Fálkinn


Fálkinn - 12.08.1933, Qupperneq 16

Fálkinn - 12.08.1933, Qupperneq 16
16 F A L K I N N ÞESSI dekk ern öll meö sama verði En ÞETTA EINA er þrisvar sin'num öruggara. 'Wmm: • 7/ >, Y/.ify;!? MMRi :, ■ : ‘7-., . '•■/ 7-,,V'7 ■ ■ . hM ■',•■7,■.'.■•' ESSI FYRIRBYGGIÐ SLYS ÝJU DEKK Eru merkileg uppgötvun. Þau eru þrefalt tryggari en nokkur önnur dekk, sem hingað hafa flust, og ERU ÞÓ EKKI EYRI DÝRARI. FYRSTA SENDINGIN KOM MEÐ „DETTlFOSS“ 5. ágúsi s. I. HEILDVERSLUN ÁSGEIRS SIGURÐSSONAR Bílaeigendur og Bílstjórar. LESIÐ ÞESSA GREIN! GOODRICH SAFETY SILVERTOWN LÍF YÐAR í HÆTTU? I'elta er líklega mik.ilsverðasla auglýs- ingin, sem nokkurntíma liefir verið birl mn bifreiðádekk. Það er saga uppgötv- unar sem miðar að því að spara manns- líf. Uppgötvunar, sem þyrmir þúsundum mannslifa .... ef til vill yðar lífi .... og forðar þúsundum frá örkumlum. HVERNIG SLYSIN VERÐA. Árum saman hefir ökuhraði bifreiða far- ið sívaxandi. Smáar og stórar bifreiðar aka með 70 enskra mílna hraða nú á dögum. Mílan á mínútunni er venjulegur ökuhraði í ýmsum löndum nú, t. d. i Bandaríkjunum. Og þegar hraðamælirinn sýnir 40, 50, 60 og 70 mílu eftir milu, verður liitinn innan í hringnum ægileg- ur. Gúmmíið fer að losna frá striganum. Bóla myndast .... innan í dekkinu .... þar sem ekki er hægt að sjá og verður stærri og stærri. Þangað lil alt springur! Lofthringurinn tæmist og hjólhringurinn nemur við jörð. Þá myndast snögt við- nám á móti hjólinu og áhrifin verða lik því að einbver ósýnilegur óvættur spyrni vagninum út af veginum. Þessvegna varð að búa til tryggari dekk. Dekk, sem gætu þolað áreynslu hinna nýtísku hraðfara bifreiða. Til þess að verjast þvi að dekkið hraða getur líka framleitt ægilegan hita. Jafnvel í köldu veðri! Leiðin lil þess að gera aksturinn <»r- uggan er sú a.ð fá sjer Goodricli öryggis SILVERTOWN dekkin með gullna strig- anuin. Þau kosta ekki eyri meira en venjulega góð dekk. Þjer hafið þær skyld- ur við sjálfan yður og fjölskýldu yðar, að veita yður þessa auknu vörn gegn slysum, og reynslan sýnir að ef þjer hafið þessi dekk á hjólunum eruð þjer Iryggari en nokkurntíma áður fyrir því að springi. Fáið yður því þessi dekk þegar í slað. Þess er og að gæta, að viðnámsflötur- inn á þéssum dekkum veitir aukið ör- ygg fyrir því, að bifreiðin skriki ekki. Jafnvel á voltim og hálum akbrautum grípur dekkið svo fast í brautina, a.ð vagninn er slöðugur. Er það ekki lílils virði. BÍLSTJÓRI eru það ekki þessi dekk, sem þjer þurf- ið að fá yður á vagninn yðar'? Dekk sem kosla ekkert meira en önnur en veita yður eigi að síður svo miklu meiri vörn gegn hættunum. Þessvegna skuluð þjer afráða þegar i stað að setja Goodrich öryggis S Iverlown dekk á vagninn yðar, einasta dekkið í veröldinni, sem hefir gtdlna slrigann. springi hefir Goodrich gerl nýja umból og mikilsverða. Þessi nýja uppgötvun ger- ir það að verkum, að dekkið stensl hinn hræðilega hita, striginn og gúmmi- ið skiljast ekki að. Bólurnar innan í hringnum myndast ekki. Það er reisl rönd við j)ví að liringurinn springi, með þvi að fyrirbyggja orsökina til punler- inga. ÞRISVAR SINNUM ÖRUGGARI Á MIKLUM HRAÐA. Með ofsahraðri keyrslu á þeiin slóðum sem umferðin er hörðust, entust hin nýju Goodrich öryggis Silvertown dekk, með gullna lífsbjargarstriganum þrisvar sinn- um lengur en önnur fyrsta flokks dekk, sem ekki voru gædd þessum kosti. Dekkin reyndusl’ að vera þrisvar sinnmn Iryggari fyrir þvi að springa ekki. Nýja Silvertown sprakk AI.DREI .... gúmmi- ið varð svo lieitt að það rauk af því, en aðskildist ekki frá striganum. Og gulini striginn Ijel sig ekki. Verkfræðingarnir hrósuðu sigri. Síminn flulti hin dásam- legu liðindi. Síðasta slóra þröskuldininn á leiðinni að fullu iiryggi hafði verið rutt úr vegi! Þjer skuluð ekki halda, að það sje nóg til að forðasl punkleringar að aka hægl. Framhaldandi akslur rneð 35 til 40 mílna

x

Fálkinn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fálkinn
https://timarit.is/publication/351

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.