Fréttablaðið


Fréttablaðið - 23.01.2014, Qupperneq 32

Fréttablaðið - 23.01.2014, Qupperneq 32
BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 4 23. janúar 2014 FIMMTUDAGUR INNRÉTTINGIN Innrétting bílsins hefur tekið framförum en á ennþá nokkuð í land í samanburði við lúxusjeppana. STÓRT SKOTT Einn af stærstu kostum Land Cruiser er gríðarstórt farangursrýmið og þar slær hann flestum við. 3,0 L. DÍSILVÉL, 190 HESTÖFL Fjórhjóladrif Eyðsla 8,2 l./100 km í bl. akstri Mengun 217 g/km CO2 Hröðun 11,7 sek. Hámarkshraði 175 km/klst Verð 9.920.000 kr. Umboð Toyota á Íslandi ● Torfærugeta ● Stærð ● Búnaður ● Lítið afl ● Aksturseiginleikar ● Lágstemmd innrétting TOYOTA LAND CRUISER 150 TOYOTA LAND CRUISER 150 Finnur Thorlacius reynsluekur L itlar breytingar hafa orðið á Íslandsbílnum en þó allar góðar og áfram má búast við að Land Cruiser höfði mjög til landans. Það vekur alltaf at- hygli er breytingar verða á þeim jeppa sem Íslendingar hafa tekið hvað mestu ástfóstri við, Toyota Land Cruiser. Hann kemur nú and- litslyftur af árgerð 2014 en það skal strax áréttað að breytingarnar eru hvorki mjög sýnilegar né miklar. Ógn og býsn eru til af Land Crui- ser á Íslandi og helgast það af tvennu: Hann hefur selst feikilega vel í gegnum árin og hann endist von úr viti. Ef til vill er það hans helsti kostur og ástæða þess að Íslendingar hafa kosið hann um- fram jeppa í lúxusflokki sem eru þó á sambærilegu verði. Annar mjög stór kostur við Land Cruiser er að hann er enn byggður á grind og því hægt að breyta honum, hækka og setja undir stærri dekk. Það á við um fáa jeppa í dag en er okkur Íslendingum mikilvægt. Þannig hefur það verið öll þau 62 ár sem Land Cruiser hefur verið framleiddur, en fáar bílgerðir eiga lengri og farsælli sögu en sam- tals hefur Land Cruiser selst í yfir fimm milljónum eintaka. Lítil útlitsbreyting Að utanverðu er það helst fram- endinn sem breyst hefur á bílnum og bæði grillið og framljósin hafa stækkað og standa þau eftirtekt- arvert langt út úr bílnum. Fram- stuðarinn er líka heilmikið breytt- ur. Mesta breytingin er þó fólg- in í nýrri og flottari innréttingu þó svo hún ná ekki fegurð innréttinga lúxusjeppanna. Innrétting bílsins, sem hefur fengið nokkra yfirhaln- ingu, er enn þá frekar látlaus og sterkleg og á ansi langt í keppinaut- ana hvað fríðleika varðar. Allt er frekar klossað og nútíminn virðist ekki enn genginn í garð hjá hönn- uðum hennar. Allt það nauðsyn- legast er þó að finna þar, allt svín- virkar og virðist sem fyrr jafn vel smíðað. Sætin er góð og auðvelt að finna góða akstursstöðu og útsýnið úr bílnum er alveg frábært. Rými í aftursæti er líka mjög gott og sætin þar ágæt. Farangursrýmið í bílnum er einn af stærstu kostum hans og hann flytur heil ósköp ef aftursæt- in er lögð niður. Það kom hressilega á óvart hvað hljómkerfi bílsins er gott með sína níu hátalara og gott var að stjórna því á stórum upplýs- ingaskjánum. Þar er einnig að finna mjög fínt upplýsingakerfi bílsins sem heitir nú Toyota Touch 2. Ekki mikið afl Sama 3,0 lítra dísilvélin er í bílnum, 190 hestafla, sem fæst bæði með 6-gíra beinskiptingu og 5-þrepa sjálfskiptingu. Bílinn má einnig fá með 4,0 lítra og sex strokka bens- ínvél sem er 249 hestöfl. Dísilvél- in sem flestir velja mengar nú 9% minna en áður þótt hestaflatalan sé sú sama. Bíllinn er á 17 tommu ál- felgum og VX útgáfan á 18 tommu álfelgum. Land Cruiser er vel búinn bíll tæknilega og drifbúnaðurinn mjög góður sem fyrr. Fyrir vikið er hann mjög seigur torfærubíll eins og Íslendingar þekkja svo vel. Þar á hann sér vart jafningja þó svo bílar Land Rover séu harðir samkeppnis- aðilar þar. Bíllinn er með sítengdu fjórhjóladrifi, stöðugleikastýr- ingu, góðri spólvörn og vökvastýrð- um hemlum. Allt virkar þetta með miklum sóma og því verður einkar fyrirhafnarlítið að aka bílnum þó svo færðin sé erfið. Í Land Cruiser eru nú komnar fjórar myndavél- ar sem gefa ökumanni fullkomna yfirsýn yfir umhverfi bílsins sem oft kemur sér vel á svo stórum bíl. Bíllinn er líka með stöðugleikastýr- ingu fyrir aftanívagna sem skynj- ar hvort eftirvagninn sveigist til og lagar bíllinn sig eftir því. Þetta kerfi á eftir koma mörgum vel hér á landi þar sem títt er að eigendur bílsins noti hann til dráttar. Ágætur í akstri en ekki fi mur Akstur Land Cruiser er ánægju- legur þótt fyrir því finnist hversu stór og þungur bíllinn er. Hann er enn með nokkuð groddalegar hreyfingar, en engu að síður finn- ur ökumaður fyrir miklu öryggi við akstur hans. Land Cruiser á langt í land í fimi í samanburði við margan jeppann, en hann er einfaldlega ekki hugsaður sem sportjeppi, hann er frekar traust vinnutæki, alger þjarkur sem skilar fólki á áfangastað hvern- ig sem færðin er án þess að bila á leiðinni. Það kunna Íslending- ar að meta og þess vegna selst hann svo vel. Vélin telst langt því frá öflug fyrir svo stóran bíl en góð sjálfskiptingin í bílnum hjálp- ar þó til. Það er erfitt að flýta sér mjög á þessum bíl en hugg- un harmi gegn að vita að maður kemst ávallt á áfangastað. Eitt af því sem alltaf hefur talist til mik- illa kosta Land Cruiser er hversu góður bíllinn er í endursölu og hann heldur virði sínu ótrúlega vel og selst á háu verði þó svo um eldri gerðir hans sé að ræða. Bíll- inn er jú ódrepandi og því eru svo margir enn þá á götunum og safna enn þá háum tölum á akst- ursmælinn. Land Cruiser er því alltaf góð kaup, en sannarlega ekki bíll sem höfðar til þeirra sem kjósa akstursgetu umfram annað. Verð Land Cruiser í sinni ódýrustu útgáfu er 9.920.000 og þar slær hann við flestum öðrum jeppum en Land Rover Dis covery kostar um 1.400.000 krónum meira og Audi Q7 ríflega þrem- ur milljónum meira. Verðlækk- un á nýjum BMW X5 gerir það að verkum að hann stendur Land Cruiser næst í verði og er nú um hálfri milljón dýrari. TRAUSTUR ÞJARKUR SEM FYRR Litlar breytingar en þó allar góðar og áfram má búast við að Land Cruiser höfði mjög til landans.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.