1500 m hlaup: Min. Olav Fannberg, KR 4:41,4 Gestur: Guðm. Geirdal, UMSK 4:42,0 110 m grindahiaup: Sek. Jón S. Þórðarson, 1R - 17,1 4x100 m boðhiaup: Sek. IR 48,3 Armann 52,1 IR, piltar 53,3 Aldur drenjga og stúlknaflokk- anna er 17 og 18 ár á viðkomandi keppnisári, þ.e. á þessu ári, eru fædd 1955 og 1956. A þessu móti tóku þátt ýmsir úr yngri aldurs- flokkum, eins og fram kemur i úr- slitum, þar sem m.a. var sett eitt telpnamet. —ÖE. 0Jónsmessumót áhorfendum tækifæri á að fara i leiki á grundynum eða á dansleik f Ungó í Keflavík, sem Máni gengst fyrir, en þar mun hljóm- sveitin Eldar frá Vestmannaeyj- um leika, til klukkan tvö um nóttina. Dagskráin á sunnudag hefst klukkan tvö eftir hádegi. Þá verða birtir dómar i góðhesta- keppninni og fram fara úrslit kappreiðanna. Máni hefur ræktað upp Mána- grund, þar sem áöur voru melar. Er þarna nú grasi gróið land með 800 metra langri og 30 metra breiðri hlaupabraut. Einnig er góð aðstaða þarna til að tjalda. —Stp $ Ásigling Isafjaröar og lagöist þar að bryggju um fjögurleytið i gær. Aö sögn bæjarfógetans á Isafiröi, Björgvins Bjarnasonar, hófust sjópróf vegna ásiglingarinnar kl. 8 I gærkvöldi. Kom þá skipherra ÓÐINS, Sigurður Arnason, svo og aðrir af áhöfn skipsins fyrir rétt, og gáfu þeir skýrslur um atburð- inn. ÓÐINN var þegar tekinn til viö- gerðar hjá Skipasmiðastöð Marselliusar Bernharðssonar. Skemmdir á varðskipinu reynd- ust smávægilegar og er jafnvel búizt viö, að skipið verði sjófært i dag. Frétzt hefur, að ásiglingin hafi orðið með þeim hætti, að LLOYDSMAN hafi i fyrstu keyrt fram fyrir stefni ÓÐINS, en siðan sveigt snöggt til hliðar, svo að afturendi hans slóst i stefni varð- skipsins. Þetta hafi Bretar gert af ásettu ráöi, til að geta sagt eftir á, að islenzka varðskipið hafi siglt á þá — auösýnilega þrauthugsuð og fyrirfram gerð áætlun brezka skipstjórans. Brezki sendiherrann var sið- degis I gær kallaður i utanrikis- ráðuneytið, þar sem Pétur Thor- steinsson, ráðuneytisstjóri, af- henti honum harðorð mótmæli frá Islenzku rikisstjórninni vegna framferðis brezka dráttarbáts- ins. Q Bein lína um miðjan febrúar og virtist þá allt vera i lagi. Verkfall var á togaraflctan- um frá 23. janúar til 26. marz. Fórb/v Bjarni Benediktsson á veiðar 27. marz að loknu verk- falli. Stundaði skipið veiðar á selvogsbanka ásamt flestöll- um islenzku togurunum og afl- aði bezt þeirra togara, er þá stunduðu veiðar á þeim slóð- um. Seldi skipið afla sinn um miðjan april i Þýzkalandi fyr- ir ágætt verð, rúmlega 8 milljónir króna, og hélt siðan beint á veiðar. Eftir tæpa 2 sólarhringa varð skipiö að hætta veiöum vegna vélbilun- ar. Kom skipið til Reykjavikur laugardag fyrir páska, hinn 21. april og landaði þar afla sinum, 50 tonnum. Siðan hefur skipið legið I Reykjavikurhöfn til viðgerðar. Útgerðarráð Reykjavikur i samráði við Samninganefnd- ina um smiði skuttogara fór fram á það við borgardómara i Reykjavik að hann dóm- kveddi 2 óvilhalla menn til þess að skoða skemmdir, sem oröið höfðu á aðalvélum skips- ins og segja álit sitt á orsökum þeirra. Var þess ennfremur óskað, að hinir dómkvöddu menn geröu tillögur um viðgerðir á skemmdunum, endurnýjun vélahluta og úrbætur á göll- um, sem fram kynnu að koma I þessu sambandi. Til þessa starfa voru dóm- kvaddir Óttar Karlsson, skipaverkfræömgur og Lárus Björnsson, vélstjóri, yfirverk- stjóri hjá Hamri h/f. Matsmennirnir hófu þegar störf sin. Jafnframt hefur Viggó Jessen, fulltrúi flokkunarfélagsins Lloyd’s Register of Shipping i London, fylgzt með könnuninni um borð i skipinu. Skoðunarmennirnir hafa skilað bráðabirgðaáliti um or- sakir bilananna. Hafa komið i ljós ýmsir gallar á frágangi við smiðina, sem skipasmiða- stöðin mun bera ábyrgð á, þ.á.m. mikil óhreinindi i oliu- tönkum skipsins og gallar á einangrun á Ibúðum áhafnar og i brú og ófullnægjandi frá- gangur raflagna. Skipasmiðastöðin telur sig hafa tapað á smiði þessara fjögurra skipa um 90 milljón- um peseta eða sem svarar 140 til 150 milljónum króna og sé hún af þeim sökum svo illa stödd að jaðri við gjaldþrot. Samninganefndin um smiði skuttogara samdi við spönsku skipasmiöastöðina i umboði rikissjóðs, sem tekiö hefur ábyrgð á þvi gagnvart kaup- endum skipanna hér á landi, að Spánverjar stæðu við gerða samninga. Þau atriði, sem hinir dóm- kvöddu skoðunarmenn hafa fjallaö um, eru margþætt og flókin og þar sem þeir hafa ekki enn skilað endanlegri skoðunargerð og áliti i þessu efni, tel ég ekki timabært að rekja þetta mál frekar i ein- stökum atriðum aö svo stöddu. O Útlönd járnbrautarsamgöngur (nýting vagna, brautarlagn- ing, hraöflutningar, sjálf- virkni, samgöngur i köldu loftslagi), alm. flugsam- gongur, og falla þar undir vandamál, sem tengd eru betri nýtingu véla og öryggi, siglingar, og falla þar undir mál, sem lúta að siglingatækni og meöferö varnings i höfnum, samgöngur með bifreiöum og þá sérstaklega öryggi I um- ferð. Samningurinn gerir ráð fyrir sameiginlegri áætlanagerð, samantekt og framkvæmd áætlana um visindalegar rannsóknir og önnur form samvinnu. Aöilar munu þróa samstarf sitt á grundvelli gagnkvæms hags, gæðastarfs og jafnrar þátttöku. RÉTT ER að geta þess, að þegar Nixon heimsótti Brezjnef i fyrra, voru undir- ritaöir ýmsir samningar um aukin samskipti og eru framangreindir samningar aö ýmsu leyti framhald af þeim. Þá var lika lagður grund- völlur aö þvi að auka stórlega verzlun milli landanna og að Sovétrikin nytu i þessum efnum hinna svonefndu beztu kjara, er Bandarikin veita. Það mál hefur bandariska þingið fjallað um að undan- förnu og hefur dregizt inn i það málefni Gyðinga I Sovét- rikjunum eöa réttur þeirra til aö fara úr landi. Unnið er að lausn þess máls bak við tjöldin. En allt bendir þetta til, að samskipti risaveldanna muni færast á alveg nýtt stig á næstu árum og getur það haft ófyrirsjáanleg áhrif á þróun heimsmálanna. Þ.Þ. RÍKISSPÍTALARNIR lausar stöður Aðstoðarlæknisstaða Staða aðstoðarlæknis við röntgendeild Landspitalans er laus til umsóknar. Laun samkvæmt kjarasamningum Læknafélags Reykjavikur og stjórnar- nefndar rikisspitalanna. Umsóknir með upplýsingum um aldur, námsferil og fyrri störf sendist stjórnarnefnd rikisspitalanna, Eiriksgötu 5, fyrir 22. júli n.k. SKRIFSTOFA RÍKISSPÍTALANNA EIRÍKSGÖTU 5, SÍM111765 ARMULA 7 - SIAAI 84450 SÖNNAK Í Bl SdKXAI R ft F O ETK FT5TP r A víðavangi rikisreiknings fyrir árið 1972 mikið? — Nei, það varö aðeins 4,1% og hefur aldrei veriö minna síðustu fimm árin. — Þvi var haidið fram aö niöurskurður á framkvæmda- fé á s.I. ári yrði aiiur á kostnað landsbyggðarinnar. Hver varð raunin I þvi efni? — Það varð síöur en svo. Frá þviþessi rikisstjórn fór að semja fjárlög hefur hlutfali framkvæmdafjárins breytzt landsbyggðinni verulega I hag, enda var þess þörf, þvi aö verkefni eru þar mörg og brýn og dregið haföi veriö óeðlilega úr hluta lands- byggðarinnar á tíma fyrr- verandi stjórnar.” Þ.Þ. Bifreiða- viðgerðir Fíjóttog vel af hendi leyst. Reynið viðskiptin. Bí f reíðasti I lingin Síðumúla 23, sími 81330. Veljið yður í hag — Mvada OMEGA rOAMEr PIERPOm JUpina. Magnús E. Baldvlnsson laugavegi 12 - Simi 22804 úrsmíði er okkar fag wm miEiÐifí óskar að ráða Starfsfólk i gestamóttöku 1. ágúst og 1. september. Upplýsingar gefur móttökustjóri mánudag n.k. kl. 14-16 (ekki i sima). BL0MASALUR BORÐAPANTANIR I SIMUM 22321 22322. BORÐUM HALDIÐ TIL KL. 9. VIKINGASALUR

x

Tíminn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tíminn
https://timarit.is/publication/50

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.