Fréttablaðið - 06.01.2017, Síða 33
„Við hjá Advania erum virkilega
ánægð með að hafa fengið Ed-
TechTeam til samstarfs við okkur
um framkvæmd þessarar nám-
stefnu en saman höfum við unnið
að skipulagningu hennar um þó
nokkurn tíma,“ segir Ágúst Val-
geirsson, forstöðumaður skóla-
lausna Advania.
Tæknilausnir fyrir
skólastarf nútímans
Námstefnan fer fram dagana
14.-15. janúar í Verzlunarskóla
Íslands. EdTechTeam stendur
fyrir námstefnunni í samstarfi
við Advania, Verzlunarskóla Ís-
lands og Google for Education.
„Námstefna er frábrugðin
hefðbundnum ráðstefnum þar
sem hún samanstendur af fyrir-
lestrum sem og sérstökum
kennslustundum þar sem af-
markað efni er tekið fyrir,“ segir
Ágúst. „Google hefur þróað sér-
stakt safn lausna sem kallast
G Suite for Education og er sniðið
að þörfum þeirra sem starfa við
menntamál. Með þessum lausn-
um fá nemendur, kennarar og
aðrir starfsmenn menntastofn-
ana aðgang að safni forrita sem
auðvelda kennslu og samskipti
við nemendur, bæta skipulag og
auka yfirsýn yfir verkefni. Á
námstefnunni munu sérfræðing-
ar frá Google kynna lausnirnar
og hvernig nýta má þær sem best
í skólastarfi nútímans.“
Nýjar kennsluaðferðir
til að undirbúa nemendur
fyrir framtíðina
Einn af fyrirlesurum námstefn-
unnar er Ingvi Hrannar Ómars-
son, kennsluráðgjafi í upplýsinga-
tækni hjá Árskóla, en hann ætlar
að segja frá nýlegu verkefni hjá
Árskóla og hvernig það hefur
breytt kennsluumhverfi skólans.
„Forsvarsmenn skólans stigu
nýlega stórt skref og ákváðu
að nýta í auknum mæli nýjustu
tækni til þess að auðga skóla-
starfið. Því var ráðist í allsherj-
ar uppfærslu á tæknibúnaði skól-
ans og voru aðgerðirnar gerðar
með það í huga að undirbúa nem-
endur undir þeirra framtíð en
ekki þekkta fortíð“ segir Ingvi
Hrannar.
Forsva rsmen n Á rskóla
ákváðu að fjárfesta í svokölluð-
um Chromebook-fartölvum hjá
Advania sem voru framleidd-
ar af Dell eftir hugsjón Google.
Þessar fartölvur eru hannaðar
fyrir skýjalausnir og eru mjög
hagkvæmur kostur fyrir þá sem
kjósa að nýta sér G Suite for
Education.
Ingvi Hrannar segir að tölvu-
væðing skólans hafi aukið áhuga
og ábyrgð nemenda á eigin námi
og gert kennurum kleift að taka
virkari þátt í vinnu nemenda.
„Hjá okkur snerist þetta alltaf
um hvað er best fyrir nemendur.
Það er alveg á hreinu að ákvörð-
un sveitarfélagsins um að gera
skólastarf stafrænna hefur haft
mikil og góð áhrif á nemendur
og kennara hjá okkur í Árskóla.“
Vitundarvakning meðal þeirra
sem starfa að menntamálum
„Síðustu ár hefur orðið mikil
vitundarvakning meðal fólks
sem starfar að menntamálum
um að nýta tækninýjungar í
skólastarfi, bæði við kennslu og
skipulagningu. Með þessari ráð-
stefnu viljum við koma til móts
við aukinn áhuga fólks um þessi
mál og veita þeim innblástur til
frekari sigra. Það verður virki-
lega fróðlegt að heyra hvað sér-
fræðingar EdTechTeam hafa um
málið að segja,“ segir Ágúst.
Allar nánari upplýsingar um ráð-
stefnuna má finna á veffanginu
www.advania.is.
Google hefur þróað
sérstakt safn lausna,
G Suite for Education,
sem er sniðið að þörfum
þeirra sem
starfa við
mennta-
mál.
Ágúst Valgeirsson
Forsvarsmenn Árskóla stigu nýlega stórt skref og ákváðu að nýta í auknum mæli nýjustu tækni til þess að auðga skólastarfið.
Einstök námstefna EdTechTeam
fyrir fólk í menntageiranum
Þeir sem hafa brennandi áhuga á menntamálum og þróun skólastarfs ættu ekki að missa af einstakri tveggja daga námstefnu þar sem
fjallað verður um skólalausnir Google og áhrif þeirra á skólastarf. Auk þess munu þekktir fyrirlesarar á borð við Jennie Cho Magiera miðla
af eigin reynslu og veita gestum innblástur. Advania og Verzlunarskóli Íslands eru samstarfsaðilar EdTechTeam að námstefnunni.
Einstök námstefna
um Google for Education
13.- 14. janúar í Verzlunarskóla Íslands
Kynntu þér dagskrána á advania.is
Kynningarblað SKólAr & nÁmSKEið
6. janúar 2017 11
0
6
-0
1
-2
0
1
7
0
4
:2
3
F
B
0
5
6
s
_
P
0
3
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
3
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
2
1
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
2
4
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
B
D
F
-2
B
7
0
1
B
D
F
-2
A
3
4
1
B
D
F
-2
8
F
8
1
B
D
F
-2
7
B
C
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
8
A
F
B
0
5
6
s
_
5
_
1
_
2
0
1
7
C
M
Y
K