Vísir - 21.11.1977, Síða 12
Byltingin, sem verður eftir nokkur ór:
Beint frá framleiðan da
AFTAN
TOYOTA varahlutaumboðið h. f.
ÁRMÚLA 23 ■ REYKJAVÍK ■ SÍMI 3-12-26
ÓTRÚLEGA HAGSTÆTT VERÐ!
Eigum fyrirliggjandi
D-E-M-P-A-R-A
í flestallar gerðir
TOYOTAbifreida
FRAMAN
LADA
^^mwoo
Nýr bíll ó íslandi
Komið og skoðið LADA 1600
Verð ca. 1660 þús. Hagstœðir greiðsluskilmálar
Umboðsmaður á Akureyri
Bílaverkstœði Jóhannesar Kristjónssonar,
Gránufélagsgötu 47, simi 23630
Bifreiðar & Landbúnaðarvélar hf.
Suðurlandsbraul 14 - Reykjavik > Sími .illtiOO
Fjórum sinnum minni
eldsneytiskostnaður
og meira öryggi, ón
m^mmmma^i^mmmmt^mmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
þess að fórna krafti,
wammmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmtmMmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
hraða og lipurð
Þaö er skammt stórra
högga i milli hjá Volks-
vvagenverksmiðjunum.
Ekki er nema ár siðan
þær komu með Golf Di-
esel á markaðinn en sá
bill þótti marka tima-
mót i gerð disilbila þvi
aö vélin er hvorki þyngri
ná aflminni en bensin-
vélin i Golfinum, en að
sjálfsögöu sparneytnari.
En kröfur framtiðarinnar um
afl, sparneytni og öryggi eru
miklar og nú hafa Volkswag-
en-verksmiðjurnar smiðað til-
raunabil sem bflasérfræðingum
þykir liklegt að verði fyrirmynd
bilanna á næsta áratug.
Þessi bill er knúinn disilvél með
forþjöppu, og hefur fimm gira
kassa, þar sem fimmti girinn er
sérlega hár. Tölurnar, sem gefa
til kynna eyðslu og afl eru bók-
staflega ótrúlegar: Billinn á að
eyða aó meðaltali fjórum litrurn
af hraoliu á hundrað kilómetra,
en verður samt ekki nema 13.5
sekúndur úr kyrrstöðu upp i 100
kilómetra hraða.
Þessi frábæra vél stendur sem
í
ómar
skrifar
Ragnarsson
um bíla.
J
Go If-dísi Ivél með for-
þjöppu: Svona verða þær
eftir nokkur ár.
sé ekkert að baki stóru bensinvél-
inni i Golf, hvað afl snertir, en
verður ekkert þyngri og eyðir um
það bil helmingi minna af elds-
neyti, sem þar að auki er helm-
ingi ódýrara.
Aðsögn, stenst billinn allar þær
ströngu mengunarkröfur sem
gerðar hafa verið fyrir árið 1985,
og þar að auki allar öryggiskröfur
næsta áratugs.
Það þýðir að farþegar i honum
eiga að sleppa lifs þótt bilnum
sé ekið á 50 kilómetra hraða á
staur, á 65 km hraða á steinvegg
eða á 100 kilómetra hraða á stærri
bil.
Og framleiðendurnir segja, að
svona bil verði auðveldlega hægt «
aðsetja á markað fyrir árið 1985,
jafnvel innan þriggja ára.
Og segið þið svo að pað þurfi að
kviða framtiðinni i bilabransan-
um! Fjórum sinnum minni elds-
neytiskosnaður og meira öryggi,
án þess að fórna krafti, hraða og
lipurð.
Tilrauna-Golf fyrir 1985.