Alþýðublaðið - 23.04.1961, Page 12
ÍJ/’IH
/033
VERULEGAR
ENDURBÆTUR:
A þeim fáu. mánuð
um sem James Gar
field (myrtur 1881)
r.'kti í Hvíta húsinu, ók son
ur hans, Irving á hjólhesti
gegnum salina. Chester Art
hur (1881—85) fékk komið
upp baði og lyftu. En hrörn
unin ágerðist. Þá fyrst er
fótur undir flygli Trumans
forseta gekk niður úr gólf
inu 1948, veitti ríkið 7 millj
dala til verulegra endurbóta.
Og þegar Truman flutti jnn
í húsið 4 árum semna, voru
aðeins útveggirnir af hinu
upprunalega Hvíta húsi eft
ir.
Vertu ekki að þessu mamma, Bíddu þangað til pabbi kemur heim.
Það get ég aldrei skilið,
hvernig forfeður ckkar hafa
farið að lifa án síma Þeir
gátu það heldur ekki. Þeir
dóu allir.
Karry S. Truman
Norbifrt CMoovvr
/929
flyqel i 1948 gikk gjennom gulvet, be-jív 'V'-' **
vilget staten ? millioner dollars til en
skikkelig restaurering. OgdaTrumaní
W1KKELIG RF.STAURERING,
I de fé mánedene Oames Garfield
(myrdet i 1881) nSdde á residere i Oet
huite hus kjörte sönnen Irving pá
sukkel gjennom salongene. Chester
Arthur (1881-85) fikk installert bad
og elevator. Hen forfallet grep om seg.
Först da et ben p5 president Trumans
4 ár etter flyttet inn igjen, var bare
yttermurene tilbake av det opprinne
lige hvite hus.
(Neste: Tre presidentmord)
S. V. R. fá 5
nýja vagna
STRÆTISVAGNAR Reykja-
víkur íaka um þessar mundir
í notkun fimm nýja vagna,
sem hver um sig rúmar 80 far
þega.. Þetta eru Volvo-vagnar,
mjög líkir þeim, sem hafa verið
£ notkun á hraðferðaleiðum, cn
bráðlega verða fjórir teknir úr
notkun, þannig að talan verður
þá 45, þar af 21 Volvo og 24
Mercedes Benz.
Gírknssinn í nýju vögnunum
er miklu fullkomnari en áður.
AUir eru þeir búnir sjálfvirk-
um viftukúplingum, þannig að
viftan vinnur ekki, nema þegar
vélin hitar sig úr hófi fram. —
Eykur þetta endingu vélar og
sparar orku, þegar kælingar er
þörf.
,hvort sem hann er tómur eða
, hlaðinn, og kemur í veg fyrir,
'að hann hallist á beygjum. Eru
þetta fyrstu almenningsvagn-
arnir hérlendis, sem búnir eru
þessum tækjum.
YFIRBYGGINGAR.
Bílasmiðjan h.f. byggði yfir
þessa vagna á aðeins þremur
mánuðum og hefur leyst það
verk vel af hendi að vanda.
Nýjung er, að því er strætis-
vegna hér varðar, að komið
hefur verið fyrir útsýnisglugg
um á þakbrúnum, auk venju-
legra glugga. Eykur þetta stór-
íum útsýni farþega og bætir
útlit vagnaima verulega til
batnaðar. Yfirbyggingamar
voru smíðaðar í ákvæðisvinnu
og kostaði hver þeirra 430
þús. kr. Heildarverð hvers
vagns er þannig um 930 þús.
kr. að meðaltali, en þeir, sem
hafa loftfjöðrun, voru nokkru
dýrari.
HÁALEITI — NÝ LEIÐ
Á laugardaginn hefst akst-
ur á nýrri SVR-leið, sem neínl
ist Háaleiti — nr. 23. Ekið'
verður frá Kalkofnsvegi á
hálftíma fresti frá kl. 7—24
um Hverfisgötu, Laugaveg,
Nóatún, Lönguhlíð, Miklu-
braut, Háaleitisbraut, Stóra-
gerði, Hvassaleiti og til baka
um Miklubraut, Lönguhlíð,
Nóatún, Laugaveg, Skúlagötu
á Kalkofnsveg.
NÝ LEIBABÓK.
Um næstu mánaðabók kem-
ur út ný leiðabók með hvers
konar upplýsingum um ferðir
SVR o. fl'., sem máli skiptir
fyrir farþegana. Teikning
verður af hverri Ieið og sér-
stök tafla um brottfarartíma
vagna. Er fólk hvatt til að
eignast leiðabókina, sem verð-
ur seld við nijög vægu verði
í öllum bókabúðum, söluturn-
um og hjá SVR.
---/----
TÍT Meðfylgjandi mynd sýnir
hina 5 nýju vagna, sem SVR
hafa tekið í notkun þessa
dagana. Forstjóri SVR, Ei-
ríkur Ásgeirsson, bauð sl.
miðvikudag borgarstjóra,
bæjarráði, blaðamönnum o.
fl. að skoða vagnana, sem
eru- hrnir glæsilegustu í
hvívetna.
9:5
BOTVINNIK vantar nú aðeins
3 V> vinning til iað ná aftur
héimsmeistaratitli slínum í skák.
Á þriðjudaginn gafst Tal upp í
13. skákinni, sem fór í bið dag
inn áður, án þess að leika. 14.
skákin varð jafntefli, og hefur
Botvinnik þá 9 v'inninga, en Tal
fimm.
Allt bendir til þess, að ekki
þurfi að tefla allar 24 skákirnar
í envíginu, svo miklir virðast yf
irburðir Botvinniks vera. Hann
leikur afargóða skák, en Tal
virðist hins vegar hafa misst al
gerlega af hinum frábærlega
snjöllu hugmyndum, sem einatt
hafa einkennt leik hans.
13. skákin stóð 40 leiki, og þó
að Tal ætti góða jafnteflismögu
leika eftir 15 leiki, tókst honum
ekki að halda þeim.
LOFTFJÖÐRUN.
Tveir hinna nýju vagna eru
búnir loftfjöðrun. Útblásnir
gúmmfbelgir bera vagninn
uppi að mestu leyti, en í sam-
bandi við þá eru venjulegar
blaðfjaðrir, þó mun þynnri en
áður hefur þekkzt. Er þeim
ætlað aðallega að styðja öxl-
ana og taka við mótverkunum
yið hraðaaukningu eða heml-
un. Útbúnaður þessi heldur
vagnirmm ávallt í sömu hæð,
|_2 23. apríl 19.61 — Alþýðublaðið