Fréttablaðið - 16.10.2021, Blaðsíða 92

Fréttablaðið - 16.10.2021, Blaðsíða 92
Cybertruck, Roadster og Sema trukkurinn fara í fram­ leiðslu árið 2023. Smíðuð verður sérstök Evrópuútgáfa Cybertruck og von er á fyrstu bílunum frá verksmiðjunni í Berlín í lok þessa árs. njall@frettabladid.is Að sögn Elon Musk, forstjóra Tesla, mun fjöldaframleiðsla hefjast á Cybertruck pallbílnum árið 2023. Áður hafði verið sagt að bíllinn kæmi ekki í sölu fyrr en seint á næsta ári en líklegt er talið að fram­ leiðsla geti hafist á honum seint á næsta ári. Þessar fréttir komu í kjöl­ far hluthafafundar Tesla en þar var einnig tilkynnt að Tesla Semi flutn­ ingabíllinn og Tesla Roadster sport­ bíllinn færu einnig í framleiðslu árið 2023. Musk tilkynnti einnig að höfuð­ stöðvar Tesla myndu f lytja frá Kaliforníu til Austin í Texas á næst­ unni. Að sögn Musk hefur árið í ár einkennst af skorti á íhlutum, og þá ekki aðeins tölvukubbum. „Mjög líklegt er að við sjáum framleiðslu á Cybertruck hefjast í lok árins 2022. Vonandi getum við einnig hafið framleiðslu á Semi og Roadster árið 2023 líka, og verðum laus við skort á íhlutum árið 2023, en ég er von­ góður um það,“ sagði Musk við þetta tækifæri. Þessar fréttir munu ekki hafa áhrif á evrópska markaðinn þar sem ólíklegt er talið að Cybertruck fari á markað þar. Er það vegna strangra Evrópureglna um öryggi fótgangandi farþega, en Cyber­ truck þykir ekki góðu í því tilliti. Hvað það þýðir fyrir þá sem pantað hafa Cybertruck í Evrópu og á Íslandi á þó eftir að koma í ljós en alls hefur meira en hálf milljón ein­ taka verið pöntuð af bílnum. Áætlað er að hann verði framleiddur í 250­ 300.000 eintökum á ári svo að taka mun tíma að sinna þeim biðlista. Að sögn Musk er þó verið að íhuga að koma með minni útgáfu Cyber­ truck á markað sem yrði seldur utan Bandaríkjanna. Fyrir Evrópumarkað Tesla eru það ef laust góðar fréttir að fyrstu bílarnir munu rúlla út af færiband­ inu í nýrri verksmiðju Tesla í Berlín í nóvember eða desember. Lét Elon Musk hafa það eftir sér á hátíð sem haldin var í verksmiðjunni um síðustu helgi. „Það að byrja fram­ leiðslu er auðveldi hlutinn, en að ná fjöldaframleiðslu er sá erfiði.“ Hann áætlar að verksmiðjan geti framleitt 5­10.000 bíla á viku og meðal þeirra verði einnig Semi f lutningabíllinn, en hann verður einnig framleiddur í Berlín. ■ Cybertruck fer í framleiðslu 2023 Cybertruck pallbíllinn verður ekki framleiddur með þessu lagi fyrir Evrópumarkað vegna strangari árekstrarprófa meðal annars, en brúnir hans þykja of hvassar fyrir fótgangandi vegfarendur og bíllinn líka of stór á markaðinn. njall@frettabladid.is Mercedes­Benz er um þessar mund­ ir að prófa nýja jepplingsútgáfu EQE sem áætlað er að fari á markað á næsta ári. Nýlega náðust myndir af bílnum við prófanir í Þýskalandi, en bíllinn á meðal annars að keppa við Tesla Model X. Bíllinn verður búinn nýjum MEA undirvagni og verður bíllinn að öllum líkindum öflugri heldur en EQC sem er 402 hestöfl. Drægi nýs EQE jepplings verður líka meira og verður í kringum 600 km. Engar dagsetningar eða frekari tækni­ upplýsingar hafa verið gefnar upp um nýja bílinn enn þá. ■ Njósnamyndir af EQE jepplingnum Njósnamyndin sýnir bíl sem er ekki ólíkur EQC bílnum í útliti. njall@frettabladid.is Kawasaki mótorhjólaframleið­ andinn ætlar sér greinilega að vera í fararbroddi þegar kemur að raf­ væðingu mótorhjóla. Í skjali um framtíðaráætlanir Kawasaki kemur fram að ætlunin er að öll framleiðsla þeirra verði orðin rafvædd árið 2035. Einnig hefur framleiðandinn látið hafa eftir sér að tíu ný rafhjól verði kynnt fyrir 2025. Hvaða hjól það verða hefur ekki verið tilkynnt ennþá en getgátur eru uppi um að allavega tvö þeirra verði torfæru­ hjól. Nær öruggt má telja að einhver þeirra verði tvinnhjól, og þá bæði búin bensínmótor og rafmótor. Kawasaki sýndi tilraunarafhjól á EICMA mótorhjólasýningunni 2019 en það vakti ekki mikla lukku þá, enda þótti það kraftlaust miðað við samkeppnina. Þrátt fyrir það hafa komið upplýsingar síðan sem gefa tilefni til þess að ætla að Kawasaki sé full alvara, eins og sú staðreynd að Kawasaki hefur þróað rafdrifið mótorhjól með gírkassa. Ef laust verður forvitnilegt að fylgjast með fréttatilkynningum frá Kawasaki á næstunni. ■ Kawasaki rafvæðist fyrir 2035 Tilraunahjól Kawasaki sem frumsýnt var 2019 gefur innsýn í hugsanlegt útlit rafhjóla þeirra í framtíðinni. Ætlunin er að öll fram- leiðslan verði orðin rafvædd 2035 og að 10 ný rafhjól verði kynnt fyrir 2025. Musk tilkynnti einn- ig að höfuðstöðvar Tesla myndu flytja frá Kaliforníu til Austin í Texas. Áætlað er að nýr EQE jepplingur komi á markað 2022. Nýjustu fregnir herma að næsta rafvædda hjól Kawasaki verði blendingshjól með rafmótor og bensínmótor byggt á Ninja 400 götuhjólinu. INFLÚENSUBÓLUSETNINGAR ERU HAFNAR HJÁ HEILSUGÆSLU HÖFUÐBORGARSVÆÐISINS FORGANGSHÓPAR TIL 31. OKTÓBER Þau sem tilheyra þessum hópum eru velkomin á heilsugæsluna sína virka daga milli kl. 8:30 og 15:30. Ekki þarf að panta tíma. Munið eftir grímu og best er að vera í stuttermabol. • Þau sem eru 60 ára eða eldri • Fólk með langvinna sjúkdóma, s.s. hjarta-, lungna-, nýrna- og lifrarsjúkdóma, sykursýki, illkynja sjúkdóma og aðra ónæmisbælandi sjúkdóma • Barnshafandi konur Þessir hópar fá bóluefnið frítt en greiða komugjald, 500 kr., nema 67 ára og eldri og öryrkjar. A.m.k. fjórtán dagar þurfa að líða á milli bólusetningar gegn COVID-19 og inflúensubólusetningar. ALLIR AÐRIR FRÁ 1. NÓVEMBER Þá eru allir velkomnir í inflúensubólusetningu á heilsugæslunni sinni, virka daga milli kl. 8:30 og 15:30, án tímapöntunar. Þau sem eru yngri en 60 ára og tilheyra ekki forgangshópum greiða bæði komugjald, 500 kr, og bóluefnið. Nánari upplýsingar: heilsugaeslan.is, netspjall á heilsuvera.is eða heilsugæslan þín. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 16. október 2021 LAUGARDAGUR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.