Fréttablaðið - 03.11.2020, Page 24
Áður en sest er í
bílinn er hann
búinn að setja í gang og
farinn að hita bílinn.
6 BÍLAR 3 . N ÓV E M B E R 2 0 2 0 Þ R I ÐJ U DAG U R
KOSTIR OG GALLAR
VW ID.3
KOSTIR GALLAR
n Aðgengi
n Hljóðlátur
n Drægi
Grunnverð: 5.190.000 kr.
Hestöfl: 204
Tog/Nm: 310 newtonmetrar
Hámarkshraði/km: 160 km/klst.
Hröðun 0-100 km: 7,3 sek.
Notkun: 15,5 kWst
Hleðslugeta AC/DC: 11 kW/100 kW
Hleðslutími DC 80%: 30 mín
Hleðslutími. AC: 6 klst. 15 mín
Farangursrými: 385 lítrar
L/B/H: 4.261/1.809/1.568 mm
Hjólhaf: 2.771 mm
Eigin þyngd: 1.794 kg
n Staðsetning
vinstri rofa
n Engin opnun á
hurðalæsingu
Reynsluakstur
Njáll
Gunnlaugsson
njall@frettabladid.is
Óhætt er að segja að biðin eftir
ID.3 raf bílnum hafi verið löng
en sala á honum hefur tafist fyrir
margra hluta sakir. Hugbúnaður
bílsins glímdi við vandamál í
fyrstu útfærslum hans sem
seinkar tilkomu mikilvægra þátta
eins og Apple Carplay og Android
Auto og COVID-19 faraldurinn
hefur seinkað afhendingu bílsins
og þá sér í lagi til jaðarsvæða eins
og Íslands. Þess vegna voru það
gleðifréttir þegar fyrsta stóra
sendingin barst hingað til lands í
septembermánuði.
Leysir af e-Golf
Volkswagen ID.3 ber þess greini-
lega merki að hafa verið langan
tíma í hönnunarferli því VW
vonar að hér sé kominn bíllinn
sem leysir Nissan Leaf af hólmi
sem mest seldi raf bíllinn á heims-
markaði. ID.3 kemur inn á markað
raf bíla þar sem þegar er mjög
mikil samkeppni hérlendis.
Nissan Leaf er augljós sam-
keppnisaðili enda svipaður að
stærð en hann mun einnig keppa
við bíla eins og Tesla Model 3 og
Kia Niro svo eitthvað sé nefnt. Það
sem ID.3 hefur fram yfir marga
er að hann hefur verið hannaður
til að mæta þörfum margra þegar
kemur að raf bíl og hefur því
möguleika á að verða sterkur í
sölu. Hann leysir VW e-Golf af og
er með 129 mm lengra hjólhafi
sem gerir hann mun rúmbetri.
Hann er 23 mm styttri en e-Golf
en það sem skiptir meira máli er
Bíll sem gerir flesta hluti vel
Volkswagen
ID.3 tekur sig
vel út á 19
tommu felg-
unum sem eru
staðalbúnað-
ur frá VW en
einnig er hægt
að fá hann
á 18 tommu
álfelgum.
Gott höfuð-
pláss er aftur
í og fótapláss
þokkalegt
en best er þó
aðgengið um
stórar dyrnar.
Farangursrými tekur 385 lítra og hægt er að hækka gólfið sem gerir það
þægilegra við hleðslu. Fella má sæti 60/40 og skíðaluga er fyrir lengri hluti.
Mælaborðið er vel staðsett og þótt það sé ekki stórt er það nóg til að sjá
það helsta. Takkaborð vinstra megin er þó frekar langt frá ökumanni.
að hann er 20 mm breiðari og 96
mm hærri. Fyrir vikið er hann bíll
sem gott er að umgangast, hvort
sem er fyrir farþega fram í eða
aftur í.
Hugsar fyrir farþegana
Innrétting bílsins er kafli út af
fyrir sig en hann er með nýja staf-
ræna mælaborðið og innrétting-
una sem við sáum fyrst í áttundu
kynslóð VW Golf fyrir skömmu.
Það má deila um hvort að sniðugt
sé að setja stjórnbúnað margra
þátta í snertiskjá líkt og vinsælt er
hjá mörgum framleiðendum í dag.
Á Íslandi eru meira að segja lög
sem banna notkun snjalltækja eða
raftækja án handfrjáls búnaðar.
Að því sögðu er þó þægilegt að
nota búnaðinn í ID.3 því hann
er f ljótvirkur í notkun en stærri
skjár hefði samt komið sér vel.
Bíllinn er gáfaður og hugsar
fyrir mann. Áður en maður er
sestur inn í bílinn er hann búinn
að setja sig sjálfur í gang og farinn
að hita bílinn. Ef aðeins bílstjóri er
sestur inn hitar bílinn sig aðeins
þeim megin til að spara rafmagn-
ið. Bíllinn les umferðarmerki
og helstu akreinar og gatnamót