Málfríður - 15.03.2015, Page 24
Frönskukeppni framhaldsskólanema snýst fyrst
og fremst um að hvetja nemendur til að flytja efni á
franskri tungu. Meiri áhersla er lögð á framsögn,
framburð, hljómfall og innihald en það að allt sé mál-
fræðilega kórrétt. Fyrstu árin fluttu nemendur efni eftir
frönskumælandi skáld en undanfarin sjö ár hafa nem-
endur samið eigið efni til flutnings. Nútímatækni hefur
einnig haft áhrif á fyrirkomulag keppninnar.
Keppnin 2015
Þann 21. mars síðastliðinn fór fram frönskukeppni
framhaldsskólanema (fr. concours des lycéens) og mun
það hafa verið í 19. sinn sem hún var haldin. Keppnin
er skipulögð af Félagi frönskukennara á Íslandi í sam-
vinnu við sendiráð Frakklands á Íslandi. Dagsetning
keppninnar var ekki valin af handahófi því 21. mars
var lokadagur viku franskrar tungu (fr. semaine de
la francophonie) sem haldin er hátíðleg á hverju ári.
Keppendur komu frá fimm framhaldsskólum í þetta
sinn og sendu þeir inn myndband sem þeir unnu út frá
þemanu „La France de la diversité“ eða Frakkland fjöl-
breytileikans. Í myndbandinu fluttu keppendur ýmist
eigið ljóð eða texta. Þeir skiluðu einnig stuttri greinar-
24 MÁLFRÍÐUR
Frönskukeppni framhaldsskólanema
Jóhanna Björk Guðjónsdóttir, for-
maður Félags frönskukennara á
Íslandi.
Keppendur ásamt dómnefnd.