Ægir - 01.10.1974, Side 23
nema meiru en þremur fjórðu
hlutum verðlækkunarinnar og
ekki umfram það fé, sem við-
komandi deild ræður yfir, þeg-
ar til greiðslu verðbóta kemur.
9. gr.
Fé það, sem kemur á reikn-
ing ríkissjóðs, skv. ákvæðum
2- gr. laga nr. 78/1974 um ráð-
stafanir vegna ákvörðunar
Seðlabanka Islands um breyt-
ingu á gengi íslenskrar krónu,
umfram greiðslur skv. liðum
a-. b. og c. í þeirri lagagrein,
skal lagt í sérstakan gengis-
hagnaðarsjóð, sem varið skal
í þágu sjávarútvegsins með
eftirgreindum hætti:
a) Til þess að auðvelda eig-
endum skuttogara að standa í
skilum með greiðslur afborg-
Ný fiskiskip
Framhald af bls. 300.
Á bátaþilfari er fremst stýris-
hús, en þar fyrir aftan korta-
klefi og eins-manns klefi.
Aðalvél skipsins er Wich-
mann, gerð 7 ACA, 700 hö
við 350 sn/mín, sem tengist
Segnum kúplingu Wichmann
skiptiskrúfubúnaði. Framan á
aðalvél er deiligír fyrir aðal-
vindudælu. Hjálparvélar eru
tvaer Ford, 67 hö við 1500 sn/
tnín og við hvora vél er Stam-
f,ord rafall, 50 KVA, 3x230 V,
^0 Hz. Stýrisvél er af gerðinni
Tenfjord 115. .
Vindukerfi skipsins er
vökvaknúið (lágþrýstikerfi).
Togvinda er frá Norwinch,
&erð TU 2C-18-204-80. Tog-
atak vindu á miðja tromlu er
8,2 t og tilsvarandi vírahraði
Urn 75 m/mín. Víramagn á
hvora tromlu er um 600 faðm-
ar af 3” vír. Á hvalbaksþil-
fari er losunar- og akkeris-
ana og vaxta af stofnlánum
og til þess að tryggja rekstr-
argrundvöll skuttogara.
b) Til þess að greiða hluta
gengistaps vegna erlendra
skulda eigenda fiskiskipa.
c) Til þes að greiða fram
úr greiðsluvandræðum fisk-
vinnslufyrirtækja, sem átt
hafa í söluerfiðleikum á árinu
1974.
d) Til annarra þarfa innan
sjávarútvegsins.
Heimilt er bæði að veita lán
og óafturkræf framlög af f jár-
magni sjóðsins til ofan-
greindra þarfa.
Óafturkræf framlög skulu
nánar ákveðin með lögum.
Sjávarútvegráðuneytið setur
nánari reglur um framkvæmd
þessarar greinar.
vinda frá Norwinch, gerð MF
30V. Bómuvinda er frá Nor-
winch, gerð BS 15 G. Línu-
vinda er frá Vélaverkstæði
Sig. Sveinbjörnssonar h.f., 2.5
t togátak, og var sett niður
eftir að skipið kom til lands-
ins. Ein Norwinch lágþrýsti-
dæla (PH 37) er drifin af að-
alvél, en auk þess er ein lítil
dæla fyrir vindukerfi, drifin af
annarri hjálparvélinni.
Lestar eru báðar einangrað-
ar og er sjálfstætt kælikerfi
fyrir hvora lest frá Bergen
Kjoleservice. Engin uppstill-
ing er í lest, þar sem notaðir
eru fiskkassar.
Helstu tæki í stýrishúsi og
kortaklefa eru:
Ratsjár: Decca RM 316, 48
sml. og Decca D202, 24 sml.
Sjálfstýring: Robertson, gerð
AP 6.
Dýptarmælar: Simrad EH 2E
og Simrad Skipperlodd.
Fisksjá: Atlas Monoscope 350.
Talstöð: Simrad 100 W, D.S.B.
10. gr.
Lög þessi öðlast þegar gildi
og skulu ákvæði 1.—8. gr. taka
til sjávarafurða framleiddra
frá og með 1. september 1974.
Ákvæði til bráðabirgða.
Stjórn Verðjöfnunarsjóðs
fiskiðnaðarins er heimilt að
inna af hendi greiðslur upp
í verðbætur, sbr. 6. gr. laga
nr. 72/1969, vegna óselds
loðnumjöls af framleiðslu árs-
ins 1974 samkvæmt reglum,
sem sjóðstjórnin setur að
fengnu samþykki ráðherra.
Gjört að Bessastöðum, 20.
september 1974.
Kristján Eldjárn.
(L. S.)
Matthías Bjarnason.
Örbylgjustöð: Nera.
Skipstjóri á Pétri Jóhanns-
syni SH er Konráð Gunnars-
son og 1. vélstjóri Pétur Bárð-
arson. Framkvæmdastjóri út-
gerðarinnar er Guðmundur
Jensson.
Hið gjöfula . . .
Framhald af bls. 291.
ir þekktir fiskifræðingar og
haffræðingar starfa á vegum
ICES, enda veitir ekki af, því
mikið starf er framundan áð-
ur en hægt verður að ákveða
sókn í hina ýmsu fiskstofna
á Atlantshafi, sem byggð væri
á vísindalegum rannsóknum.
Og þá er enn eftir það veiga-
mikla verk, að finna fyrir-
komulag, sem leitt geti til
ákvarðana NEAFC í samræmi
við þær vísindalegu niðurstöð-
ur.
Ákvarðanir hljóta oftast að
skerða hagsmuni einhverra
þjóða og þá er ekki að sökum
að spyrja. Ásg. Jak.
Æ GIR — 297