Dagblaðið Vísir - DV - 12.12.2002, Blaðsíða 6
6
FIMMTUDAGUR 12. DESEMBER 2002
M
agasm
DV
'lmm
losin eru skemmtilega hönnuð
i aldrei langt undan. Þessi 35 ára
gamli Benz er eitt listaverk frá upphafi til
enda og tvímælalaust einn sá glæsilegasti og
viröulegasti á landinu.
Ab lítO inn í
bílinn er eins og
að horfa á
fallegt listaverk.
Frábær hönnun
hvar sem litið er
og glæsi- og
virðuleikinn er
allsráðandi.
Mælaborðið er
viöarklætt og
leður á öllu.
Sveinn
eyddi öllu
síðasta sumri í
að taka bílinn í
gegn að utan
sem innan. í dag
er hann eins og
nýr og ber nýjum
eiganda sínum
vel söguna eins
og sjá má á
myndunum á
síöunni.
■
Rokkurinn er rosalegur og segja má að hér sé
kominn úlfur í sauöagæru. Vélin er 300 hestöfl en Geir
Þorsteinsson fékk framleiðendurna á sínum tíma til að
setja þessa miklu sleggju í bílinn sem annars var
aðeins notuö í Benz fyrir forseta og fyrirmenni.
Sveinn Þorsteinsson á einn fallegasta Benzinn sem er á götunni í dag - SEL 300 6,3:
Ulfur
í sauöagæru
Afturendinn er vígalegur á þessum kraftmikla
fornbíl sem var langt á undan slnni samtíð.
Leðuráklæði er á sætum og huröum
og „stjórnboröið" á sínum stað í hurðunum.
Merzedes
Benz 300
SEL 6,3
Árgerð: 1967.
Vél: 6,3 lítrar - 8
cylindra.
Hestöfl: 300.
Þyngd: Um 1750 kg
Fjöðrun: Loftpúðar.
Hraði í 100 km: 5,7 sek.
Eigandi: Sveinn
Þorsteinsson,
Reykjavík.
Þorsteinsson við Benzinn glæsilega. Geir var forstjóri Ræsis og fyrsti eigandi bílsins sem Sveinn keypti
síöan fyrir ótrúlega tilviljun sl. vor.
Magasín-myndír ÞOK
„Ég eignaðist þennan glæsilega bíl í maí á þessu ári en þá hafði hann staðið inni
í bílskúr í 17 ár,“ segir Sveinn Þorsteinsson í Reykjavík sem á einn glæsilegasta
Benz landsins. Billinn er 300 hestöfl og vélin 6,3 lítra.
Hér er því á ferð sann-
kallaður úlfur í
sauðargæru og án
efa einn aflmesti
fornbíil landsins.
Fyrsti eigandi
bílsins var Geir
Þorsteinsson, fyrr-
verandi for-
stjóri
Ræsis,
en hann er fóðurbróðir Sveins. Geir varð fyrir því óláni að fá stein undir pönnuna,
olían lak af vélinni og hún bræddi úr sér. Þá seldi hann bílinn til sölumanns hjá
Ræsi og síðan lenti hann á flakki.
Mánudag einn fyrir um það bil ári var Sveinn staddur á heimOi Geirs og ræddu
þeir um bflinn. Daginn eftir átti Sveinn erindi á bílapartasölu í Kópavogi í leit að
varahlut í Golf-bifreið sina. Hann fékk varahlutinn og hélt á braut. Síðan sneri
hann aftur í partasöluna enda vantaði stykki í varahlutinn. Afgreiðslumaðurinn
brá sér bak við og á meðan rak Sveinn augun í bíl i húsnæði partasölunnar og var
breytt yfir hann segl. Hann fór að skoða þetta betur og sá fljótlega bungu á seglinu
þar sem gæti verið Benzmerkið ef um Benz væri að ræða. Fljótlega kom í ljós að
Sveinn var staddur við Benzinn góða sem fóðurbróðir hans hafði átt.
„Ég hafði ekkert hugsað um þennan bíl í 30 ár þar tfl ég ræddi um hann við Geir
á þessum mánudegi. Ég man vel eftir því þegar ég um 10 ára aldur fékk að sitja í
honum hjá Geir og mér þótti mikið tfl koma. Þetta var því undarleg tilvfljun 30 ár-
um síðar. Stuttu eftir að ég sá bílinn keypti ég
hann og vann svo við það sl. sumar að koma
honum saman og í gott horf. Ég nota hann
aðeins ef veður er gott og að sumarlagi.
Þetta er óhemjuskemmtilegur bíll.
Hann var flaggskipið hjá Benz árið
1967. Billinn er með samlæsingum,
rafmagni í rúðum, loftlúgu og
svona mætti lengi telja,“
segir Sveinn.