Ský - 01.10.2001, Qupperneq 81

Ský - 01.10.2001, Qupperneq 81
Hornbjarg GRlMSEY i iRAUFARHÖFN Hornstrandir Melrakkaslétta Þistilljörður KÓPASKER ■ BOLUNGARVI'K "9£ SUÐUREYRIb □ Drangajökull [Kaldalón _:s SIGLUFJÖRÐUR Ölfsvikurfjall lakkafiói BAKKAFJÖRÐUR FUTEYRIb Tjörnes HÚSAVÍK«lW'i!' Málmey DALVlk iGTENIVÍK % PINGEYRI \ r TÁLKNAFJÖRÐUR ■ Vatns Bjargtangar PATREKSFJÖRÐUR LátraBjáripS Briánsfikui Húnaflói WVopnaljörður -JÖRÐUR Tröllaskagi ‘ Dettitöss Gæsafjðll Krafla -'ö, IMuAHUÐ Námaskarð SAUÐ> Laugar. HÓLMAVÍKi BLÖNDUÓS Borgartjörður Hvftserkur : Glaumbær 'VARMAHLlÐ DyrfjðH. REYKHÓL Vatnsdalshólar Vfðimýri Mývatnsöræfi HVAMMSTAÉ iðmundarf]öröur ■ LAUGARBAKKI SEYÐISFJÖRÐUR AQíFfí □ Dalatangi í J\^EGILS§7AÐIR| neskaupsjaðurH- Llormstaður "P%ÖRÐUR C REYÐARFTORÐUR FÁSKRÚÐSF&&ÐUR Herðubreið Herðubreiðarlindir BREIÐAFJÖRÐUR '■ Staðarskáli iÚÐARDALUR [HvammsljlX&ur Dyngjufjöll Melrakkaey STYKKISHÓI HELLISANDUR m^ÓLAFS^ ^ ( □ ' ‘otundarfjörður Sn»felUioM 1-' Djúpalónssandur /úriB'StaD' syðarfjórður í.y Skrúður rÖÐVARFJÖRÐUR ^REIÐDALSVlK Amarvatnsheiði Hveravellir Hvannalindir Hofsjökull Snæfell Kringilsárrani Þrándarjökull Reykholt Nýidalur ivrtárvata Álftanes FAXAFLÓI VATNAJÖKULL Grímsvötn AKRANESH INAFJÖRÐUR LAUGARVATN Esjufjöll GÁHUUHköPAVOGUF ■ FLÚÐIR DGERÐI ■ KEFLAVlK ■gaR^BÆR^' LL HAFNARFJ8RÐUR HAFNJp NJARÐVlK . . : . . Bláa Krisuvík \ l.oniö Svartsengi - ÞORLÁKSHÖf Eldey <ullónið Landmannalaugar Flugfélag íslands . qSELFOSS ■EYRARBAKKI S. ■ STOKKSEYRI HELLA Núpsstaður Freysnes Háalda Skeiðarársandur 0 Kaupstaðir ■ Þorp, þéttbýlisstaðir Keldur Tindljollajökull HVOLSVÖLLUR Ingólfshöfði JUBÆJARKLAUSl þykRvibær jVESTMANNAEYJAR Heimaey Hjörielfshofði Dyrhóláey www.flugfelag.is Afangastaðir c°nstable pynt • a Grænlandi ‘^lusuk a ^rænlandi Þórsmörk Mýrd3lS-\ dfidlaiökJ i°kul1 I Katla * Skógar gffi# ÞORSHOFN Flugvélakostur Flugfélags Islands Fokker50er nýjasta gerð tegundarsem áratugareynsla erfengin af hér á landi. Fokker 50 vélarnar eru rúmgóðar, hraðfleygar og sérstaklega hljóðlátar og henta einkarvel til farþegaflutninga. Twirt Otter eru sterkir „vinnuhestar" sem hafa fyrir löngu sannað gildi sitt í ýmsum verkefnum, oft við erfiðustu skilyrði. Hægt er að búa vélarnar skíðum til lendingar á snjó og jöklum. Tæknilegar upplýsingar: Uafnþrýstiklefi Ahöfn: 3 Farþegafjöldi: 50 Hughæð: 25.000 fet Hughraði: 490 km/klst. Hugdrægi: 2.100 km Hugtaksþyngd: 20.820 kg Hreyflar: 2xPW 125B hverfihreyflar, 2.500 hö hvor Farangursrými: 7,4 m3 í vöruhólfum og 3 fyrir handfarangur Tæknilegar upplýsingar: Áhbfn: 2 Farþegafjöldi: 19 Flughæð: 13.000 fet Flughraði: 290 km/klst. Flugdrægi: 1.200 km Flugtaksþyngd: 5.670 kg Hreyflar: 2xPWPT6A-27 hverfihreyflar, 578 hö hvor Farangursrými: 3,5 m3 (vörudyr 1,2x1,4 m) Getur lent á mjög stuttum og grófum flugbrautum og á skíðum. Metro 23 er hraðfleyg og hagkvæm og hentar meðal annars vel til vöruflutninga á lengri leiðum. Jafnþrýstibúnaðurinn heldur farþegaklefanum í sjávarmálsþrýstingi upp í 17.000 feta hæð. Tæknilegar upplýsingar: Jafnþrýstiklefi Ahöfn: 2 Farþegafjöldi: 19 Flughæð: 25.000fet Fiughraði: 510 km/klst. Flugdrægi: 2.600 km Flugtaksþyngd: 7.500 kg Hreyflar: 2xGarrettTPE331-12 hverfihreyflar, 1.000 hö hvor Farangursrými: 4,9 m3 (vörudyr 1,3x1,3 m)* Hægt er að stækka farangursrými eftir þörfum, allt upp í 18 m3 ATR42 er hraðfleyg og sparneytin og hentar mjög vel hvort heldur ertil farþega- eða vöruflutninga. Tækniiegar upplýsingar: Áhöfn: 3 Farþegafjöldi: 46 Flughæð: 25.000 fet Flughraði: 500 km/klst. Flugdrægi: 2.016 km Flugtaksþyngd: 16.900 kg Hreyflar: 2xPW-120 hverfihreyflar, 1.800 hö hvor
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Ský

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ský
https://timarit.is/publication/1812

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.