Fréttablaðið


Fréttablaðið - 16.10.2021, Qupperneq 92

Fréttablaðið - 16.10.2021, Qupperneq 92
Cybertruck, Roadster og Sema trukkurinn fara í fram­ leiðslu árið 2023. Smíðuð verður sérstök Evrópuútgáfa Cybertruck og von er á fyrstu bílunum frá verksmiðjunni í Berlín í lok þessa árs. njall@frettabladid.is Að sögn Elon Musk, forstjóra Tesla, mun fjöldaframleiðsla hefjast á Cybertruck pallbílnum árið 2023. Áður hafði verið sagt að bíllinn kæmi ekki í sölu fyrr en seint á næsta ári en líklegt er talið að fram­ leiðsla geti hafist á honum seint á næsta ári. Þessar fréttir komu í kjöl­ far hluthafafundar Tesla en þar var einnig tilkynnt að Tesla Semi flutn­ ingabíllinn og Tesla Roadster sport­ bíllinn færu einnig í framleiðslu árið 2023. Musk tilkynnti einnig að höfuð­ stöðvar Tesla myndu f lytja frá Kaliforníu til Austin í Texas á næst­ unni. Að sögn Musk hefur árið í ár einkennst af skorti á íhlutum, og þá ekki aðeins tölvukubbum. „Mjög líklegt er að við sjáum framleiðslu á Cybertruck hefjast í lok árins 2022. Vonandi getum við einnig hafið framleiðslu á Semi og Roadster árið 2023 líka, og verðum laus við skort á íhlutum árið 2023, en ég er von­ góður um það,“ sagði Musk við þetta tækifæri. Þessar fréttir munu ekki hafa áhrif á evrópska markaðinn þar sem ólíklegt er talið að Cybertruck fari á markað þar. Er það vegna strangra Evrópureglna um öryggi fótgangandi farþega, en Cyber­ truck þykir ekki góðu í því tilliti. Hvað það þýðir fyrir þá sem pantað hafa Cybertruck í Evrópu og á Íslandi á þó eftir að koma í ljós en alls hefur meira en hálf milljón ein­ taka verið pöntuð af bílnum. Áætlað er að hann verði framleiddur í 250­ 300.000 eintökum á ári svo að taka mun tíma að sinna þeim biðlista. Að sögn Musk er þó verið að íhuga að koma með minni útgáfu Cyber­ truck á markað sem yrði seldur utan Bandaríkjanna. Fyrir Evrópumarkað Tesla eru það ef laust góðar fréttir að fyrstu bílarnir munu rúlla út af færiband­ inu í nýrri verksmiðju Tesla í Berlín í nóvember eða desember. Lét Elon Musk hafa það eftir sér á hátíð sem haldin var í verksmiðjunni um síðustu helgi. „Það að byrja fram­ leiðslu er auðveldi hlutinn, en að ná fjöldaframleiðslu er sá erfiði.“ Hann áætlar að verksmiðjan geti framleitt 5­10.000 bíla á viku og meðal þeirra verði einnig Semi f lutningabíllinn, en hann verður einnig framleiddur í Berlín. ■ Cybertruck fer í framleiðslu 2023 Cybertruck pallbíllinn verður ekki framleiddur með þessu lagi fyrir Evrópumarkað vegna strangari árekstrarprófa meðal annars, en brúnir hans þykja of hvassar fyrir fótgangandi vegfarendur og bíllinn líka of stór á markaðinn. njall@frettabladid.is Mercedes­Benz er um þessar mund­ ir að prófa nýja jepplingsútgáfu EQE sem áætlað er að fari á markað á næsta ári. Nýlega náðust myndir af bílnum við prófanir í Þýskalandi, en bíllinn á meðal annars að keppa við Tesla Model X. Bíllinn verður búinn nýjum MEA undirvagni og verður bíllinn að öllum líkindum öflugri heldur en EQC sem er 402 hestöfl. Drægi nýs EQE jepplings verður líka meira og verður í kringum 600 km. Engar dagsetningar eða frekari tækni­ upplýsingar hafa verið gefnar upp um nýja bílinn enn þá. ■ Njósnamyndir af EQE jepplingnum Njósnamyndin sýnir bíl sem er ekki ólíkur EQC bílnum í útliti. njall@frettabladid.is Kawasaki mótorhjólaframleið­ andinn ætlar sér greinilega að vera í fararbroddi þegar kemur að raf­ væðingu mótorhjóla. Í skjali um framtíðaráætlanir Kawasaki kemur fram að ætlunin er að öll framleiðsla þeirra verði orðin rafvædd árið 2035. Einnig hefur framleiðandinn látið hafa eftir sér að tíu ný rafhjól verði kynnt fyrir 2025. Hvaða hjól það verða hefur ekki verið tilkynnt ennþá en getgátur eru uppi um að allavega tvö þeirra verði torfæru­ hjól. Nær öruggt má telja að einhver þeirra verði tvinnhjól, og þá bæði búin bensínmótor og rafmótor. Kawasaki sýndi tilraunarafhjól á EICMA mótorhjólasýningunni 2019 en það vakti ekki mikla lukku þá, enda þótti það kraftlaust miðað við samkeppnina. Þrátt fyrir það hafa komið upplýsingar síðan sem gefa tilefni til þess að ætla að Kawasaki sé full alvara, eins og sú staðreynd að Kawasaki hefur þróað rafdrifið mótorhjól með gírkassa. Ef laust verður forvitnilegt að fylgjast með fréttatilkynningum frá Kawasaki á næstunni. ■ Kawasaki rafvæðist fyrir 2035 Tilraunahjól Kawasaki sem frumsýnt var 2019 gefur innsýn í hugsanlegt útlit rafhjóla þeirra í framtíðinni. Ætlunin er að öll fram- leiðslan verði orðin rafvædd 2035 og að 10 ný rafhjól verði kynnt fyrir 2025. Musk tilkynnti einn- ig að höfuðstöðvar Tesla myndu flytja frá Kaliforníu til Austin í Texas. Áætlað er að nýr EQE jepplingur komi á markað 2022. Nýjustu fregnir herma að næsta rafvædda hjól Kawasaki verði blendingshjól með rafmótor og bensínmótor byggt á Ninja 400 götuhjólinu. INFLÚENSUBÓLUSETNINGAR ERU HAFNAR HJÁ HEILSUGÆSLU HÖFUÐBORGARSVÆÐISINS FORGANGSHÓPAR TIL 31. OKTÓBER Þau sem tilheyra þessum hópum eru velkomin á heilsugæsluna sína virka daga milli kl. 8:30 og 15:30. Ekki þarf að panta tíma. Munið eftir grímu og best er að vera í stuttermabol. • Þau sem eru 60 ára eða eldri • Fólk með langvinna sjúkdóma, s.s. hjarta-, lungna-, nýrna- og lifrarsjúkdóma, sykursýki, illkynja sjúkdóma og aðra ónæmisbælandi sjúkdóma • Barnshafandi konur Þessir hópar fá bóluefnið frítt en greiða komugjald, 500 kr., nema 67 ára og eldri og öryrkjar. A.m.k. fjórtán dagar þurfa að líða á milli bólusetningar gegn COVID-19 og inflúensubólusetningar. ALLIR AÐRIR FRÁ 1. NÓVEMBER Þá eru allir velkomnir í inflúensubólusetningu á heilsugæslunni sinni, virka daga milli kl. 8:30 og 15:30, án tímapöntunar. Þau sem eru yngri en 60 ára og tilheyra ekki forgangshópum greiða bæði komugjald, 500 kr, og bóluefnið. Nánari upplýsingar: heilsugaeslan.is, netspjall á heilsuvera.is eða heilsugæslan þín. BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 16. október 2021 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.