Morgunblaðið - 28.03.2008, Page 20
Bíllinn, sem reynsluekið var,var Hilux Double Cap meðþriggja lítra túrbó-dísilvél.Hún skilar 171 hestafli
sem gerir bílinn nokkuð kraftmikinn.
Þetta er mikil framför miðað við eldri
týpuna sem var oft dálítill sleði. Bíll-
inn hefur breyst talsvert frá fyrir-
rennararnum, hann er orðinn stærri
og aflmeiri en er samt sem áður í að-
alatriðum sami látlausi og sterk-
byggði vinnubíllinn.
Togið er mjög gott eða 343 Nm við
2000 snúninga á mínútu sem er tals-
vert meira tog en 2,5 lítra dísilvélin
sem hefur einnig verið í boði í Hilux.
Aukið vélarafl og snerpa gera bílinn
liprari og snarpari en búast hefði
mátt við. Hann kom því nokkuð
skemmtilega á óvart með þessari ný-
legu þriggja lítra túrbóvél og fjögra
þrepa sjálfskiptingu.
Hilux er með svokallað hlutadrif,
þ.e. honum er ekið að jafnaði í aft-
urhjóladrifi. Fjórhjóladrifið er valið
með því að ýta á takka og tengibún-
aður framhjóla er sjálfvirkur. Tann-
stangardrifið í stýrinu er tengt beint,
sem eykur stýrisviðbragð og kemur
sérstaklega vel út í borgarakstri.
Morgunblaðið/Golli
Pallurinn Hann er rúmgóður og er hægt að opna og loka.
Kraftalegur Toyota Double Hilux Cap er kraftalegur í útliti og stílhreinn
Vinsæll vinnu-
þjarkur
Toyota Hilux pallbíll
hefur verið meðal vin-
sælustu vinnubíla allt
síðan hann kom fyrst
fram í sviðsljósið árið
1967. Sjötta kynslóðin
af Toyota Hilux kom á
markað fyrir um ári
síðan. Róbert Róberts-
son reynsluók Hilux
Double Cap. Húddið Túrbínuopið á húddinu gefur bílnum töffaralegt yfirbragð.
20|Morgunblaðið
WWW.N1.ISN1 ÞJÓNUSTUSTÖÐVAR
Nú hefur N1 hafið sölu á Biodísel sem er lífrænt endurnýjan-
legt eldsneyti, blandað í venjulega díselolíu. Biodísel er á
sama verði og venjuleg díselolía en mengar mun minna og
smyr bílinn betur.
N1 Hringbraut í Reykjavík
N1 Skógarseli í Reykjavík
N1 Reykjavíkurvegi í Hafnarfirði
Biódísel fæst á eftirtöldum þjónustustöðvum:
Meirapróf
Lærðu í nútímanum
Næsta námskeið
byrjar 9. apríl
Upplýsingar og innritun
í síma 567 0300