Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Page 18

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Page 18
18 Guðmundur Á. Skarphéðinsson, Páll Magnússon, Agnes Huld Hrafnsdóttir, Aníka Ýr Böðvarsdóttir, Harpa Hrund Berndsen, Auður Magnúsdóttir, Berglind Sveinbjörnsdóttir, Urður Njarðvík og Jakob Smári. Einkenni athyglisbrests með ofvirkni eftir aldri og kyni á ofvirknikvarða Spurninga um styrk og vanda (Strengths and Difficulties Questionnaire). Ragnar P. Ólafsson, Jakob Smári og Svavar S. Einarsson. Self- report measures of mindfulness and their relationships with worry, attentional control and experiential avoidance. Vísindadagar sálfræðinga á geðsviði Landspítala, 20. október 2006. Ægir Hugason, Ragnar P. Ólafsson, Jakob Smári. The effect of repeated checking and inflated responsibility on memory confidence. Experimental investigation in a student sample. Vísindadagar sálfræðinga á geðsviði Landspítala, 20. október 2006. Ritstjórn Einn af ritstjórum ISI tímaritsins Nordic Psychology, 2006, 56, Psykologisk forlag. Fjögur tölublöð. Dansk Psykologisk Forlag. Í ritstjórn ritrýnda tímaritsins Revue de Thérapie Comportementale, et Cognitive, 2006, 9, fjögur tölublöð. Association francophone de thérapie comportementale et cognitive. Í ritstjórn ritrýnda tímaritsins Cognitive Behaviour Therapy, 2006, 34, Taylor and Francis, fjögur tölublöð. Jörgen Pind prófessor Bók, fræðirit Frá sál til sálar: Ævi og verk Guðmundar Finnbogasonar sálfræðings. Reykjavík. Hið íslenska bókmenntafélag, 474 bls. Bókarkafli Í Svartaskóla. Erlendur Jónsson, Guðmundur Heiðar Frímannsson, Hannes Hólmsteinn Gissurarson (ritstj.), Þekking – engin blekking: til heiðurs Arnóri Hannibalssyni. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 297-304. Fyrirlestrar Phonemes are in the air: A Gibsonian perspective on speech perception. Inter-disciplinary seminar of cognitive sciences and cognitive technologies, Université de Technologie de Compiègne, 24. janúar 2006. Samúðarskilningur Guðmundur Finnbogasonar. Opinn fyrirlestur á vegum Sálfræðiþjónustu Landspítala- háskólasjúkrahúss, 19. desember 2006. Magnús Kristjánsson dósent Kafli í ráðstefnuriti 2006. Sannar sögur handa byrjendum: Nokkur orð um freudíska bælingu. Í Úlfar B. Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII, bls. 569-578. Háskólaútgáfan. Fyrirlestur 2006. Sannar sögur handa byrjendum: Nokkur orð um freudíska bælingu. Erindi flutt 27. október í Lögbergi HÍ á ráðstefnu laga-, viðskipta- og hagfræði- og félagsvísindadeildar HÍ, Þjóðarspegillinn 2006. Rannsóknir í félagsvísindum VII. Sigurður J. Grétarsson prófessor Grein í ritrýndu fræðiriti Ólason, D. T., Skarphedinsson, G. A., Jonsdottir, J. E., Mikaelsson, M. & Gretarsson, S. J. (2006). Prevalence estimates of gambling and problem gambling among 13- 15 year old adolesents in Reykjavik: An examination of correlates of problem gambling and different accessability to electronic gambling machines in Iceland. Journal of Gambling Issues, 18, 39-55. Kafli í ráðstefnuriti Daníel Þór Ólason, Páll Magnússon og Sigurður J. Grétarsson (2006). Próffræðilegt mat á DSM-IV einkennalista um athyglisbrest með ofvirkni (AMO): Algengi einkenna AMO meðal 18 til 70 ára Íslendinga. Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII, bls 515-525. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, Háskólaútgáfan. Fyrirlestur 2006. Þróun kennslumála: Frá grasrót að trjátoppi. Erindi á upphafsmálstofu um kennslu í deildum Háskóla Íslands, Öskju, 8. desember. Veggspjald Guðmundur Skarpéðinsson, Páll Magnússon, Daníel Þór Ólason og Sigurður J. Grétarsson. Algengi athyglisbrests með ofvirkni (AMO) meðal reykvískra unglinga og tengsl við vímuefnaneyslu, spilafíkn, kvíða og þunglyndi. Veggspjald á ráðstefnunni Vísindi á vordögum, 18.-19. maí 2006, Landspítala Íslands. Zuilma Gabríela Sigurðardóttir dósent Greinar í ritrýndum fræðiritum Sigurðardottir, Z. G. & Blöndahl, M. (2006). Operant conditioning and errorless learning procedures in the treatment of chronic aphasia. International Journal of Psychology, 41, 527-540. Pétursdóttir, A.L. & Sigurðardóttir, Z. G. (2006). Increasing the Skills of Children with Developmental Disabilities through Staff Training in Behavioral Teaching Techniques. Education and Training in Developmental Disabilities. 41, 264-279. Kafli í ráðstefnuriti Zuilma Gabríela Sigurðardóttir og Magnús Blöndahl Sighvatsson (2006). An Analysis of Broca’s aphasia using a stimulus equivalence paradigm. Rannsóknir í félagsvísindum VII. Úlfar Hauksson (ritstj.), Reykjavík, Félagsvísindastofnun HÍ. Fyrirlestrar Zuilma Gabriela Sigurðardóttir og Magnús Blöndahl Sighvatsson (2006). Broca-málstol: Greining út frá áreitisjöfnun. Erindi flutt á ráðstefnu um Rannsóknir í félagsvísindum, Þjóðarspegill VII, haldin í Odda í október 2006. Magnús Blöndahl Sighvatsson og Zuilma Gabriela Sigurðardóttir (2006). An Analysis of Broca’s aphasia using a stimulus equivalence paradigm. Kynning á ráðstefnu Association for Behavior Analysis–International, haldin í Atlanta, Georgia, Bandaríkjunum í maí 2006.2006. Atferlisgreining: Áhrifaríkar leiðir til að hjálpa börnum að aðlagast námsumhverfi sínu. Erindi sem mér var boðið að halda á vornámskeiði Greiningar- og ráðgjafarstöðvar ríkisins, haldið á Grand Hótel, Reykavík í maí 2006.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.