Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1985, Page 83

Frjáls verslun - 01.10.1985, Page 83
En hvernig gekk þjónustan viö flotann? — Hún gekk allvel. Gegnum árin haföi alltaf veriö lögö mikil áhersla á aö veita góöa þjón- ustu. Bilarnir uröu aö endast vel og þegar erfitt var að fá varahluti varö oft aö smiða þá og þaö tiök- aðist heldur ekki eins mikiö og i dag aö skipta um hlutina. Þaö var endalaust hægt aö gera viö þá og lengi vel var hægt aö lappa upp á gamla bila. Menn voru klókir i viögeröunum þá. Átti þetta frjálsræöi sér ekki andstæðinga? — Jú, vissulega voru til þeir sem þóttust sjá fyrir óþarfa eyöslu meö þvi aö gefa þennan innflutning frjálsan. Ég held þó aö fleiri hafi séö hvilík afturför þaö yröi ef viö hefðum spyrnt á móti þessari þróun. Hver vildi vera fystur til aö láta bil sinn af hendi? Hvaöa tegundir voru algeng- astar á þessum árum? — Þaó er óhætt aö segja að bilaverksmiðjurnar i Bandaríkj- unum hafi verið leiöandi og áttu mestri sölu aö fagna hérlendis lengi vel bæöi fyrir og eftir striö. Ford, GM og Crysler — þetta var rjóminn. Eftir striö fara síöan evrópsku bílarnir aö sækja á t.d. þeir bresku, Austin, Vauxhall og fleiri siöan koma þeir þýsku og sænsku bilarnir voru náttúrlega nokkuð vinsælir fljótlega. Metár 1974 Er eitthvert eitt ár sem sker sig sérstaklega úr meö mikla sölu? — Þaö er án efa áriö 1974. Þá fluttum viö inn 2.200 Ford bila og var um helmingur þeirra frá Bandarikjunum og hitt frá Bret- landi. Viö höfum nefnilega búið viö þaö ágæta fyrirkomulag aö geta tekið bilana hvort sem er frá Bandarikjunum eöa Bretlandi eftir þvi hvernig gengisþróun er i þaö og þaö skiptið. En á þessu ári þá komu aöallega Bronco jepparnir frá Bandarikjunum, einnig var nokkuö um fólksbil- ana allt upp i dýra Lincoln bila og frá Bretlandi fluttum viö aöallega Cortinu og Escort. Siöan segir Þórir hafa skipst á skin og skúri i þessari atvinnu- grein. Eftir þessa miklu byltingu eins og hann nefnir afnám hafta- stefnunnar þá hafi næstu tima- mót orðiö þegar Fiat kynnti 127 bilinn og siöan þegar bilar frá Japan tóku aö herja á islenskan markaö. Tökum fyrst Fiatinn: —Já þeir kynntu áriö 1971 Fiat 127 meö framdrifi og var þaö bill sem sló i gegn. Þetta var á þeim árum er margir voru aö kaupa bil númer tvö fyrir heimil- iö. Konur voru i vaxandi mæli farnar út aö vinna og þær þurftu sinn bil. Fiat kom meö hann á réttum tima og hann haföi þessa 83
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.