Alþýðublaðið - 27.03.1968, Síða 10
BILABL A Ð
Miffvikudagur 27. marz 1963
m
VERÐLÆKKUN
Hinar kunnu frönsku SIMICA-verksmiðjur bjóða nú íslenzkum bifreiða-
kaupendum SIMCA 1968 á lækkuðu verði. Umboðið getur afgreitt strax
SIMCA 1060, 1301 oglSOlá nýjum verðum.
Akiö inn á gamla bílnum
og iit á nýjum SIMCA.
^SIMCA
*
l
SIMCA 1301 og 1501 éru
glæsilegir fjölskyldubílav,
, sparneytnir og endingár-
íóðir,
(
i
l . .
SIMCA 1301 og 1501 er traustir
og vandaSir bilar, sem þægilegt
er að aka, jafnt á góffum sem erfiff-
um vegum.
SIMCA
SIMCA
1301
1501
SIMCA 1000 er einn þægilegasti og sterkasti „smábíll”
sem íslenzkir ökumenn hafa kynnzt. — SIMCA er
sá bíll, sem gengur, og gengur, og gengur og gengur. , .
SIMCA 1000 er
óskadraumur
fjölskyldunnar.
SIMCA1000
Vér tökum gamla
bílinn og þér nýjan
SIMCA 1000.
^SIMCA
Chrysler-umboðiö Vökull h.f.
Hringbraut 121 — sími 10600 — Glerárgötu 26 Akureyri
Nemendur
Framhald af 1. síffu.
UPP neina sérstaka fræffsluskrá,
heldur haldið uppi áróðri og
staðið fyrir ritgerðarsam-
keppni. Frá hverjum skóla eiga
að berast 10 beztu ritgerðirn-
ar og síðan verður verðlailna
ritgerðin valin úr þeim. Úrslit
in verða kunngerð skömmu fyr
ir páska.
Nef>din hefur haft fræðslu
fundi með kennurum skó.lanna
og sent trúnaðarmenn í sér-
hvern skóla á landinu, til að
fylgja fræðslunni eftir. Við telj
um, að í skólunum sé mjög vel
tekið í þessi mál og þau vel
framkyæmd.
Við höfum þannig staðið fyr
ir nokkrum útsendingum gegn
um útvarpið til skólanefnda, til
að leggja áherzlu á viss atriði,
sem við teljum mikilvægust.
Það er ekki ætlunin að útsend
ingarnar komi í staðinn fyrir
kennsluna, heldur er henni æll
að að örva hana.
Skólanemendur taka því bet
ur í fræðsluna sem þeir eru
yngri. Það er áreiðanlegt, að
í barnaskólunum er þessu fagn
að mjög af nemendum. Þeir
ganga að þessu með alvöru og
sjáum við það á verkefn-
um, sem við höfum fengið þeim
tii úrlausnar.
Nemendur unglingastigsins,
þ. e. a. s. I. og II. bekks, telja
‘sig vita heilmikið og eru ekki
eins þjálir að fara eftir regl-
um í umferð eins og börnin, Ég
held þeir taki þessu ekki illa
í skólunum sjálfum, heldur sem
hverju öðru námsefni. Hvort
það tekst, að láta nemendur
virða reglurnar í framkvæmd,
er svo annað mál.
Þegar komið er upp í 4.
bekk gagnfræðaskóla, er við-
horfið allt annað. Þar er hluti
nemenda með ökuréttindi.
Ég tel, að þetta sé ein víð-
tækasta tilraun til að skipu-
ieggja afmarkað fræðsluefni.
Sumir hefðu kosið að þetta gæti
orðið á sama hátt í mörgum
öðrum námsgreinum, er hópur
gérfróðra manna vinnur að því
að útbúa efni og fylgir því eft
ir á sama hátt og varðandi þessa
umferðarfræðslu.
Það er ómögulegt að meta
árangur af svona starfi, en ég
álít að það eina, sem hægt er
að gera til að auka umferðar
menningu hér og fyrirbyggja
slys, sé fræðslustarfsemi. Því
fyrr sem nemendur eru upp-
fræddir, þeim mun betri ár-
angurs álít ég að sé að vænta.
Að lokum vil ég geta þess,
að þeir kennarar í skólum lands
ins sem nú eru viðriðnir fræðsiu
um umferðarmál, eru um 2 þús
und taisins. — V G K