Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1977, Page 27

Frjáls verslun - 01.12.1977, Page 27
Er síminn að æra þig? Hvernig hægt er að skipuleggja símanotkun Gera má ráð fyrir að stjómendur fyrirtækja verji að jafnaði 20—35% af starfstíma sínum til símtala. Spurningalistinn hér á eftir er til þess að fá fram svör, sem geta gefið vísbendingu um hve virkur sá tími er sem varið er til símtala og einnig er bent á nokkrar leiðir sem gætu minnk- að tímasóun vegna símtala. fái tæmandi svar við fyrstu fyrirspurn í gegnum síma vegna þess að svörin eða upplýsingarnar eru þá sjaldn- ast við hendina. Til þess að fá þau þarf oftast að hringja tvisvar ef ekki oftar: Merkið við þann reit sem túlkar ykkar sjónarmið í eftir- farandi atriðum: 1. Stjórnendur eiga að svara öllum símtölum sem beint er til þeirra, án tillits til mikilvægis, í því skyni að undirstrika að ávallt sé hægt að ná til þeirra. já nei óvíst □ □ □ 2. Stjórnandi verður að geta annað mikilvægum og minni háttar símtölum í starfstíma sínum vegna þess að það sem virðist vera minni háttar símtal gæti hæglega reynzt vera mjög mikilvægt: já nei óvíst □ □ □ 3. Því lengri sem símtöl stjórn- enda eru því minna er raun- gildi þeirra: já nei óvíst □ □ □ 4. Almenn háttvísi ræður meiru um símanotkun stjórnanda en viðskiptaleg málefni ein- göngu. já nei óvíst □ □ □ 5. Stjórnendur svara gjarnan spurningum sem aðrir starfs- menn eru jafnvel ráðnir til að svara: já nei óvíst □ □ □ 6. Yfirleitt er ekki hægt að bú- ast við því að stjórnendur já nei óvíst □ □ □ 7. Oft kemur það fyrir að sá sem hefði átt að annast sím- tal gerir það ekki. Stundum svarar eða hringir einkarit- arinn þegar forstjórinn hefði átt að gera það sjálfur og stundum öfugt: já nei óvíst □ □ □ 8. Stundum er símtali beint til rangra „aðila“, þ.e. ein- hverra sem ekki eru nægilega inn í viðkomandi máli. Þann- ig afgreiðsla getur rýrt álit fyrirtækisins í augum þess. sem hringir : já nei óvíst □ □ □ Ef krossað er við einhvern já-reit í dæmunum hér á und- an, benda líkur til að viðkom- andi gæti bætt enn frekar virkni eigin símtala. I mörgum tilvikum þar sem símatími er orðinn of stór þátt- ur í starfstíma stjórnanda, er orsökin sú að stjórnandinn sjálfur telur sér trú um að hann þurfi að vera með fing- urna í öllu, en að baki býr ör- FV 12 1977 27

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.