Fálkinn - 12.08.1933, Qupperneq 16
16
F A L K I N N
ÞESSI dekk ern öll meö sama verði
En ÞETTA EINA er þrisvar sin'num
öruggara.
'Wmm:
• 7/ >,
Y/.ify;!?
MMRi
:, ■
:
‘7-., .
'•■/ 7-,,V'7
■ ■ .
hM
■',•■7,■.'.■•'
ESSI
FYRIRBYGGIÐ SLYS
ÝJU DEKK
Eru merkileg uppgötvun. Þau eru þrefalt tryggari en nokkur önnur
dekk, sem hingað hafa flust, og ERU ÞÓ EKKI EYRI DÝRARI.
FYRSTA SENDINGIN KOM MEÐ
„DETTlFOSS“ 5. ágúsi s. I.
HEILDVERSLUN ÁSGEIRS SIGURÐSSONAR
Bílaeigendur og Bílstjórar. LESIÐ ÞESSA GREIN!
GOODRICH
SAFETY
SILVERTOWN
LÍF YÐAR í HÆTTU?
I'elta er líklega mik.ilsverðasla auglýs-
ingin, sem nokkurntíma liefir verið birl
mn bifreiðádekk. Það er saga uppgötv-
unar sem miðar að því að spara manns-
líf. Uppgötvunar, sem þyrmir þúsundum
mannslifa .... ef til vill yðar lífi ....
og forðar þúsundum frá örkumlum.
HVERNIG SLYSIN VERÐA.
Árum saman hefir ökuhraði bifreiða far-
ið sívaxandi. Smáar og stórar bifreiðar
aka með 70 enskra mílna hraða nú á
dögum. Mílan á mínútunni er venjulegur
ökuhraði í ýmsum löndum nú, t. d. i
Bandaríkjunum. Og þegar hraðamælirinn
sýnir 40, 50, 60 og 70 mílu eftir milu,
verður liitinn innan í hringnum ægileg-
ur. Gúmmíið fer að losna frá striganum.
Bóla myndast .... innan í dekkinu ....
þar sem ekki er hægt að sjá og verður
stærri og stærri. Þangað lil alt springur!
Lofthringurinn tæmist og hjólhringurinn
nemur við jörð. Þá myndast snögt við-
nám á móti hjólinu og áhrifin verða lik
því að einbver ósýnilegur óvættur spyrni
vagninum út af veginum.
Þessvegna varð að búa til tryggari
dekk. Dekk, sem gætu þolað áreynslu
hinna nýtísku hraðfara bifreiða.
Til þess að verjast þvi að dekkið
hraða getur líka framleitt ægilegan hita.
Jafnvel í köldu veðri!
Leiðin lil þess að gera aksturinn <»r-
uggan er sú a.ð fá sjer Goodricli öryggis
SILVERTOWN dekkin með gullna strig-
anuin. Þau kosta ekki eyri meira en
venjulega góð dekk. Þjer hafið þær skyld-
ur við sjálfan yður og fjölskýldu yðar,
að veita yður þessa auknu vörn gegn
slysum, og reynslan sýnir að ef þjer
hafið þessi dekk á hjólunum eruð þjer
Iryggari en nokkurntíma áður fyrir því
að springi. Fáið yður því þessi dekk
þegar í slað.
Þess er og að gæta, að viðnámsflötur-
inn á þéssum dekkum veitir aukið ör-
ygg fyrir því, að bifreiðin skriki ekki.
Jafnvel á voltim og hálum akbrautum
grípur dekkið svo fast í brautina, a.ð
vagninn er slöðugur. Er það ekki lílils
virði.
BÍLSTJÓRI
eru það ekki þessi dekk, sem þjer þurf-
ið að fá yður á vagninn yðar'? Dekk sem
kosla ekkert meira en önnur en veita
yður eigi að síður svo miklu meiri vörn
gegn hættunum. Þessvegna skuluð þjer
afráða þegar i stað að setja Goodrich
öryggis S Iverlown dekk á vagninn yðar,
einasta dekkið í veröldinni, sem hefir
gtdlna slrigann.
springi hefir Goodrich gerl nýja umból
og mikilsverða. Þessi nýja uppgötvun ger-
ir það að verkum, að dekkið stensl
hinn hræðilega hita, striginn og gúmmi-
ið skiljast ekki að. Bólurnar innan í
hringnum myndast ekki. Það er reisl
rönd við j)ví að liringurinn springi, með
þvi að fyrirbyggja orsökina til punler-
inga.
ÞRISVAR SINNUM ÖRUGGARI Á
MIKLUM HRAÐA.
Með ofsahraðri keyrslu á þeiin slóðum
sem umferðin er hörðust, entust hin nýju
Goodrich öryggis Silvertown dekk, með
gullna lífsbjargarstriganum þrisvar sinn-
um lengur en önnur fyrsta flokks dekk,
sem ekki voru gædd þessum kosti.
Dekkin reyndusl’ að vera þrisvar sinnmn
Iryggari fyrir þvi að springa ekki. Nýja
Silvertown sprakk AI.DREI .... gúmmi-
ið varð svo lieitt að það rauk af því, en
aðskildist ekki frá striganum. Og gulini
striginn Ijel sig ekki. Verkfræðingarnir
hrósuðu sigri. Síminn flulti hin dásam-
legu liðindi. Síðasta slóra þröskuldininn
á leiðinni að fullu iiryggi hafði verið
rutt úr vegi!
Þjer skuluð ekki halda, að það sje nóg
til að forðasl punkleringar að aka hægl.
Framhaldandi akslur rneð 35 til 40 mílna