Helgarpósturinn - 29.08.1980, Side 42

Helgarpósturinn - 29.08.1980, Side 42
14 Föstudagur 29. ágúst 1980 ISLENSKUR IÐNAÐUR 0 D D D D D D D Höfum fyrirliggjandi hina viðurkenndu LYDEX hljódkúta í eftirtaldar bifreidar: Auto Bianci ...................................hljóðkútar. Auatin Allagro 1100—1300—155 hljóókútar og púströr. Austin Mini ..........................hljóókútar og púströr. Audi 100a—LS .........................hljóókútar og púströr. Bsdtord vörubíla .....................hljóókútar og púströr. Bronco 8 og 8 cyl ....................hljóökútar og púströr. Charvrolat tólksbfla og jappa ........hljóökútar og púströr. Chryslar franskur ....................hljóókútar og púströr. Citroan GS ...........................hljóókútar og púströr. Citroan CX .............................hljóökútar framan. Daíhatsu Charmant 1977—1979 .......hljóðkútar fram og aftan. Datsun diasal 100A—120A — 120Y — 1200 — 1600 — 140 — 180 hljóókútar og púströr. Dodga fólksbfla ......................hljóókútar og púströr. Fiat 1500—124—125—128—127—128— 131—132........................................hljóökútar og púströr. Ford, amarfska fólksbfla .............hljóókútar og púströr. Ford Consul Cortina 1300—1800 hljóókútar og púströr. Ford Escort og Fissta ................hljóökútar og púströr. Ford Taunus 12M—15M— 17M— 20M.........hljóðkútar og púströr. Hilman og Commar tólksb. og sandib. . . hljóókútar og púströr. Honda Civic 1500 og Accord .....................hljóðkútar. Austin Gipsy jappl ...................hljóókútar og púströr. Intsrnational Scout jappi ............hljóókútar og púströr. Rússajappi GAX 89 hljóökútar og púströr. Willys jsppi og Wagonaar .............hljóókútar og púströr. Jaapster V6 ..........................hljóökútar og púströr. Lada .................................hljóökútar og púströr. Landrovar bansfn og diasal ...........hljóókútar og púströr. Lancer 1200—1400 .....................hljóökútar og púströr. Mazda 1300—818—818—929 hljóókútar og púströr. Marcedes Banz fólksbfla 180—190—200—220—250—280 ..............hljóókútar og púströr. Marcadas Banz vörub. og sendib. ......hljóókútar og púströr. Moskwitch 403—408—412 hljóókútar og púströr. Morris Marina 1,3 og 1,8 .... Opal Rakord, Caravan, Kadetf og Kapitan Passat V« p Peugeot 204—404—504 ....... Rambler American og Claasic ... Ranga Rovar .................... Ranault R4—R8—R10—R12—R18—R20 Saab 96 og 99 ...... ............. Scania Vabia 1 L80—L85—LB85—L110—LB110—LB140 Simca fólksbfla .................. Skoda fólksb. og statíon ......... Sunbeam 1250—1500—1300—1800— Taunus Transit bansín og disel.... Toyota fólksbfla og station ..... Vauxhall fólksb.................... Volga fólksb. .................... VW K70, 1300, 1200 og Golf ........ VW sandlfaróab. 1971—77 ........... Vdvo fólksbfla .................... Volvo vörublla F84—85TD—N88—N88— N86TD—.F86—D—F89—D ............... hljóökútar og púströr. hljóökútar og púströr. Hljóókútar. hljóökútar og púströr. hljóðkútar og púströr. hljóókútar og púströr. hljóókútar og púströr. hljóökútar og púströr. hljóökútar hljóðkútar hljóókútar hljóókútar hljóókútar hljóðkútar hljóökútar hljóökútar hljóökútar hljóókútar hljóökútar. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. og púströr. hljóókútar. Púströraupphengjusett í flestar geröir bifreiöa. Pústbarkar, flestar stæröir. Púströr í beinum lengdum, 11A“ til 4“ Setjum pústkerfi undir bíla, sími 83466. Sendum í póstkröfu um land allt. FJOÐRIN Skeif unni 2 82944 Púströraverkstæói .... r Loftþéttar umbúðir og lofttæmdar eru ekki eitt og þaó sama. í lofttæmdum umbúðum hefur öllu súrefni verið dælt úr. Kaffi í slíkum umbúðum hefur nær ótakmarkað geymsluþol, þar eð súrefnið nær ekki að hafa skaðleg áhrif. Súrefni veldur skaðleg- um bragðbreytingum, þegar til lengdar lætur. Með þessar staðreyndir í huga bjóðum við allar kaffitegundir okkarí lofttæmdum umbúðum. Ríó, Mokka, Santos og Colombia. Ilmandi, úrvals kaffi — í lofttæmdum umbúðum. Ekki bara loftþéttar heldur lofttæmdar KAFFIBRENNSLA Ó. JOHNSON & KAABER H.F. Rætt við ÞórhalL^ Arason aö veröa aö hverfa, ef islenzkur iönaöur á aö geta starfaö eöli- lega og haldiö uppi almennilegri framleiöslu. Þetta eru aöstööu- gjald og launaskattur. Þaö er okkur mikiö hagsmunamál aö fá þá niöurfellda. Þessir skattar eru ekki til i samkeppnislöndum okkar. //Þvingaður sparnaður" í bönkum Eitt er þaö sem gerir mörgum fyrirtækjum ákaflega erfitt fyrir, og þaö er svokallaöur „þvingaöur sparnaöur” i bönk- um landsins. Hér er um að ræða að ef fyrirtæki til dæmis leggur inn 10 milljón króna vöruvixla i einum banka, tekur bankinn um 2,5—3% af brúttóupphæðinni og leggur inn á sérstaka bók, al- menna sparisjóösbók sem er með aöeins 35% vexti. Allflestir bankar hafa sett upp þetta fyrirkomulag, og þetta á að greiöa fyrir vixlasölu fyrir- tækisins i viökomandi banka. Ef fyrirtækið á siöan inni kannski 10 milljónir á bankabókinni, getur það fyrirhafnarlitið selt vöruvixla fyrir um 20 milljónir i bankanum. Þetta er skynsam- leg ráöstöfun aö mörgu leyti, en neikvæö i þvi verðbólguþjóö- félagi sem viö búum viö. Þaö vantar um þaö bil 25% vexti til að féö inni á bókinni rýrni ekki. Og þaö sjá allir að fyrir fyrir- tæki sem eru i fjársvelti og vantar rekstrarfé, er hér um vafasaman greiöa aö ræöa. Hvorki sjávarútvegur né land- búnaður þurfa aö sæta svona fyrirkomulagi. Meö þessu móti stækkar enn bilið sem er á milli þessara atvinnuvega i lánsfjár- málum, og auk þess er þetta auövitaö bönkunum til góða, þvi meö þvi að hafa þetta fé bundið, geta þeir lánaö hinum atvinnu- vegunum meira. Hvaö viltu segja um þaö sem Félag , islenzkra iönrekenda hefur veriö aö gera til aö auka hagræöingu islenzku fyrirtækj- anna? „Þaö hefur veriö gert stór- átak af hálfu FÍI til aukningar á hagræðingu og framleiðni i is- lenzkum fataiönaöi. Þetta er þakkarvert framtak, og hefur verið vel að þvi staöið. Mér hefur stundum fundist aö þaö gleymdist aö þaö eru aöal- lega fimm hlutir sem haldast þurfa i hendur þegar vara er framleidd og sett I sölu. Það er: Framleiðni, Hagræöing, Verö, Sala, Markaöur. Þessi ráögjafaþjónusta á veg- um Fll hefur boriö mjög góöan árangur, og eru dæmi þess aö framleiðni fyrirtækja hafi auk- ist úr 30% i allt aö 50%. En hag- ræöing og framleiöni þarf ekki endilega aö vera lausn á erfiö- leikum fyrirtækjanna. Þar sem ástandiö er eins og hér á landi, óðaverðbólga og takmarkaöur markaður, er fleira sem koma þarf til. Ot- flutningurinn hlýtur að vera framtiðin. En meö þessari óstjórn sem hér rikir, efnahags- vanda, rangri gengisskráningu og háum sköttum, er ekki nokkur von um að árangur náist i framtiöinni. — AB

x

Helgarpósturinn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Helgarpósturinn
https://timarit.is/publication/47

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.