Fréttablaðið - 01.12.2015, Síða 28
Porsche 911 carrera
Finnur Thorlacius reynsluekur
F
yrir stuttu bauðst greinarritara að
reyna nýja gerð Porsche 911 Carr
era og Carrera S. Ekki er um að
ræða nýja kynslóð bílsins heldur
fremur andlitslyftingu hans en þó
er ein verulega stór breyting á bíln
um, þ.e. hann er nú fyrsta sinni með
forþjöppum, en slíkt hefur áður þótt hrein
helgispjöll. Núverandi kynslóð Porsche 911
ber framleiðslunúmerið 991 og því má segja
að fyrst hafi komið 991:1 og nú sé komið að
991:2. Sú ráðstöfun Porsche að útbúa vélar
Porsche Carrera forþjöppum er vegna
síuaukinna krafna um minnkandi eyðslu
bíla þeirra sem annarra og þessi aðferð er
líklega einfaldasta leiðin til þess án þess að
minnka afl bílanna.
Það tókst Porsche aldeilis, því ný gerð
Carrera er nú 20 hestöflum öflugri, fer úr
350 hestöflum í 370 og Carrera S úr 400
hestöflum í 420. Carrera og Carrera S eru
nú með 3,0 lítra sprengirými, en Carrera
var með 3,4 lítra vél og Carrera S 3,8 l. Þessi
aukning afls er því ári mögnuð með svo
minnkað sprengirými.
Tenerife óskastaður til prófana
Eyjan Tenerife varð fyrir valinu í reynslu
akstri Porsche að þessu sinni og um 400
blaðamenn alls staðar að úr heiminum
streymdu þangað í síðasta mánuði til að prófa
bílinn, tveir þeirra frá Íslandi. Ten erife er ein
Kanaríeyjanna og skartar hún hæsta fjalli
Spánar, Teide, sem er 3.718 metra hátt.
Þangað lá einmitt leiðin í reynsluakstrinum
og var ekið allt upp í um 2.300 metra hæð en
fara þarf í lyftu til að ná toppi fjallsins, sem
ekki var þó í boði þessu sinni. Leiðin upp var
hlykkjótt og á tíðum brött og vart var hægt
að finna skemmtilegri aðstæður til að prófa
þennan bíl, því ekki er nóg með að hann geti
farið hratt á beinum köflum heldur elskar
hann líka að fara hratt í beygjurnar og svo til
engir bílar liggja eins vel og þessi í beygjum.
Vel var hægt að setja bílinn á örskotsstundu
á þriðja hundraðið þegar beygjumergðinni
sleppti, en ekki var síður skemmtilegt að láta
hann dansa í beygjunum og finna hvers þessi
ótrúlegi bíll er megnugur.
Í hverjum bíl voru tveir ökumenn og skipt
umst við landarnir á að aka. Hræddum við
líftóruna hvor úr öðrum í því markmiði að
komast að mörkum getu bílsins og það krefst
sannarlega fullrar athygli við aksturinn og
Engin takmörk fyrir bætingu hjá PorschE
Nýjum Porsche 911 Carrera reynsluekið á Tenerife. Fær nú í fyrst skipti forþjöppu. Sprengirými minnkar úr 3,4 l í
3,0 l en afl eykst og eyðsla og mengun minnkar. Hálf súrrealískt er að aka 420 hestafla bíl sem eyðir um 7 lítrum.
Porsche 911 er engum líkur sportbíll og Porsche tekst sífellt að bæta þennan kostagrip.
HARÐKORNAdekk
Rannsóknir fagaðila tala sínu máli...
Samkvæmt rannsókn Sweden Vej og Traficc Institut (VTI *) á vetrardekkjum komu Harðkornadekkin
mun betur út en önnur þekkt merki á markaðnum, m.a. þegar skoðuð var virkni dekkjanna við frostmark.
Við þær aðstæður verða flest óhöpp í umferðinni. Einnig kom í ljós að nagladekk höfðu lengri bremsuvega-
lengd bæði á blautu og þurru malbiki, en við þær aðstæður er ekið 98% af tímanum s.s. á höfuðborgarsvæðinu.
Harðkornadekk ættu því að vera fyrsti kosturinn fyrir þá sem vilja auka öryggi sitt og stuðla að betra umhverfi, þar sem
þau valda hverfandi svifryki og eru endurnýtt hráefni. Traustir og kröfuharðir íslenskir viðskiptavinir okkar eru sama sinnis.
www.hardkor
nadekk.is
611 7799
PANTIÐ Á:
panta@hardk
ornadekk.is
...öruggust
www.hardkornadekk.is/pages/profanir-dekk*
í prófunum*
bílar
Fréttablaðið
6 1. desember 2015 ÞRIÐJUDAGUR
0
2
-1
2
-2
0
1
5
1
0
:5
4
F
B
0
5
6
s
_
P
0
4
0
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
2
9
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
1
7
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
2
8
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
7
4
9
-7
6
5
8
1
7
4
9
-7
5
1
C
1
7
4
9
-7
3
E
0
1
7
4
9
-7
2
A
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
A
F
B
0
5
6
s
_
3
0
_
1
1
_
2
0
1
C
M
Y
K