Vísir - 12.06.1979, Page 15
Nauftsvnlegt er að fjölga feröum SVR til þess aö menn geti skiliö einkabflinn eftir heima og sparaö hinn
dýrmæta vökva, bensiniö.
SVR á næsia lelk:
„Fjölgið ferDunT
- sklllum einkabllinn eftir helma, seglr bréfrilari
ÞJ hringdi:
„Þá hafa Sviar tekið við sér i
orkukreppunni og eru farnir að
gera ráðstafanir til þess að spara
eldsneyti.
Aðgerðir þeirra beinast að
bensineyðslu einkabilsins fyrst og
fremst og hafa þeir lækkað leyfi-
legan hámarkshraða bila til þess
að draga úr eyðslu þeirra.
Nauðsynlegt er að spara
eldsneyti i heiminum bæði vegna
þess að nýtanlegar orkulindir
fara þverrandi og vegna þess
hvað orkan er dýr.
Ekki væri vanþörf á þvi að við
Islendingar fylgdum fordæmi
Svia og gripum til einhverra að-
gerða sem myndu draga úr
bensinnotkun.
Ég held að það sé ekki ráðlegt að
gripa til þvingana i þessum efn-
um þar sem hið háa verð á ben-
sini hér á landi hefur takmarkað
notkun einkabilsins við þvi sem
næst eingöngu ferðir á milli heim-
ilis og vinnustaðar.
Miklu nær væri að koma þvi
þannig fyrir að menn geti skilið
einkabilinn eftir heima og tekið
almenningsvagna til vinnu.
Eins og nú er háttað ferðum hjá
Strætisvögnum Reykjavikur er
hins vegar ekki unnt að skilja bil-
inn eftir heima.
SVR á þvi næsta leik í þvi að
fjölga ferðum á þeim leiðum sem
nú er ekið á og jafnframt að f jölga
leiðum.
Ég er sannfærður um að um leið
og þeir bjóða betri þjónustu fjölg-
ar farþegum og um leið minnkar
bensineyðslan. Þetta ætti að
verða til hagsbóta fyrir þjóðar-
heildina og draga úr þeim búsifj-
um sem þjóðin verður fyrir vegna
oliuverðshækkananna.”
ÞakKir fpá Dresku
skipbrotsmönnunum
Ég undirrituð er
formaður á bresku segl-
skútunni „Windrift”,
sem fyrir skömmu siðan
hvolfdi i fárviðri
skammt frá Vest-
mannaeyjum.
Bréf þetta skrifa ég til þess að
láta i ljós sérstakt þakklæti mitt
og allra áhafnarmeðlima fyrir þá
einstöku hjálp og gestrisni er við
höfum orðið aðnjótandi af hálfu
fjölda Islendinga, bæði i Vest-
mannaeyjum og i Reykjavik.
Einn af félögum okkar slasaðist
illa i þessu sjóslysi og hefur hann
siðan notiö frábærrar læknisþjón-
ustu og umönnunar á sjúkrahús-
inu i Vestmannaeyjum. Vildum
við þvi færa læknum og starfs-
fólki þess sérstakt þakklæti okk-
ar. Við eigum vart orð til þess að
lýsa þeirri vinsemd og veglyndi,
sem alls staðar blasti við okkur i
vandræðum okkar. Maðurinn
minn i Bretlandi naut einnig
ágætrar aðstoðar af hálfu
Islenska sendiráðsins i London,
og mér er ánægja að geta sagt aö
ég naut einnig mjög góðrar hjálp-
ar af hálfu breska ræðismannsins
I Reykjavik.
Sá fjöldi Islendinga, sem veitti
aðstoð sina er of mikill til þess að
viö getum þakkað þeim hverjum
og einum. Þvi væri ég yður mjög
þakklát ef þér vilduð birta þetta
bréf mitt, svo þeir megi vita hve
leitt okkur þykir að hafa bakað
þeim óþægindi og fyrirhöfn, og
hve feykilega þakklát við erum
fyrir frábæra aðstoð þeirra allra.
Virðingarfyllst,
Jenny Collingridge.
Þessa mynd tók Guðmundur Sigfússon ljósmyndari VIsis I Vestmanna-
eyjum af skipbrotsmönnunum á sjúkrahúsinu I Eyjum.
L ASröö
ÞROSTUR
85060
TALSTÖÐVARBÍLAR
UM ALLA BORGINA
a Brayttwr
OPID
KL. 9-9
Allar skreyttatfMt MMar aí
fagT*<taMmn.
Notg bllattoB6i a.m.k. á kvöldln
BLOMLAVIXHR
IIAKNARSTRÆH simi I27IT
Mesta vinnuhæð
Mesta pallhæð
Mesta hliðarfærsla
Lyftigeta
Þyngdán rafgeyma
Stærð körfu
Super Two SuperThi
10500
8810
4260
226 kg
780 kg
1200x600
1350C
1186C
5480
226 kg
1200 kg
1200x600
Léttar og meðfærilegar körfukerrur.
Vinnuhæð frá 10.5m til 17.0 m.
Má draga á eftir hvaða fólksbíl sem er.
Stuttur afgreiðslufrestur.
PRLmn/on &vnL//on
Ægisgötu 10 S. 91-27745
SUPER TW0 ’T’
SUPER THREE 'T'
Körfu-kerrur