Ský - 01.04.2000, Page 75

Ský - 01.04.2000, Page 75
I.tbl. 3 árg. 2000 Nýtt merki Radisson SAS Radisson SAS hefur tekið i notkun nýtt einkennismerki. Leturgerðin í nafninu Radisson er sérstaklega hönnuð fyrir hótelkeðjuna og er því einstök, rétt eins og rithönd hvers og eins.Vinna við merkið tók hálft annað ár og lögðu þar fjölmarg- ir aðilar víðs vegar um heiminn hönd á plóg, m.a. starfsmenn keðjunnar. Lokaútfærslan var hins vegar unnin af norsku aug- lýsingastofunni Interbrand. Nýja merkinu svipar vísvit- andi nokkuð til persónulegrar undirskriftar. Við leit að réttri áferð voru undirskriftir fjöl- margra sögufrægra einstaklinga skoðaðar, m.a. undirskrift franska könnuðarins Pierre Esprit Rad- issonlVið hönnun merkisins var því meginmarkmiði fylgt að það ætti að vísa til persónulegrar þjónustu keðjunnar. Sú breyting hefur hins vegar orðið á tengingu merkisins við hótelin okkar að nöfnin Hótel Saga og Hótel Island hverfa al- farið út úr því. Undirtitlarnir Is- land Hotel Reykjavik og Saga Hotel Reykjavik eru því úr sög- unni. Radisson SAS merkið ræður nú eitt ferðinni. Allt í einum hnappi Radisson SAS hefur þróað nýjan valkost í þjónustu hótelanna undir heitinu One Touch Service sem gæti útlagst á íslensku sem Allt í einum hnappi. ( hnotskurn snýst þessi þjónusta um að leysa úr al- gengustu fyrirspurnum hótelgesta í einu og sama símtalinu. Hver kannast ekki við að þurfa að panta sér snarl frá herbergis- þjónustunni, láta pressa skyrtuna eða óska þess að vera vakinn næsta morgunn? Að þurfa að hringja í þrjú númer til þess að leysa úr þessum óskum er e.t.v. ekki mjög spennandi eftir langan og strangan dag. Með því að nota One Touch Service hjá Radisson SAS komast hótelgestir ( beint samband við eftirfarandi: • Upplýsingaþjónustu • Herbergisþjónustu • Fatahreinsun • Ræstingarþjónustu, vanti þig t.d. straujárn eða aukakodda • Viðhaldsþjónustu ef eitthvað í herberginu er hugsanlega í ólagi Þá er ónefnt að með því að nota One Touch Service geta gestir að sjálfsögðu óskað eftir því að verða vaktir á ákveðnum tíma næsta morgun. Þessi þjónusta er ekki aðeins afar einföld og handhæg heldur er hún í boði allan sólarhringinn. Starfsfólk okkar er þrautþjálfað og hefur það að meginmarkmiði að gera dvöl gesta í senn þægilega og ánægjulega. Sigríður Ingvarsdóttir, forstöðumaður gistideildar Radisson SAS.

x

Ský

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ský
https://timarit.is/publication/1812

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.