Vísir - 28.07.1979, Blaðsíða 24
vcwomve
24
VISIR
í-ivír^
Laugardagur 28. júli 1979.
GRODRARSTODIN
□VIörK
STJÖRNUGRÓF 18 SÍMI 84550
Býöur úrval garðplantna
og skrautrunna.
Opiö
virka daga: 9-12 og 13-18
sunnudaga lokaö
Sendum um allt land.
Sæklö sumariö til okkar og
flytjiö þaö meö ykkur heim.
Oldsmobile Omego Droughom Sedon,
sjólfskiptur, orgerð 1977.
Glæsilegur bíll og góður.
Vel með forinn.
Uppl. I símum: 27951 og 29515.
Auglýslng
um aðalskoðun bifreiða í
lögsagnarumdæmi Keflavíkur,
Njarðvikur, Grindavíkur og
G ullbringusýslu
Miövikudaginn 1. ágúst 0-3526 — 0-3600
fimmtudaginn 2. ágúst 0-3601—0-3675
föstudaginn 3. ágúst 0-3676 — 0-3750
þriöjudaginn , 7. ágúst 0-3751 — 0-3825
miövikudaginn 8. ágúst 0-3826 — 0-3900
fimmtudaginn 9. ágúst 0-3901 — 0-3975
föstudaginn 10. ágúst 0-3976 — 0-4050
mánudaginn 13. ágúst 0-4051 — 0-4125
þriöjudaginn 14.ágúst 0-4126 — 0-4200
miövikudaginn 15. ágúst 0-4201 — 0-4275
fimmtudaginn 16. ágúst 0-4276 — 0-4350
föstudaginn 17. ágúst 0-4351 — 0-4425
mánudaginn 20. ágúst 0-4426 — 0-4500
þriöjudaginn 21. ágúst 0-4501 — 0-4575
miövikudaginn 22. ágúst 0-4576 — 0-4650
fimmtudaginn 23. ágúst 0-4651 — 0-4725
föstudaginn 24. ágúst 0-4726 — 0-4800
mánudaginn 27. ágúst 0-4801—0-4875
þriöjudaginn 28. ágúst 0-4876 — 0-4950
miövikudaginn 29. ágúst 0-4951 — 0-5025
fimmtudaginn 30. ágúst 0-5026 — 0-5100
föstudaginn 31.ágúst 0-5101 — 0-5175
mánudaginn 3. sept. 0-5176 — 0-5250
þriöjudaginn 4. sept. 0-5251 — 0-5325
miövikudaginn 5.sept. 0-5326 — 0-5400
fimmtudaginn 6.sept. 0-5401—0-5475
föstudaginn 7. sept. 0-5476 — 0-5550
mánudaginn 10. sept. 0-5551 — 0-5625
þriöjudaginn 11. sept. 0-5626 — 0-5700
miðvikud. 12. sept. 0-5701—0-5775
fimmtud. 13. sept. 0-5776 — 0-5850
föstud. 14. sept. 0-5851 — 0-5925
mánudaginn 17. sept. 0-5926 — 0-6000
Bifreiöaeigendum ber aö koma meö bifreiöar sínar aö
Iöavöllum 4 i Keflavik og veröur skoöun framkvæmd þar á
fyrrgreindum dögum milli kl. 8.45—12.00 og 13.00 — 16.30.
A sama staö og tlma fer fram aöalskoöun annarra skrán-
ingarskyldra ökutækja s.s. bifhjóla og á eftirfarandi einn-
ig viö um umráöamenn þeirra.
Viö skoöun skulu ökumenn bifreiöanna leggja fram
fullgild ökuskfrteini. Sýna ber skilriki fyrir þvl aö bif-
reiöaskattur fyrir áriö 1979 sé greiddur og lögboöin vá-
trygging fyrir hverja bifreiö sé i gildi.
Vanræki einhver aö koma bifreiö sinni til skoftunar á rétt-
um degi, verftur hann látinn sæta sektum samkvæmt um-
ferftarlögum og bifreiftjn tekin úr umferft, hvar sem til
hennar næst.
Bæjarfógetinn i Keflavik,
Njarðvik og Grindavik.
Sýslumaðurinn i Gullbringusýslu.
ÁREKSTUR
Áhöfn þotu sem var að koma inn
til lendingar varð lítillega á í
útreikningum sínum. Þessi
reikniskekkja kostaði
134 menn, konur og börn lífið.
Það var komið að jólum og aldrei eru göturnar í
New York litrikari, mannf jöldinn meiri og umferð-
in þéttari en einmitt þá.
Frá hátölurunum fyrir utan skrautlýstar verslan-
irnar bárust jólalög og snjókornin féllu þétt til jarð-
ar. Það var allt útlit fyrir hvít jól.
Langt fyrir ofan ys og þys
jólaumferöarinnar var Super
Constellation flugvél frá TWA
aö taka viö leiöbeiningum á
lokastefnu til lendingar á La
Guardia flugvöll. Um borö voru
39 farþegar og 5 manna áhöfn.
Klukkan var 10.34 aö morgni 16.
desember 1960. Constellation-
vélin átti aö vera lent sex min-
útum siöar.
Skyndilega barst rödd eins af
flugumferöarstjórum um öldur
ljósvakans og var honum mikiö
niöri fyrir.
„Þaö viröist vera þota á ferö
stjórnborösmegin viö þig I sömu
hæö, fjarlægö ein mila og stefnir
i noröaustur.” Flugumferöar-
stjórinn beiö eftir svari flug-
mannsins, en aö undanskildu
brakinu I talstööinni var grafar-
þögn.
A sama tima var DC 8 þota frá
United Airlines meö 78 farþega
og 7 manna áhöfn aö nálgast
Idlewild (sem nú nefnist Kenn-
edy flugvöllur) en þessir flug-
vellir þjóna báöir New York
svæöinu. Vélin átti aö vera lent
klukkan 10.45. Flugmaöurinn
tilkynnti aö hann væri kominn á
lokastefnu og væri i 5000 feta
hæð.
Fimm sekúndum sföar svar-
aöi Idlewild og lýsti lendingar-
skilyröum. Frá flugvélinni
barst ekkert svar.
Eftir aö öörum flugvélum á
flugstjórnarsvæöinu haföi veriö
fyrirskipaö aö halda hæö, kall-
aöi flugturninn i Idlewild:
„Flug 826, United, Flug 826 Idle-
wild radar kallar, ef þiö heyrið
til okkar.svarið strax.”
1 talstöðinni rikti grafarþögn.
Þvi þá þegar höföu flugvélarnar
rekist á og meö þvi haföi oröið,
mesta flugslys sögunnar til þess
tima.
DC 8 þotan steyptist til jaröar
i Flatbush stræti.einu þéttbýl-
asta ibúöarhverfi Brooklyn.
„Hún steyptist úr lofti eins og
eldflaug” sagöi séra Raymond
Morgan, sem var á gangi i
Brooklyn, „og siöan varð gífur-
leg sprenging.”
Flugvélin sneiddi turninn af
kirkju einni og grófst tæpa sjö
metra ofan i kirkjugrunninn um
leiö og byggingin hrundi svo
ekki stóö steinn yfir steini. Stél-
iö endasentist eftir götunni og
muldi bifreiöar sem uröu á vegi
þess, mélinu smærra, þar til
þaö 'Staönæmdist i um eitt
hundraö metra fjarlægö.
Bifreiö sem varö löörandi I
logandi eldsneyti sprakk I loft
upp. Eldar kviknuöu i 10 bygg-
ingum þar á meðal i sex hæöa
fjölbýlishúsaröö, verslunum og
skrifstofum.
Út úr logandi brakinu
Frú Myrtle O’Donnell, sem
bjó i einu f jölbýlishúsanna sagöi
svo frá: „Ég leit út um glugg-
ann og sá þá silfurgljáandi stél-
iökoma æöandi til jarðar aöeins
fáeina metra i burtu. Logarnir
virtust umlykja allt húsiö og
teygðu sig i átt til min upp á
fjóröu hæö.
Ég þaut út á stigapallinn og
þar var allt aö fyllast af reyk.
Þegar ég loks kom út á götu
voru þar allir æpandi af skelf-
ingu og ég hélt báöum höndun-
um fyrir eyrun þvi ég þoldi ekki
að hlusta á ópin. Þá kom lög-
regluþjónn og bar mig i burtu.
Þá gerðist kraftaverkiö. Út
um op á heillegasta hluta
brennandi flugvélarflaksins
kom litil vera skriöandi. Klæöi
hennar stóðu I ljósum logum.
Þetta var Stephen Baltz sem
hafði verið einn að ferðast en
móöir hans beið hans á Idlewild
flugvellinum.
Tveir lögregluþjónar sem
uröu hans varir, brugðu frökk-
unum yfir höfuö sér og skriöu að