Vísir - 26.04.1967, Síða 4
Hefur atvinnu
sína af að aka
bílum í klessu
1 svona bílasirkusum eru einnig leiknar kúnstir á mótorhjóli. Hér
ekur þessi yfir mann, án þess aö snerta hár á höföi hans.
Pascal Bizarro, fransk ítalskur
að þjóðerni og þriggja barna faö-
ir, lifir af því að gera flest það,
sem ökumenn forðast í lengstu
lög að upplifa. Hann ekur á
tveim hjólum. ekur í loftinu
marga metra, og ekur bílum í
klessu með því að velta þeim.
Óskastarf þess, sem haldinn er
vandalisma, en hversdagslegt fyr
ir Bizarro.
★
Hann er einn af hinum svo
kölluðu „Hell Drivers", en nafn
yfir slíka hefur ekki enn verið
fundið hér heima, þó er þetta
nú orðið nokkurra ára gamalt
fyrirbrigði. Þessir „Ökumenn
Heljar“, ef orðið er þýtt eftir
þess hljóðan, hafa það að at-
vinnu sinni að koma fram fyrir
almenning, sem nokkurs konar
sirkusökumenn. Þeir sýna stór-
hættulegan akstur ög hafa náð
furðulegri leikni 1 að velta bílum
sínum heila hringi og aka þeim
siðan áfram.
★
Einn slíkur er sem sagt Bizarro
Hann er nokkuð dýr i rekstri
eins óg gefur að skilja, eyðilegg-
ur svona ca. 60—70 fólksbíla
á ári. Hann notar ekki einU'SÍnni
öryggisbelti, þegar hann veltir
bílum sínum. Hjálmur og púöi er
allt og sumt, sem hann notar.
Það er eingöngu þegar hann ek-
ur yfir stökkbretti, sem hann not
ar öryggisbelti, annars mundi
hann kastast upp í þak á bílnum.
★
Þegar hann er spurður hvern-
ig hann fari að því að halda bíln
um sínum á tveimur hjólum, svar
ar hann að það sé lítill vandi,
aðeins ef maður haldi jafnvæg-
inu. Slíkt sé eins og að aka
tvihjóli. Maður haldi jafnvæginu
með likamanum.
... veltur svo á hliðlna á 60—70 km hraöa ...
... og svo kemur hann niður á öll hjólin fjögur, og haldiö er áfram.
Þannig lítur svo garmurinn út eftir meðferðina.
•
o
e
o
•
o
»
Aðsent bréf um hægri umferð:
„Kæri Þráindur í Götu.
Vegna þess aö öllum kemur
saman um aö slysin muni auk-
ast mjög mikið — Borgarsjúkra
húsið er ekki tilbúið að taka á
móti slösuðu fóiki végna breyt*,
ingarinnar — Ferðaménn eiga
ekki að fá að slíta vegum hér
— Þetta skilja hægri menn
ekki, reynslulausir'og fara flest-
ir um yegiina hásumarið? For-
vitnilegt væri að vita ætt og
uppruna þessa manns.
Hver getur fullyrt að öllum
komi saman um þetta eða hitt?
Eru það svona röksemdir sem
eiga að vera afgerandi í þess-
um málum?
Þetta mál er orðið svo marg-
rætt þ. á m. af þar til kjörnum
trúnaðarmönnum, síöan rætt á
Alþingl, af möranum sem einnig
eru kjörnir af þjóðinní til að
taka endanléga afstöðu um
vandamál hennar, þar var breyt
ingin samþykkt. Aiþingi sam-
þykkti einmig þetta sama mál
1939.
Svo er sagt að farið sé að
þessu með flaustri. Við stæð-
um núna i mikilli þakkarskuld
við ráðamenn frá 1939 ef þeir
hefðu ekki frestað framkvæmd
á þessari samþ. þá af hemað-
arástæðum, sem eftir á að sjá
virðist hafa verið ástæðulaust.
Það virðist svo sem öll um-
ferðaslys eigi að skrifa á hægri
umferðina eftir aö hún tekur
gildi, ennfremur mest af end-
umýjun á vögmum hjá S.V.R.
o. s. frv.
Fyrir um þ. b. 25 árum var
ég sem unglingur vestur á >ísa-
firði á skemmtibát og var ég
við stýrið, en tveir aðrir upp-
teknir við vélina og sáu ekki
hvað fram fór. Mætti ég þá
mótorbát frá Bolungarvík er
var að koma inn „pollinn“. í
fávizku miinni vék ég til vinstri,
því ég vissi ekki að það væri
hægri umferð á sjó.
Ég á þar sennilega líf mitt
og e. t. v. tveggja annarra aö
þakka snarræði þeirra á mótor-
bátnum er þeir forðuðu frá á-
rekstri á síðustu stundu, en það
var ekki fallegt augnaráðið sem
þeir sendu mér. Isafjörður er
ekki neitt meira einangraður
frá umheimimum en aðrir stað-
ir landsins en þó kom þetta fyr-
ir þar.
Nú fer það mjög í vöxt að
menn eignist skemmtibáta, m.
a. hraðbáta, jafnvel auðvelt að
fá þá leigða kvöldstund. Gæti
nú ekki eitthvaö svipað skeð og
ég nefndi hér að framan?
Ef „landkrabbi" mætir „laind
krabba“ er það ef til vill í lagi,
en ef „sjómaður“ og „land-
krabbi“ mætast, gæti verið
hætta á ferðum. Viidu „vinstri“
menn ef til vill breyta yfir í
„vinstri umferð“ á sjó innan
ísl. landhelgi, til samræmis
vlð „vinstri umferð“ á landi?
Og þá er Ioftumferöiin eftir.
Hvað skyldu annars vera marg
ir hérlendis, sem hafa hug-
mynd um að bað er „hægri um-
ferð“ hér, á sjó og í lofti.
Það er þegar komin í um-
ferð farai;tæki, sem ekki eru
fastbundin við aðeins eitt af
þrennu: sjó-, land- eða loftum-
ferð, og vitað er að sú þróun
mun fara vaxamdi og verður •
því sífellt erfiðara að gera skýra •
greiningu þar á milli. •
Farartæki eins og sjóbílar eru •
þegar hér og loftpúða-skip er *
væntanlegt innan mánaðar. J
Hvort á það nú að fara hægri •
eða vinstri leiðina? J
Þetta veidur að vísu ekki •
vamdræðum strax, en gefur þó •
dálitla innsýn hvert stefnir ,því J
slíkum og öðrum farartækjum •
hlýtur aö fjölga, og með sam- J
ræmingu í umferð verður allt J
öryggiskerfi traustara og örugg •
ara“. J
AG •
Ég birti éitt bréf enn, út af •
hægri akstrinum, og nú frá J
hægri manni. Mörgum þykir •
orðiö nóg um öll skrifin, sem J
orðið hafa um vinstri og hægri •
umferð. En það er nú svo, að •
þetta er mál, sem mjög er deilt J
um manna á meðal. Það væri •
hreint og beint óeðlilegt, ef ,
blöðin væru ekki vettvangur J
fyrir deilumál, sem almenning- «
ur lætur sig svo mjög skipta. í
Þökk fyrir bréfið.
Þrándur í Götu.