Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 18

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 18
18 Guðmundur Á. Skarphéðinsson, Páll Magnússon, Agnes Huld Hrafnsdóttir, Aníka Ýr Böðvarsdóttir, Harpa Hrund Berndsen, Auður Magnúsdóttir, Berglind Sveinbjörnsdóttir, Urður Njarðvík og Jakob Smári. Einkenni athyglisbrests með ofvirkni eftir aldri og kyni á ofvirknikvarða Spurninga um styrk og vanda (Strengths and Difficulties Questionnaire). Ragnar P. Ólafsson, Jakob Smári og Svavar S. Einarsson. Self- report measures of mindfulness and their relationships with worry, attentional control and experiential avoidance. Vísindadagar sálfræðinga á geðsviði Landspítala, 20. október 2006. Ægir Hugason, Ragnar P. Ólafsson, Jakob Smári. The effect of repeated checking and inflated responsibility on memory confidence. Experimental investigation in a student sample. Vísindadagar sálfræðinga á geðsviði Landspítala, 20. október 2006. Ritstjórn Einn af ritstjórum ISI tímaritsins Nordic Psychology, 2006, 56, Psykologisk forlag. Fjögur tölublöð. Dansk Psykologisk Forlag. Í ritstjórn ritrýnda tímaritsins Revue de Thérapie Comportementale, et Cognitive, 2006, 9, fjögur tölublöð. Association francophone de thérapie comportementale et cognitive. Í ritstjórn ritrýnda tímaritsins Cognitive Behaviour Therapy, 2006, 34, Taylor and Francis, fjögur tölublöð. Jörgen Pind prófessor Bók, fræðirit Frá sál til sálar: Ævi og verk Guðmundar Finnbogasonar sálfræðings. Reykjavík. Hið íslenska bókmenntafélag, 474 bls. Bókarkafli Í Svartaskóla. Erlendur Jónsson, Guðmundur Heiðar Frímannsson, Hannes Hólmsteinn Gissurarson (ritstj.), Þekking – engin blekking: til heiðurs Arnóri Hannibalssyni. Reykjavík, Háskólaútgáfan, bls. 297-304. Fyrirlestrar Phonemes are in the air: A Gibsonian perspective on speech perception. Inter-disciplinary seminar of cognitive sciences and cognitive technologies, Université de Technologie de Compiègne, 24. janúar 2006. Samúðarskilningur Guðmundur Finnbogasonar. Opinn fyrirlestur á vegum Sálfræðiþjónustu Landspítala- háskólasjúkrahúss, 19. desember 2006. Magnús Kristjánsson dósent Kafli í ráðstefnuriti 2006. Sannar sögur handa byrjendum: Nokkur orð um freudíska bælingu. Í Úlfar B. Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII, bls. 569-578. Háskólaútgáfan. Fyrirlestur 2006. Sannar sögur handa byrjendum: Nokkur orð um freudíska bælingu. Erindi flutt 27. október í Lögbergi HÍ á ráðstefnu laga-, viðskipta- og hagfræði- og félagsvísindadeildar HÍ, Þjóðarspegillinn 2006. Rannsóknir í félagsvísindum VII. Sigurður J. Grétarsson prófessor Grein í ritrýndu fræðiriti Ólason, D. T., Skarphedinsson, G. A., Jonsdottir, J. E., Mikaelsson, M. & Gretarsson, S. J. (2006). Prevalence estimates of gambling and problem gambling among 13- 15 year old adolesents in Reykjavik: An examination of correlates of problem gambling and different accessability to electronic gambling machines in Iceland. Journal of Gambling Issues, 18, 39-55. Kafli í ráðstefnuriti Daníel Þór Ólason, Páll Magnússon og Sigurður J. Grétarsson (2006). Próffræðilegt mat á DSM-IV einkennalista um athyglisbrest með ofvirkni (AMO): Algengi einkenna AMO meðal 18 til 70 ára Íslendinga. Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII, bls 515-525. Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, Háskólaútgáfan. Fyrirlestur 2006. Þróun kennslumála: Frá grasrót að trjátoppi. Erindi á upphafsmálstofu um kennslu í deildum Háskóla Íslands, Öskju, 8. desember. Veggspjald Guðmundur Skarpéðinsson, Páll Magnússon, Daníel Þór Ólason og Sigurður J. Grétarsson. Algengi athyglisbrests með ofvirkni (AMO) meðal reykvískra unglinga og tengsl við vímuefnaneyslu, spilafíkn, kvíða og þunglyndi. Veggspjald á ráðstefnunni Vísindi á vordögum, 18.-19. maí 2006, Landspítala Íslands. Zuilma Gabríela Sigurðardóttir dósent Greinar í ritrýndum fræðiritum Sigurðardottir, Z. G. & Blöndahl, M. (2006). Operant conditioning and errorless learning procedures in the treatment of chronic aphasia. International Journal of Psychology, 41, 527-540. Pétursdóttir, A.L. & Sigurðardóttir, Z. G. (2006). Increasing the Skills of Children with Developmental Disabilities through Staff Training in Behavioral Teaching Techniques. Education and Training in Developmental Disabilities. 41, 264-279. Kafli í ráðstefnuriti Zuilma Gabríela Sigurðardóttir og Magnús Blöndahl Sighvatsson (2006). An Analysis of Broca’s aphasia using a stimulus equivalence paradigm. Rannsóknir í félagsvísindum VII. Úlfar Hauksson (ritstj.), Reykjavík, Félagsvísindastofnun HÍ. Fyrirlestrar Zuilma Gabriela Sigurðardóttir og Magnús Blöndahl Sighvatsson (2006). Broca-málstol: Greining út frá áreitisjöfnun. Erindi flutt á ráðstefnu um Rannsóknir í félagsvísindum, Þjóðarspegill VII, haldin í Odda í október 2006. Magnús Blöndahl Sighvatsson og Zuilma Gabriela Sigurðardóttir (2006). An Analysis of Broca’s aphasia using a stimulus equivalence paradigm. Kynning á ráðstefnu Association for Behavior Analysis–International, haldin í Atlanta, Georgia, Bandaríkjunum í maí 2006.2006. Atferlisgreining: Áhrifaríkar leiðir til að hjálpa börnum að aðlagast námsumhverfi sínu. Erindi sem mér var boðið að halda á vornámskeiði Greiningar- og ráðgjafarstöðvar ríkisins, haldið á Grand Hótel, Reykavík í maí 2006.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.