Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 18

Hlín - 01.01.1930, Qupperneq 18
16 Hlin rúmur tími, sem jeg þakka fundarboðendum fyrir, það sýnir skilning þeirra á málinu. — Jeg vil skjóta því hjer inn í, að mjer var sjerstaklega hugleikið að fá að tala um samvinnu heimila og skóla við prestana. Jeg met svo mikils það starf, sem prestastjettin íslenska hefur unnið, bæði fyr og síðar, fyrir alþýðumentunina, það verður aldrei fullþakkað nje tölum talið, og þó prestamir sjeu nú, því miður, orðnir áhrifalitlir um fræðslumálin hjá því sem þeir áður voru, þá vona eg að þeir sleppi aldrei af því máli hendinni, en vinni því jafnan alt það gagn, sem þeir mega. Á síðari árum hefur ýmislegt verið gert hjer á landi til þess að bæta barnafræðsluna: lögin lagfærð, kjör kennara bætt og skólar reistir, en því miður virðist heimili og skóli lítið hafa nálgast hvort annað fyrir þessar ráðstafanir. — Meðan heimilisfræðslan tíðkað- ist hjer á landi, fylgdust foreldrarnir að sjálfsögðu með fræðslu bama sinna, þektu kennarann og vissu hvað öllu leið, en í seinni tíð eru kennararnir orðnir mjög einangraðir í starfi sínu, þeim sjálfum og öllum hlutaðeigendum til stór skaða. Jeg þekki mörg dæmi þess, að þótt kennari hafi kent barninu árum saman, hefur hann hvorki sjeð aðstandendur þess nje heyrt. — Allir sjá að það er ekki heilbrigt, að þeir sem í sam- einingu eru að reyna að gera bamið að manni, skuli aldrei ráðfæra sig hvor við annan um annað eins vandamál. •— Þær þjóðir, sem hugsa alvarlega um sín fræðslumál, leggja hina mestu áherslu á að náin kynn- ing og samvinna fáist milli heimila og skóla. Áhugasamur kennari finnur brátt þörfina á kynn- ingu við heimilin. Hann þekkir eiginlega ekki barnið fyr en hann kynnist heimili þess dálítið, hann sjer þá við hvað bamið á að búa, og skilur margt betur í fari þess en áður og getur miðað kröfur sínar til barnsins við það. — Þótt kennarinn sje þreyttur og hafi mikið
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Hlín

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hlín
https://timarit.is/publication/610

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.