Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Side 18

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Side 18
18 Guðmundur Á. Skarphéðinsson, Páll Magnússon, Agnes Huld Hrafnsdóttir, Aníka Ýr Böðvarsdóttir, Harpa Hrund Berndsen, Auður Magnúsdóttir, Berglind Sveinbjörnsdóttir, Urður Njarðvík og Jakob Smári. Einkenni athyglisbrests með ofvirkni eftir aldri og kyni á ofvirknikvarða Spurninga um styrk og vanda (Strengths and Difficulties Questionnaire). Ragnar P. Ólafsson, Jakob Smári og Svavar S. Einarsson. Self- report measures of mindfulness and their relationships with worry, attentional control and experiential avoidance. Vísindadagar sálfræðinga á geðsviði Landspítala, 20. október 2006. Ægir Hugason, Ragnar P. Ólafsson, Jakob Smári. The effect of repeated checking and inflated responsibility on memory confidence. Experimental investigation in a student sample. Vísindadagar sálfræðinga á geðsviði Landspítala, 20. október 2006. Ritstjórn Einn af ritstjórum ISI tímaritsins Nordic Psychology, 2006, 56, Psykologisk forlag. Fjögur tölublöð. Dansk Psykologisk Forlag. Í ritstjórn ritrýnda tímaritsins Revue de Thérapie Comportementale, et Cognitive, 2006, 9, fjögur tölublöð. Association francophone de thérapie comportementale et cognitive. Í ritstjórn ritrýnda tímaritsins Cognitive Behaviour Therapy, 2006, 34, Taylor and Francis, fjögur tölublöð. Jörgen Pind prófessor Bók, fræðirit Frá sál til sálar: Ævi og verk Guðmundar Finnbogasonar sálfræðings. Reykjavík. Hið íslenska bókmenntafélag, 474 bls. Bókarkafli Í Svartaskóla. Erlendur Jónsson, Guðmundur Heiðar Frímannsson, Hannes Hólmsteinn Gissurarson (ritstj.), Þekking – engin blekking: til heiðurs Arnóri Hannibalssyni. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 297-304. Fyrirlestrar Phonemes are in the air: A Gibsonian perspective on speech perception. Inter-disciplinary seminar of cognitive sciences and cognitive technologies, Université de Technologie de Compiègne, 24. janúar 2006. Samúðarskilningur Guðmundur Finnbogasonar. Opinn fyrirlestur á vegum Sálfræðiþjónustu Landspítala- háskólasjúkrahúss, 19. desember 2006. Magnús Kristjánsson dósent Kafli í ráðstefnuriti 2006. Sannar sögur handa byrjendum: Nokkur orð um freudíska bælingu. Í Úlfar B. Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII, bls. 569-578. Háskólaútgáfan. Fyrirlestur 2006. Sannar sögur handa byrjendum: Nokkur orð um freudíska bælingu. Erindi flutt 27. október í Lögbergi HÍ á ráðstefnu laga-, viðskipta- og hagfræði- og félagsvísindadeildar HÍ, Þjóðarspegillinn 2006. Rannsóknir í félagsvísindum VII. Sigurður J. Grétarsson prófessor Grein í ritrýndu fræðiriti Ólason, D. T., Skarphedinsson, G. A., Jonsdottir, J. E., Mikaelsson, M. & Gretarsson, S. J. (2006). Prevalence estimates of gambling and problem gambling among 13- 15 year old adolesents in Reykjavik: An examination of correlates of problem gambling and different accessability to electronic gambling machines in Iceland. Journal of Gambling Issues, 18, 39-55. Kafli í ráðstefnuriti Daníel Þór Ólason, Páll Magnússon og Sigurður J. Grétarsson (2006). Próffræðilegt mat á DSM-IV einkennalista um athyglisbrest með ofvirkni (AMO): Algengi einkenna AMO meðal 18 til 70 ára Íslendinga. Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII, bls 515-525. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, Háskólaútgáfan. Fyrirlestur 2006. Þróun kennslumála: Frá grasrót að trjátoppi. Erindi á upphafsmálstofu um kennslu í deildum Háskóla Íslands, Öskju, 8. desember. Veggspjald Guðmundur Skarpéðinsson, Páll Magnússon, Daníel Þór Ólason og Sigurður J. Grétarsson. Algengi athyglisbrests með ofvirkni (AMO) meðal reykvískra unglinga og tengsl við vímuefnaneyslu, spilafíkn, kvíða og þunglyndi. Veggspjald á ráðstefnunni Vísindi á vordögum, 18.-19. maí 2006, Landspítala Íslands. Zuilma Gabríela Sigurðardóttir dósent Greinar í ritrýndum fræðiritum Sigurðardottir, Z. G. & Blöndahl, M. (2006). Operant conditioning and errorless learning procedures in the treatment of chronic aphasia. International Journal of Psychology, 41, 527-540. Pétursdóttir, A.L. & Sigurðardóttir, Z. G. (2006). Increasing the Skills of Children with Developmental Disabilities through Staff Training in Behavioral Teaching Techniques. Education and Training in Developmental Disabilities. 41, 264-279. Kafli í ráðstefnuriti Zuilma Gabríela Sigurðardóttir og Magnús Blöndahl Sighvatsson (2006). An Analysis of Broca’s aphasia using a stimulus equivalence paradigm. Rannsóknir í félagsvísindum VII. Úlfar Hauksson (ritstj.), Reykjavík, Félagsvísindastofnun HÍ. Fyrirlestrar Zuilma Gabriela Sigurðardóttir og Magnús Blöndahl Sighvatsson (2006). Broca-málstol: Greining út frá áreitisjöfnun. Erindi flutt á ráðstefnu um Rannsóknir í félagsvísindum, Þjóðarspegill VII, haldin í Odda í október 2006. Magnús Blöndahl Sighvatsson og Zuilma Gabriela Sigurðardóttir (2006). An Analysis of Broca’s aphasia using a stimulus equivalence paradigm. Kynning á ráðstefnu Association for Behavior Analysis–International, haldin í Atlanta, Georgia, Bandaríkjunum í maí 2006.2006. Atferlisgreining: Áhrifaríkar leiðir til að hjálpa börnum að aðlagast námsumhverfi sínu. Erindi sem mér var boðið að halda á vornámskeiði Greiningar- og ráðgjafarstöðvar ríkisins, haldið á Grand Hótel, Reykavík í maí 2006.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180
Side 181
Side 182
Side 183
Side 184
Side 185
Side 186
Side 187
Side 188
Side 189
Side 190
Side 191
Side 192
Side 193
Side 194
Side 195
Side 196
Side 197
Side 198
Side 199
Side 200
Side 201
Side 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.