Morgunblaðið - 03.10.1961, Side 15
Þriðjudagur > okt. 1961
M ORGUNBLAÐIÐ
15
«*W«
SÍÐASTL. sunnudag' fór fram
keppni í góðakstri í Beykja-
vík á vegum Bindindisfélags
ökumanna. 30 bílar tóku þátt
í keppninni og komust færri
að en vildu. Margt manna
fylgdist með keppninni, en
ýmsar þrautir voru lagðar
fyrir ökumenn víðs vegar
um bæinn.
Verðir voru á götuhornum
í miðbænum og var þess
gætt að menn færu í einu
og öllu að umferðarlögum. Á
Bókhlöðustíg kom stór brúða
í bandi skyndilega út á göt-
una fyrir framan bílana, og
mátti þá gjarnan heyra hvin
í hemlum. Við íþróttavöll-
inn á Melunum voru menn
látnir aka afturábak eftir þar
Mörgum brá í brún þegar brúðan
Velheppnuð
Sigurvegari var Geir Þorsteinsson
til gerðum hring, aka af stað
í sandgryfju, aka inn í ímynd
aðan bílskúr o. fl.
Á Suðurlandsbraut var
breitt yfir hraðamæla bíl-
anna, og urðu .ökumenn að
halda 40 km. meðalhraða á
alllöngum vegarkafla:
Við rafstöðina við Elliðaár
þurftu menn að aka afturá-
bak inn á bílastæði, aka aft-
urábak eftir planka, og sið-
an í ýmsum hlykkjum. Féllu
flestir á því prófi.
Ásbjörn Stefánsson, fram-
kvæmdastjóri BFÖ skýrði
blaðamönnum frá eftirfar-
andi á laugardaginn á meðan
keppni stóð yfir, -en hún
hófst og lauk við Skátaheim-
ilið við Snorrabraut.
Þrjátíu ökumenn kepptu,
bæði félagsmenn BFÖ og utan-
félagsmenn.
Það hefur verið nokkuð um
það spurt, hversvegna tala
keppenda væri takmörkuð við
30 manns.
Það er ekki gerlegt, af
ýmsum augljósum ástæðum að
hefja keppnina fyrr en eftir
hádegi — og ekki fyrr en kl. 2.
Starfsmenn þurfa að borða,
taka sig til og komast á varð-
stað, sumir nokkra vegalengd.
Taíið er að það taki um 90
mmútur að meðaltali fyrir
hvern bíl að aka alla leiðina,
ef reiknaÉS er með öllum stnöz-
um vegna ökuþrauta o. þ. h.
Bílarnir renna með 3. mín-
útna millibili, sem er meira
segja full stutt, og fer því síð-
asti bíll af stað kl. 15.30. Hann
kemur ekki aftur fyrr en um
kl. 17. Þannig tekur sjálfur
aksturinn um 3 klukkustundir.
Yrði lengur haldið áfram fram
á kvöldið, mýndu síðustu bíl-
arnir lenda í rökkri og væri
því um mismunun að ræða. Að
auki þurfa varðmenn að vera
komnir % tíma fyrir rás fyrsta
bíls á sinn stað og bíða nokkuð
eftir að síðasti bíll er farinn
framhjá. Þeir þurfa því marg-
ir að standa á verði um 4
klukkustundir. Er erfitt að
krefjast lengri tíma af sjálf-
bóðaliðum, oft í misjöfnu
veðri.
Skátar í búningum sínum
eru leiðsögumenn ökumanna.
Tók Þór Sandholt skátaforingi
mjög vel í það að útvega hjálp
þeirra, sem er mjög mikilvæg.
Aðalsteinn Hallgrímsson er
foringi hópsins og sjálfur leið-
sögumaðúr. Varðstöður eru 26.
Verðir, með aðstoðarmönnum
um 90. ökuþrautir, allt með
taiið, 60. ökuleið ca. 26 km.
Það má segja, að góðakstur
þc ssi feli í sér flest það, sem
góður ökumaður þarf að
ástunda og kunna m. a. kunn-
IJtvarpsviðgerðir
Gerum við allar gerðir viðtækja, radiogrammófóna,
segulbandstæki (Grundig) sjónvarpstæki.
Fljót afgreiðsla.
GEORG AMUNDASONAR
Viðtækjaverzlun og vinnustofa
Skipholti 1 — Sími 15485
Sölumaður
Lögfræðing vantar röskan mann til þess að annast
sölu fasteigna o. fl. — Upplýsingar um fyrri störf
og launakröfur, sendist til afgr. Mbl. merkt:
„Fasteignasala — 5787“.
birtist skyndilega fyrir framan bílinn á Bókhlöðustígnum.
(Ljósm. Mbl. KM)
\ " ,.V '
aksturskeppni
áttu í því að aka um bæinn og aðgát, viðbragðsflýti, skllning
utan hans, kröfu um þekkingu á mögulegum hættum, tillits-
á umferðalögum og hlýðni við semi, leikni og ökuhæfni á öll-
þær reglur, sem settar eru, um sviðum. Að komast í gegn-
um svona keppni án þess að
að verði fundið, tel ég óhugs-
andi. Ýmsir standa sig þá vafa
laust vel, því við eigum fjölda
góðra ökumanna. Og einhverj-
ir verða alltaf óánægðir með
eitt'nvað í keppninni, telja að
ýmislegt hefði átt að vera öðru
vísi. Hjá því verður aldrei kom
izt.
Leikar fór svo að fyrstur
varð R 1623 Mercedes Benz
220, ökumaður og eigandi —
Geir Þorsteinsson, forstjóri,
Skeiðarvogi 37. Næstur R 3625
Volkswagen, ökumaður og eig
andi Úlfar Sveinbjörnsson,
starfsmaður við Ríkisútvarpið
Óðinsgötu 2. Þriðji er X 1229
Ford Prefect, ökumaður og
eigandi Kristinn Snæland, —
Eyrarvegi 3 Selfossi. Þriðji
líka R 7403, Ford Taunus, öku
maður Vilhjálmur St. Vil-
hjálmsson, skrifstofumaður,
Kaplaskjólsvegi 64. Eigandi
faðir hans V. S. V. blaðamað-
ur. Fjórði R 5371, Citroen,
ökumaður Ingþór Haraldsson-
verzlunarmaður, Snorrabraut
22, eigandi Haraldur Svein-
björnsson sama stað.
Líka fjórði R 506, Skoda
Station, ökumaður óg eigandi
Kristinn Gíslason, kennari,
Hofteigi 52.
Fimmti R 236, Fíat 1100,
ökumaður og eigandi Jón Ingi
marsson, lögfræðingur, Birki
mel 10.
Sjötti Y 255, Moskwitch, —
ökumaður og eigandj Ólafur
Guðmundsson, skrifstofumað-
ur Melgerði 16 Kópavogi.
BAHCO
69-75
90-95
verkfærin endast
árum saman
ef þeim er haldið
hreinum og' smurðum
— og höfð á vísum stað
Þau verða Iangódýrust
miðað við endingar-
tíma, ef vel er um
þau hugsað
BAHCO-verkfærin eru seld í
verzlunum um allt land.
AB BAHCO
Stockhdlm
Umboð: Þórður Sveinsson & Co. h.f.