Dagblaðið - 27.08.1981, Blaðsíða 3
DAGBLAÐIÐ. FIMMTUDAGUR 27. ÁGÚST 1981.
Áskriftarsími
Eldhúsbókarinnar
er 2-46-66
car rental
Bílaleiga Akureyrar
Akureyri: Tryggvabr 14 - S 21715, 23515
Reykjavík: Skeifan 9 - S. 31615. 86915
Mesta úrvalið, besta þjónustan
Við útvegum yður afslátt
á bílaleigubílum erlendis
Barn?
Hinir
margeftirspurðu
barnakörfustólar
komnir aftur.
Kaupið núna —
—
PÓSTSENDUM
SKÓLAVÖRÐUSTÍG 8 - SÍM118525
Sveinn getur ekld hugsað sér
eiskulegri dómsmáiaráðherra en
Friðjón Þórðarson.
Dómsmálin
í ólestri
— kennir það fólksfæð
og húsnæðisleysi
Sveinn hringdi:
Ég tel að dómsmálin séu í ólestri
bæði vegna fólksfæðar og
húsnæðisleysis. En ég get ekki
hugsað mér elskulegri dómsmála-
ráðherra en Friðjón Þórðarson og
eins er með forsætisráðherra. Hann
fjarlægðist flokk sinn til þess að
sinna þjóðmálunum betur.
Ég þekki marga ágætismenn í
flestum stjórnmálaflokkum en þeir
hugsa um og vinna meira að flokks-
málum en þjóðmálum, og ættu þeir
að sjá að sér í þeim efnum. Að vísu
vanmetur samt fjöldinn flest það sem
vel er gert.
Margrét Ólafsdóttir, fyrrverandi Ijós-
myndari og afgreiðsludama: Já, ætli
þaðekki.
Margrét Sigtryggsdóttir, fyrrverandi
skraddari: Nei, Ég vil ekki hafá
kvenprest né kvenfólk í karlmanns-
stöðu. Konur eiga að vera mæður og
húsmæður.
Guðlaug Narfadóttir, fyrrverandi hús-
móðir og skrifstofumaður: Já, já. Við
erum miklir vinir, við Auður Eir, og ég
er ákaflega hrifin af þvi að Dalla er
orðin prestur líka.
Hallgrimur Hallgrimsson, fyrrverandi
sjómaður og beykir: Já, alveg
áreiðaniega.
Július Vigfússon, fyrrverandi
sjómaður: Nei.síður.
Guðmunda Ölafsdóttir, fyrrverandi
húsmóðir: Já, þvi ekki það? Ég myndi
frekar leita til kvenprests.
Bensínverðið:
Kyngja klendingar em
hækkun bensmverds?
—tillaga um að draga úr bensínkaupum í mótmælaskyni
Póstsendum
Laugavegl3
Sími13508
reiðaeigendur sjálfir taki sig saman
og leggi bifreiðum sínum, t.d. einn
dag í hverri viku. Það er þó vitað, að
þetta getur aldrei orðið almennt, svo
mikilvæg er bifreið orðin hverri
fjölskyldu. Og ef einhver sést aka bif-
reið sinni þann dag sem mótmæli
eiga að standa er sá hinn sami
samstundis stimplaður svikari við
máistaðinn.
Stöndum saman og
kaupum sem minnst
Miklum mun raunhæfara væri, að
samtök mynduðust um að hver bif-
reiðaeigandi keypti aðeins hið allra
minnsta magn af bensíni, sem hann
kemst af með um nokkurt skeið, t.d.
I eina eða tvær vikur eða lengur.
Þetta myndi hafa gífurleg áhrif
strax og salan dytti niður í slíkum
mæli, að óhjákvæmilegt væri að
lækka verð á bensíni.
Það er á engan hátt verjandi, að
verð á bensíni sé hækað meðan vitað
er að offramboð er á olíuvörum um
allan heim. Og þessar vörur hafa alls
staðar lækkað en ekki hækkað. Ríkið
tekur sinn skammt, en olíufélögin
ganga á undan með hækkunar-
beiðnir, og það er óskiljanlegt við
núverandi aðstæður.
Nú nýlega, eða eftir OPEC-
fundinn í Genf, gerðu Bandaríkja-
menn samning við Mexíkómenn um
kaup á olíu fyrir 31,50 dollara á
tunnuna, þótt Saudi-Arabar byðu
enn32 dollara.
í Bandaríkjunum má nú kaupa
tæpa fjóra lítra af bensíni fyrir sama
verð og við greiðum á íslandi fyrir
einn lítra! í Evrópuríkjum er bensín
alls staðar lægra en hér á landi.
Ef bensín hækkar nú í verði enn
einu sinni, er orðið ljóst, að það
hefur ekkert að segja, hvort við
kaupum bensín og olíuvörur á hinum
eða þessum markaðnum erlendis.
Góðir eða slæmir samningar skipta
engu máli í raun. — Verðið hækkar á
íslandi jafnt og þétt. Það er ekki háð
neinum viðskiptalögumálum, er gilda
í venjulegum þjóðfélögum. Eina
ráðið fyrir íslenzka bifreiðaeigendur
er að taka málin í sínar hendur og
mynda samstöðu um takmörkun á
bensínkaupum.
Stærðir 40—45
Verð
kr. 372,00
Grandvar bendir á, að fyrirhuguð ^
bensínhækkun nemur 1 kr. á litra,
þ.e. 100 gkr. DB-mynd: Ragnar Th.
Hjólaskautar
þjónusta hækkar, því verðbólgu-
hugsunarhátturinn hefur vanið menn
við hækkanir i miklu stærri tölum.
Og þegar talað er um, að eitthvað eigi
að hækka um nokkra aura (i þessu
tilfelli þó um eina krónu) virðist fólki
að um smámuni sé að ræða.
F.ÍB'; hefur um alllangt skeið
borið fram reglulega mótmæli við
hverja bensínhækkun, og I eina tíð
báðu þeir bifreiðaeigendur að
„flauta” á bílum sínum í mínútu eða
tvær, svo stjómvöld mættu heyra
kveinstafi Iandsins. Ekki hrín slíkt á
máttarvöldunum.
Einhvers staðar mátti lesa, að nú
ætlaði FÍB að hvetja bíleigendur til
að mótmæla enn einu sinni með
einhvers konar aðgerðum. Gott og
vel. Ekki skal dregið frekar dár að
tilraunum F.í B til að mótmæla
þessum fáránlegu verðhækkunum á
bensíni.
Það getur komið að gagni, að bif-
RUCAN0R
Stærðir 32—47
Verð
kr. 112,-
Grandvar skrifar:
Einu sinni enn, og enn og aftur,
bensínverðhækkun á hækkun ofan.
Og alltaf kyngir landinn niðurlútur
og þögull sem gröfin.
Síðustu fréttir um hækkun
bensinverðs úr kr. 6,85 í kr. 7,85 eru
að því leyti til óhugnanlegri en fyrri
fréttir um verðhækkun á þessum
nauðsynlega vökva, að nú á verðið að
fara upp fyrir verð á einum Banda-
ríkjadollar, en það hefur ekki skeð
áður.
Ennfremur em þessar fréttir um
verðhækkun á bensíni óhugnanlegar
að því leyti, að nú er verðið hækkað
um eina heila krónu, sem samsvarar
100 g. kr. og hefur hækkun aldrei
orðið svo mikil fyrr.
Þetta sýnir Ijóst hvert stefnir.
Með nýju myntinni virðist svo sem
almenningur hafi verið algjörlega
deyfður fyrir því, hve mikið verð og
Spurning
dagsins
Myndir þú leita
til kvenprests?
(Spurt á Hrafnlstu)