Fréttablaðið - 17.10.2007, Page 32

Fréttablaðið - 17.10.2007, Page 32
Ég hef á síðustu árum fengið dálít- inn áhuga á auglýs- ingum. Þær virð- ast nefnilega margar til þess gerðar að fara í mínar allra, allra fínustu. Flestar eiga þær sameiginlegt að nota annað- hvort kvenlíkamann eða kynlíf, eða hvort tveggja, til að selja vöru. Á meðal þeirra var til dæmis sjónvarpsauglýsing fyrir bílaleigu. Þar sást æði fallegt par velta sér um í nærfötum, við undirleik þungs andardráttar sem yfirleitt er tengdur við lostafullt athæfi. Þar áður var það auglýsing fyrir sóda- vatn sem gerði mig alveg kolbrjál- aða. Í þeirri auglýsingu var einn kosturinn við neyslu vörunnar sá að „lærin hætta að snertast“. Orð- rétt. Ekki er ég næringarfræðing- ur eða læknir, en ég tel mig hafa sannanir fyrir því að lærin snertist á miklum meirihluta mannkyns. Raunar grunar mig að skortur á snertingu gæti þýtt að viðkomandi sé dulítið undir kjörþyngd, sem mér finnst bara alls ekki að auglýs- ingaskrifstofa ætti að flagga sem eftirsóknarverðu. Á síðustu dögum hef ég svo rekið augun í danska auglýsingu fyrir nærbuxur á karlmenn, þar sem afar fáklædd hjúkrunarkona ligg- ur glennt í sjúkrarúmi og þefar af karlmannsnærbuxum. Urrr. Að lokum var það svo ilmvatnsauglýs- ing frá Tom Ford fyrir Gucci sem varð til þess að ég sá svart og blés reyk út um eyrun. Þar má sjá, á sem fáguðustu máli, eitt stykki ilmvatnsflösku fyrir framan kven- mannsklof. Í nærmynd. Arrg. Sumum finnst ég kannski yfir- gengilega gamaldags og púkó. Við þá segi ég bara o sei, sei, já og svei mér þá (og skelli mér á lær). Mér finnst bara hvorki konur né kynlíf vera söluvara, eða ímynd sem hægt sé að grípa í til að selja allt milli himins og jarðar. Eins og bílaleigu. Auglýsingabransinn má sparka í eigin botn og fara að vinna vinnuna sína. Þetta er bara þreytandi. Og fyrir þá sem vilja vita það þá snert- ast mín læri ennþá, og ég er hætt að drekka sódavatnið. Alltaf á mi›vikudögum! 50 160 1. vinningur MILLJÓNIR Fá›u flér mi›a fy rir kl. 16 í dag e›a taktu s éns á a› missa af fless u! Bónus-vinningur 31 milljón STÆRSTI BÓNUSPOTTUR FRÁ UPPHAFI 110 E N N E M M / S ÍA / N M 3 0 2 6 0 Potturinn stefnir í 50 milljónir. Ofurpotturinn stefnir í 110 milljónir og bónusvinningurinn í 31 milljón. Ekki gleyma að vera með, nældu þér í áskrift.

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.