Tíminn - 26.09.1980, Qupperneq 12
12
Föstudagur 26. september 1980
þúveistsvörin
viö þessum 5
spurningum
þarítu ekki bíltölvu,
1
2.
3.
4.
5.
Hver er hagkvcemasti akstursharðinn á
hverjum tíma með tilliti til bensínspamaðar?
Hvemig er vélarstillingu bílsins háttað,
þarf t.d. að skipta um kerti og platínur eða
stilla kveikju o.s.frv.?
Hvað er rnikið á bensíntankinum, nákvcem-
lega, og hve langt kemstu á því?
Hvert er ástand rafgeymisins?
Hverju eyðir bíllinn á hundraði á því
augnabliki og við þcer aðstceður sem nueling
fer fram?
eíekki...
Með því að ýta á takka á bíltölvu fcerðu
svörin um hcel við þessum fimm atriðum auk
15 armarra sem öll varða bílirtn þirm, og öll
spara þér dýran dropann.
HugsaÖu málið!
Hreyfilshúsinu sími: 82980
'js'TíTi
öifreiðasmiðjan hf.
Varmahlíð, §
Skagafirði. 4
Simi 95-6119.
#'
'S Yfirbyggingar á Toyota 4x4 picup. Viö bjóöum upp á 4
id geröir yfirbygginga á þennan bíi. Hagstætt verö. Yfir-
^ byggingar og réttingar, klæöningar, sprautun, skreyting-
é ar, bilagler.
Sérhæfð bifreiöasmiöja i þjóöleiö.
Wv.
Útboð
Tilboð óskast i jarðvinnu og frágang
sökkla vegna stækkunar verksmiðjuhúss
Álafoss h.f. i Mosfellssveit.
Útboðsgögn verða afhent á Almennu verk-
fræðistofunnih.f. Fellsmúla 26 gegn 50.000
kr. skilatryggingu.
Tilboð verða opnuð á sama stað miðviku-
daginn 8. okt. 1980
Almenna verkfræðistofan h.f.
Twin-Otter vélarnar hafa reynst félaginu hentugar á innanlandsleiöum.
að Flugleiðir fljúgi þær sem
hafa haft eina vél ónotaða?
Samkvæmt samkomulagi
F^lugleiða og Arnarflugs var á-
kveðið að við hefðum eina vél
hér á landi, sem samkomulag
skyldi vera um hvernig væri
nýtt. Hins .vegar virðast menn
ekki allir vilja minnast þess að
félagið starfaði hér i þrjú sumur
óháð Flugleiðum og þrefölduð-
um okkar umsvif á þrem árum,
með þvi að skapa ný tækifæri og
með þvi að ná viðskiptum af
Flugleiðum i eðlilegri sam-
keppni við þá. Hins vegar varð
það okkur þyngst i skauti að
samgönguráðuneytið lagðist
heldur gegn starfsemi okkar og
fyrirvarar voru á flestum okkar
leyfum, til þess að vernda að-
stöðu Flugleiða. Það og sú
reynsla sem fékkst af þvi hver
áhætta fylgir rekstri sem þess-
um, var undirrótin að þvi að til
samkomulagsins við Flugleiðir
kom. Hitt skal tekið fram að
með þessum orðum er ég ekki
að kvarta yfir samskiptunum
við Flugleiðir, þótt ýmsir þeirra
manna sjái ofsjónum yfir til-
veru okkar. Meðan veður eru
jafn válynd i flugmálum hér, tel
ég að mönnum væri nær að
reyna aö standa saman og finna
leið út úr erfiðleikunum, i stað
þess að kynda undir óeiningu.
Svo aftur sé vikið að þvi að
okkar vél hefur flogið sólar-
landaflugferðirnar, þá hefur
það ráðist af þvi að sú vél sem
Flugleiðir eiga „ónotaða,”
hefur ekki verið hægt að festa i
föstu flugi, þar sem hún er á
sölulista og yrði að fara, þegar
af sölu yrði. öll meðferð þeirrar
vélar hefur ráöist af þessu.
Nú hafa vcriö miklar deiiur
■neöal starfsfólks og stjórnar
F'lugleiöa. Þið hafiö ekki haft af
sliku að segja hjá Arnarflugi.
Nei, hér er mjög gott sam-
komulag á milli manna, enda er
það forsenda þess að fyrirtækið
geti gengið. Hér þarf hver mað-
ur að leggja mjög hart að sér og
það hafa menn gert. Útistöður
eru hér fágætar, þótt skoðanaá-
greiningur geti veriö, eins og
eðlilegt er i samskiptum manna
á meðal.
Hér höfum við unnið okkar
verk af elju og ekki haft hátt um
okkur i almennri umræðu þeirri
sem verið hefur að undanförnu
og höfum kannske goldið þess
að nokkru, — orðið dálitið út-
undan. En við munum ekki
missa sjónar af okkar mark-
miðum vegna þess og starfa á-
fram i trú á framgang okkar
fyrirtækis og framtið i islensk-
um flugmálum.
„Viö gætum tekiö aöokkur hvaöa verkefni sem vera skyldi. Grund-
völlurinn er fyrir hendi, mannskapur,vélar og þekking, séu rekstar-
legar forsendur til staöar.
Piper Chieftain vélin.