Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1985, Side 83

Frjáls verslun - 01.10.1985, Side 83
En hvernig gekk þjónustan viö flotann? — Hún gekk allvel. Gegnum árin haföi alltaf veriö lögö mikil áhersla á aö veita góöa þjón- ustu. Bilarnir uröu aö endast vel og þegar erfitt var að fá varahluti varö oft aö smiða þá og þaö tiök- aðist heldur ekki eins mikiö og i dag aö skipta um hlutina. Þaö var endalaust hægt aö gera viö þá og lengi vel var hægt aö lappa upp á gamla bila. Menn voru klókir i viögeröunum þá. Átti þetta frjálsræöi sér ekki andstæðinga? — Jú, vissulega voru til þeir sem þóttust sjá fyrir óþarfa eyöslu meö þvi aö gefa þennan innflutning frjálsan. Ég held þó aö fleiri hafi séö hvilík afturför þaö yröi ef viö hefðum spyrnt á móti þessari þróun. Hver vildi vera fystur til aö láta bil sinn af hendi? Hvaöa tegundir voru algeng- astar á þessum árum? — Þaó er óhætt aö segja að bilaverksmiðjurnar i Bandaríkj- unum hafi verið leiöandi og áttu mestri sölu aö fagna hérlendis lengi vel bæöi fyrir og eftir striö. Ford, GM og Crysler — þetta var rjóminn. Eftir striö fara síöan evrópsku bílarnir aö sækja á t.d. þeir bresku, Austin, Vauxhall og fleiri siöan koma þeir þýsku og sænsku bilarnir voru náttúrlega nokkuð vinsælir fljótlega. Metár 1974 Er eitthvert eitt ár sem sker sig sérstaklega úr meö mikla sölu? — Þaö er án efa áriö 1974. Þá fluttum viö inn 2.200 Ford bila og var um helmingur þeirra frá Bandarikjunum og hitt frá Bret- landi. Viö höfum nefnilega búið viö þaö ágæta fyrirkomulag aö geta tekið bilana hvort sem er frá Bandarikjunum eöa Bretlandi eftir þvi hvernig gengisþróun er i þaö og þaö skiptið. En á þessu ári þá komu aöallega Bronco jepparnir frá Bandarikjunum, einnig var nokkuö um fólksbil- ana allt upp i dýra Lincoln bila og frá Bretlandi fluttum viö aöallega Cortinu og Escort. Siöan segir Þórir hafa skipst á skin og skúri i þessari atvinnu- grein. Eftir þessa miklu byltingu eins og hann nefnir afnám hafta- stefnunnar þá hafi næstu tima- mót orðiö þegar Fiat kynnti 127 bilinn og siöan þegar bilar frá Japan tóku aö herja á islenskan markaö. Tökum fyrst Fiatinn: —Já þeir kynntu áriö 1971 Fiat 127 meö framdrifi og var þaö bill sem sló i gegn. Þetta var á þeim árum er margir voru aö kaupa bil númer tvö fyrir heimil- iö. Konur voru i vaxandi mæli farnar út aö vinna og þær þurftu sinn bil. Fiat kom meö hann á réttum tima og hann haföi þessa 83
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.