Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1977, Qupperneq 27

Frjáls verslun - 01.12.1977, Qupperneq 27
Er síminn að æra þig? Hvernig hægt er að skipuleggja símanotkun Gera má ráð fyrir að stjómendur fyrirtækja verji að jafnaði 20—35% af starfstíma sínum til símtala. Spurningalistinn hér á eftir er til þess að fá fram svör, sem geta gefið vísbendingu um hve virkur sá tími er sem varið er til símtala og einnig er bent á nokkrar leiðir sem gætu minnk- að tímasóun vegna símtala. fái tæmandi svar við fyrstu fyrirspurn í gegnum síma vegna þess að svörin eða upplýsingarnar eru þá sjaldn- ast við hendina. Til þess að fá þau þarf oftast að hringja tvisvar ef ekki oftar: Merkið við þann reit sem túlkar ykkar sjónarmið í eftir- farandi atriðum: 1. Stjórnendur eiga að svara öllum símtölum sem beint er til þeirra, án tillits til mikilvægis, í því skyni að undirstrika að ávallt sé hægt að ná til þeirra. já nei óvíst □ □ □ 2. Stjórnandi verður að geta annað mikilvægum og minni háttar símtölum í starfstíma sínum vegna þess að það sem virðist vera minni háttar símtal gæti hæglega reynzt vera mjög mikilvægt: já nei óvíst □ □ □ 3. Því lengri sem símtöl stjórn- enda eru því minna er raun- gildi þeirra: já nei óvíst □ □ □ 4. Almenn háttvísi ræður meiru um símanotkun stjórnanda en viðskiptaleg málefni ein- göngu. já nei óvíst □ □ □ 5. Stjórnendur svara gjarnan spurningum sem aðrir starfs- menn eru jafnvel ráðnir til að svara: já nei óvíst □ □ □ 6. Yfirleitt er ekki hægt að bú- ast við því að stjórnendur já nei óvíst □ □ □ 7. Oft kemur það fyrir að sá sem hefði átt að annast sím- tal gerir það ekki. Stundum svarar eða hringir einkarit- arinn þegar forstjórinn hefði átt að gera það sjálfur og stundum öfugt: já nei óvíst □ □ □ 8. Stundum er símtali beint til rangra „aðila“, þ.e. ein- hverra sem ekki eru nægilega inn í viðkomandi máli. Þann- ig afgreiðsla getur rýrt álit fyrirtækisins í augum þess. sem hringir : já nei óvíst □ □ □ Ef krossað er við einhvern já-reit í dæmunum hér á und- an, benda líkur til að viðkom- andi gæti bætt enn frekar virkni eigin símtala. I mörgum tilvikum þar sem símatími er orðinn of stór þátt- ur í starfstíma stjórnanda, er orsökin sú að stjórnandinn sjálfur telur sér trú um að hann þurfi að vera með fing- urna í öllu, en að baki býr ör- FV 12 1977 27
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.