Fréttablaðið - 05.11.2022, Side 96

Fréttablaðið - 05.11.2022, Side 96
Þar sem Volvo EX90 er eingöngu rafdrifinn er grillið lokað. MYNDIR/ VOLVO Hurðarhandföngin verða innfelld til að minnka loftmótstöðu. Sá bíll sem einna mest hefur verið beðið eftir á árinu er nýr Volvo XC90, sem reyndar mun heita EX90 eftir að hætt var við að nefna hann Embla. njall@frettabladid.is Núna eru aðeins nokkrir dagar í að nýr EX90 verði frumsýndur en það mun gerast miðvikudaginn 9. nóv- ember. Mun hinn rafdrifni EX90 verða boðinn ásamt XC90-bílnum til að byrja með, en mun svo með tímanum leysa hann af hólmi. Volvo hefur látið frá sér f leiri myndir af bílnum sem sýna hluta yfirbyggingar hans. Á þeim má sjá þórshamarsljósin að framan verða á nýja bílnum og að afturljósin verða L-laga. Einnig verður hann með ávölu, lokuðu grilli, innfelldum hurðarhandföngum og sérhönn- uðum felgum til að lágmarka loft- mótstöðu. Fyrir stóran bíl eins og þennan skiptir loftmótstaða miklu máli en að sögn tæknimanna Volvo verður stuðull nýja bílsins aðeins 0,29 Cd. Þeir hafa líka sagt að bíllinn bjóði uppá rafmagn í báðar áttir, en það þýðir að hægt verður að stinga öðrum raftækjum í samband við bílinn eða nota rafmagnið fyrir húsanotkun. Nýr Lidar-radar verður í bílnum sem getur numið gangandi vegfarendur í allt að 250 metra fjar- lægð. Að sögn Volvo er kerfið betra þegar útsýni er takmarkað, eins og í myrkri og að kerfið sé öruggara en önnur myndavélakerfi. Bíllinn verður á nýja SPA2-undirvagninum með sléttu gólfi og að minnsta kosti 500 kílómetra drægi. n Volvo EX90 frumsýndur ID.3 hefur aðeins verið fáanlegur sem afturhjóladrifinn fólksbíll. njall@frettabladid.is Eftir fyrstu 100 daga í nýju vinnunni hefur nýr forstjóri Volkswagen, Thomas Schafer, komið með sína sýn á hvernig merkið geti náð hylli almennings aftur og orðið „Love brand“, eins og hann kallaði það. Við það tækifæri tilkynnti hann að von væri á 10 nýjum módelum fyrir árið 2026 og þar á meðal væri jepplingsútgáfa ID.3-raf bílsins. Búast má við að bíllinn deili miklu með fólksbílnum, eins og innrétt- ingu, tæknibúnaði og afturdrifi, en að hann fá hærri yfirbyggingu og mögulega fjórhjóladrif. Thomas Schafer vill að Volks- wagen bjóði uppá breiða línu fólks- bíla og þess vegna má búast við að ID.1 og ID.2 fái aukna áherslu, því að hann vill sjá raf bíl sem kosta mun undir 25.000 evrum í grunninn. Að sögn Thomas verður ID.1 smá- bíll en ID.2 blendngsbíll. Samkvæmt áætlunum Volkswagen verða allir bílar merkisins rafdrifnir árið 2033 í síðasta lagi. n Volkswagen ID.3 í jepplingsútgáfu Hér hefur mynd frá einkaleyfisstofu í Kína verið lituð lítils háttar til að sýna hvernig bíllinn gæti litið út. njall@frettabladid.is MG hefur tilkynnt að von sé á tveggja dyra Project E-sportbílnum næsta vor og er frumsýning hans áætluð í apríl. Fyrstu afhendingar bílsins gætu farið fram í byrjun árs 2024. Bíllinn kom fyrst fram sem til- raunabíllinn Cyberster eins og við fjölluðum um í fyrra en nýi bíllinn verður frumsýndur á bílasýning- unni í Guangzhou, sem átti að að fara fram í þessum mánuði en var frestað fram á vor. Að sögn yfir- manna hjá MG verður bíllinn bæði með afturdrifi, og einnig í öflugri fjórhjóladrifsútgáfu. Hugmyndin er að hann haldi merki MG á lofti en það á mikla sögu sem framleiðandi sportbíla á árum áður. n MG kemur með sportbíl næsta vor Von er á 10 nýjum módelum frá VW fyrir 2026 og þar á meðal jepplingsútgáfu ID.3. Fyrir stóran bíl eins og EX90 skiptir loftmót- staðan miklu máli en að sögn tæknimanna Volvo verður stuðull nýja bílsins aðeins 0,29 Cd. Frumsýningin verður á bílasýningunni í Guangzhou. Barónsstígur 8-24 Akureyri 24/7 Reykjanesbær 24/7 extra.is Cocomelon tónlistarrúta 5.999 Polly Pocket flugvél 11.999 Stór tyggjóvél 12.999 kr. kr. Hot Wheels bílasett með 20 bílum 9.999 kr. kr. Extra skemmtilegt í jólpakkann úr Costco Breytilegt úrval milli verslana 50 Bílar 5. nóvember 2022 FRÉTTABLAÐIÐBÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 5. nóvember 2022 LAUGARDAGUR
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.