Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 50

Fréttablaðið - 15.09.2005, Qupperneq 50
14 ■■■ { BÍLAR } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ Nýr og breyttur Toyota RAV4 var frumsýndur á bílasýningunni í Frankfurt nú á dögunum. Miklar breytingar hafa verið gerðar frá fyrri árgerð þar sem mikil áhersla hefur verið lögð á aukið farþegarými og enn betri aksturseiginleika. Enn meiri áhersla hefur verið lögð á öryggi í nýjum RAV4, sem verður fá- anlegur með sjö loftpúðum og er eini smájeppinn sem hefur hnéloft- púða til varnar hnjám ökumanns. Undirvagn bílsins sérstaklega styrkt- ur og hannaður með þeim hætti að hann dregur í sig högg. Nýr RAV4 er 145 mm lengri en fyrri árgerðir og haf á milli hjóla hefur verið lengt um 70 mm. Bíllinn er út- búinn með Toyota EasyFlat búnaði á aftursætum sem gera það kleift að fella niður sætin með einu handtaki og þegar þau hafa verið lögð niður er gólfið alveg flatt. Nýr Toyota RAV4 verður fáanlegur hér á landi í byrjun næsta árs. Þriðja kynslóð frumsýnd Nýr og breyttur Lexus IS kemur á markað seint á þessu ári en bíllinn hefur tekið stakkaskiptum frá fyrri árgerð bæði í útliti og allri innri gerð. Lexus IS verður fáanlegur í þremur grunnútfærslum og verður ríku- lega búinn staðalbúnaði. Meðal staðalbúnaðar í Lexus IS verður af- ísingarbúnaður í framrúðu, lykla- laust aðgengi, 13 hátalarar, sex diska geislaspilari og 17 tommu álfelgur, hliðarloftpúðar, loftpúðar í mælaborði, loftpúðagardínur og hnjáloftpúðar fyrir ökumann og farþega. Lexus IS er fyrsti bíllinn sem hefur loftpúða í mælaborði sem eru í tveimur hlutum og laga sig að líkama farþegans við árekst- ur og eykur þar með öryggi til muna. Farþegarými hefur verið endurbætt og glæsilegar innréttingar í Lexus IS auka mikið á þægindi farþega og bílstjóra. Lexus IS verður fáan- legur hér á landi í lok árs 2005. Þægindi og öryggi í fyrirrúmi Meðal staðalbúnaðar í Lexus IS eru 13 há- talarar, fjöldi loftpúða og afísingarbúnaður á framrúðu. RAV4 Vélar: 2,0 (B) og 2,2 136 hö (D) Skipting: ssk, bsk Dyrafj.: 5 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: HAC, DAC, VDIM stöðugleikastýring Umboð: P. Samúelsson Verð frá: Auglýst síðar Öruggari, stærri og betri aksturseiginleikar. Nýr RAV4 verður fáanlegur í byrjun næsta árs. Skiptanlegir toppar eru málið Skoda hefur verið þó nokkurn tíma að þróa og betrumbæta Yeti hug- myndabílinn sem kynntur var til leiks í Frankfurt nú í vikunni. Hugmyndin að baki bílnum er sú að einn bíll geti þjónað mörgum hlut- verkum. Þess vegna er hægt að skipta toppnum á honum út og hafa hann allt frá tusku og yfir í harðan topp sem leggst saman í hólf aftur í bílnum. Þá er einfalt að færa hátalarana við hljómflutningstækin út úr bílnum svo hægt sé að hlusta á tónlist fyrir utan hann. Þó að bíllinn sé ekki stór getur hann nýst sem pallbíll beri það við. Það er þó hæpið að íslenskir bændur eða sjómenn sjái sér hag í að kaupa bílinn enda er hann aðallega hugsaður fyrir borgarakstur og sportnotkun. Skoda Yeti er hannaður sem margnotabíll með endalausa möguleika. BÍLASÝNINGIN Í FRANKFURT Á bílasýningu þessa árs í Frankfurt (IAA) frumsýnir Skoda Auto nýjar og sportlegar útgáfur af Skoda Octavia RS. Um er að ræða tvær gerðir, skut- bíl með afturhlera og hefðbundinn skutbíll. Octavia RS fylgir í fótspor hins vinsæla fyrirrennara síns með heillandi og framsækinni hönnun og öflugri 2.0 TFSI bensínvél með for- þjöppu og beinni innspýtingu sem skilar 200 hestöflum. Skoda heldur áfram að tryggja sér sess sem framleiðandi vandaðra og góðra bíla með nýjum RS útgáfum af Skoda Octavia. BÍLASÝNINGIN Í FRANKFURT Nýr Octavia RS Öruggasti smábíllinn Peugeot 1007 er fyrsti smábíllinn sem skorar fullt hús stiga í EuroNCAP árekstrarprófinu. Meðal bíla sem Frakkar sýna í Frankfurt í ár er Peugeot 1007. Smábíll sem vakið hefur athygli fyrir mikinn öryggisbúnað og raf- stýrðar rennihurðar sem henta einkar vel. Peugeot 1007 sló í gegn í EuroNCAP árekstrarprófinu og fékk bestu mögulegu einkunn eða 5 stjörnur í framan- og hliðarárekstarprófi og er þar með fyrsti smábíllinn sem nær hámarkseinkunn upp á 36 punkta. Útkoman úr prófinu sýnir á áhrifa- mikinn hátt að þessi nútímalegi bíll býður upp á mikið öryggi. Meðal staðalbúnaðar í bílnum eru 7 loft- púðar, tvær þriggjapunkta-isofix- festingar fyrir barnastóla aftur í. Í Peugeot 1007 eru jafnframt skynjar- ar í öllum sætum sem gefa frá sér viðvörunarhljóð ef farþegar gleyma að spenna sætisbeltin eða ef ein- hver losar beltið þegar bíllinn er á ferð. Lögun bílsins er einnig talin lágmarka slys á fólki ef til óhapps kemur. Peugeot 1007 setur einnig línurnar í virku öryggi í sínum flokki þar sem ABS hemlalæsivörn, ESP stöðu- leikakerfi, EPD átaksdreifing á hemlum, rafræn bremsukraftsdreif- ing og neyðarhemlunaraðstoð er staðalbúnaður í 1007 línunni. Peugeot 1007 er einstakleg aðgengi- legur þökk sé rafstýrðum renni- hurðunum og háum sætum. Innan- rýmið í þessum smábíl er líka sér- staklega mikið. PEUGEOT 1007 Vélar: 1,4 (B), 1,6 (B) og 1,4 (D) Skipting: bsk, ssk Dyrafj.: 2 Sæti: 4 Stöðugleikabúnaður: Já Umboð: Bernhard Verð frá: 1.599.000 kr. fyrsti bílinn } Gerði sjálf við bensíngjöfina Fyrsti bíllinn minn var gamall Skódi og auðvitað var hann stund- um kallaður Skódi ljóti enda var hann svolítið ljótur. Ég var samt voða ánægð með hann og hann reyndist mér vel. Hann rauk alltaf í gang og gerði það sem til var ætlast af honum hverju sinni þannig að hann var mér á allan hátt þægur. Þó fór bensín- gjöfin einu sinni í honum en þar sem þetta var fremur einföld bifreið gat ég gert við bensíngjöfina sjálf og var ansi stolt af. Ég var orðin 24 eða 25 ára þegar ég keypti Skódann. Var búin að vera með prófið í nokkur ár og keyra heilmikið því ég var satt að segja með dálitla bíladellu. En Skódinn var fyrsta farartækið í minni eigu og var notaður alveg óspart. Mér var alltaf fremur hlýtt til hans. Svo held ég að ég hafi selt hann fyrir slikk þegar ég fór utan í nám. Ég á reyndar Skóda núna líka en það er allt ann- ar bíll og mun fallegri enda er hann aldrei kallaður Skódi ljóti. VALGERÐUR JÓHANNSDÓTTIR FRÉTTAMAÐUR FR ÉT TA B LA Ð IÐ /G VA LEXUS IS 250 Lexus IS 250 Vélar:2,5 204 hö (B) Skipting: 6 g/bsk, 6 g/ssk Dyrafj.: 4 Sæti: 5 Stöðugleikabúnaður: ABS, EBD og BA hemlunarkerfi, VSC skriðvörn og PCS árekstravörn. Umboð: P. Samúelsson Verð: Auglýst síðar
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.