Frjáls verslun - 01.02.2008, Page 63
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 8 63
foreldrar hvattir til að örva sköpunargleði barna og bókin er full af
hugmyndum um hvernig hægt er að örva sköpunarkraftinn.“
Fredrik Härén minntist á það í sjónvarpi að Íslendingar væru hug
myndaríkir og tekur Hildur undir það. „Já, hann var alveg agndofa
yfir því hvað við værum jákvæð og hugmyndarík. Honum finnst
íslenskt samfélag krauma af sköpunarkrafti sem endurspeglast meðal
annars í margbreytilegu atvinnulífi, frjórri hönnun, velgengni á fjár
málamörkuðum og útrás fyrirtækja erlendis. Það er mikilvægt að við
halda þessu og láta ekki deigan síga, þá kemur Hugmyndabókin að
góðum notum til að halda okkur við efnið,“ segir hún.
Hvað get ég gert nýtt í dag?
Hildur segir ennfremur, að eftir að hún byrjaði að nota Hugmynda
bókina hafi hún sífellt í huga á morgnana þegar hún vaknar, hvað
hún geti gert nýtt í dag. „Ég er duglegri við að skrifa hjá mér (í Hug
myndabókina og reyndar líka bókina okkar Konur eiga orðið) það
sem mér dettur í hug og reyni síðan að vinna svolítið úr því. Okkur er
alltaf að detta eitthvað sniðugt í hug, en ég held að alltof oft detti það
jafnskjótt úr okkur aftur í erli dagsins og við nýtum okkur því ekki
næglega vel hugmyndirnar okkar. Ég er að vinna markvisst í þessu.“
Einnig er hún spurð hvers vegna bókin sé jafn vinsæl og raun
ber vitni og að hvaða leyti hún sé gagnleg við stjórnun. „Bókin er
vinsæl vegna þess að hún er nýstárleg og býður upp á möguleika
sem aðrar bækur gera ekki það er að eigandinn taki þátt í að skrifa
hana. Okkur býðst að nota hugmyndir Fredriks og þróa þær áfram
s N I ð u G H u G m Y N d a B ó K
Hildur Hermóðsdóttir, framkvæmdastjóri Sölku.
Fredrik Härén hefur selt 100.000 eintök af hugmyndabókinni í
Svíþjóð. Hann var valinn fyrirlesari ársins í fyrra.