Fréttablaðið - 15.04.2014, Síða 36

Fréttablaðið - 15.04.2014, Síða 36
KYNNING − AUGLÝSINGSumardekk ÞRIÐJUDAGUR 15. APRÍL 20148 Hjólbarðaskipti Aðferð: • Setjið bílinn í gír, handhemil- inn á og steina við hjól, ef þörf krefur. • Setjið viðvörunarþríhyrning 50 til 100 metrum fyrir aftan bílinn. • Takið hjólkoppinn af og losið um allar felgur, en takið þær ekki af. • Náið í varahjólbarðann og tjakk. Stillið tjakkinn undir bílinn. Upplýsingar um hvar hann er og hvar á að setja hann undir eru í eigendahandbók bílsins. • Tjakkið bílinn upp þar til hjólbarðinn sem skipta á um er í lausu lofti. • Skrúfið felgurær af og takið sprungna hjólbarðann undan. • Setjið varahjólbarðann undir og skrúfið rærnar að. Sú hlið róarinnar sem er með úrtakinu (kóníska hliðin) á að snúa að hjólbarðanum (felgunni). Herðið rær á misvíxl, þannig að felgan sitji rétt á. • Slakið bílnum niður, takið tjakk- inn undan og herðið allar rærnar aftur. Setjið hjólkoppinn á. Heimild: Umferðarstofa ÖRYGGISAPP Tire Facts-appið frá Tire Safety Group veitir ókeypis dekkjaupp- lýsingar beint í símann. Þar er að finna allar helstu upplýsingar af heimasíðu Tire Safety Group en með því að skrá inn DOT-kóða dekkja, sem gefur meðal annars upplýsingar um stærð og fram- leiðsludag, fást nauðsynlegar upplýsingar um endingartíma. Þá fá eigendur tilkynningu ef dekk þeirra hafa verið innkölluð en margir eru grunlausir um það. Dekk ætti ekki að nota lengur en í sex ár og lætur appið vita hversu mikið þau eiga eftir. DOT-kóðinn er letraður í hliðar dekksins. DOT stendur fyrir The U.S. Department of Trans- portation og í kjölfarið má lesa tölur og bókstafi sem segja til um framleiðanda og framleiðsludag. Appið er uppfært á sólarhrings- fresti. Það má nálgast á www. tiresafetygroup.com. SAGA DEKKSINS Fyrirrennarar dekkjanna voru tréhjól sem umlukin voru járn- hring og síðar stálhring. Slík „dekk“ voru notuð undir kerrur og vagna. Járnræmur voru þá hitaðar í eldi, settar utan á hjólið og kældar. Þannig dróst járnið saman og festist tryggilega við hjólið. Vagnasmiður sá um þessa smíði. Fyrsta loftfyllta dekkið var búið til af uppfinningamanninum John Boyd Dunlop árið 1887. Hann starfaði sem dýralæknir í Belfast og ákvað að finna lausn á vanda sonar síns sem fékk alltaf mikinn höfuðverk þegar hann hjólaði á hörðum götum. Reyndar var einkaleyfi Dunlop lýst ógilt þar sem Skotinn Robert William Thomson átti svipaða hugmynd aðeins fyrr. Önnur merkileg tímamót í sögu dekksins voru þegar Charles Goodyear og Robert William Thomson uppgötvuðu gúmmísuðu. Gervigúmmí var síðan fundið upp í rannsóknarstofum Bayer á þriðja áratugnum. Ný og betriheimasíða! NORRÆN SUMUR GERA KRÖFU UM HÁMARKS FRAMM ISTÖÐU Á Íslandi vitum við að sumarveður getur þýtt alls konar veður! Þess vegna hefur Noki an þróað sumar- og he ilsársdekk sem henta fjölbreyttu veður fari norðlægra slóða. NOKIAN FINNSK SUMAR- OG HEILSÁRSDEKK Í HÆSTA GÆÐAFLOKKI Finndu réttu dekkin undir bílinn þinn! Skoðaðu MAX1.is Mundu : naglad ekkin af fyrir 15. apr íl! Fáðu vaxtalaust kortalán eða 10% staðgreiðsluafslátt af dekkjum! Reykjavík: Bíldshöfða 5a Jafnaseli 6 Knarrarvogi 2 Hafnarfjörður: Dalshrauni 5 515 7190 Opnunartími: Öll verkstæði opin virka daga kl. 8-17 Laugardaga: sjá MAX1.is Aðalsímanúmer: Mikið úrval fyrir fólksbíla, jeppa og sendibíla

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.