Vorið - 01.09.1967, Side 19

Vorið - 01.09.1967, Side 19
1946 og tókst með ágætum. í júlí 1948 kom svo Gullfaxi liinn fyrsti til lands- ins. Þetta var þá glæsilegasta flugvél okkar íslendinga. Hún var af Skymaster- gerð, og innrétting og frágangur allur með afbrigðum vandaður. Upp frá því iiefur Flugfélag Islands rekið allt sitt millilandaflug með eigin flugvélum. 1955 eignaðist félagið aðra flugvéí af Skymastergerð og hlaut hún nafnið Sólfaxi. I innanlandsfluginu, sem óx jafnt og þétt, gerðist það, að félagið eignaðist fleiri Dakota-flugvélar, hafði 3 Katalínaflugvélar í förum og auk þess fiugvélar af Norseman- og Grönman- gerðum. Arið 1956 voru fanþegar Fiugféiags íslands milli landa orðnir nokkuð á sextánda þúsund. Fyrirsjáanlegt var því, að endurnýja þyrfti millilandaflugflot- ann tii þess að mæta vaxandi þörf. For- ráðamenn Flugfélagsins fréttu þá af tveim nýjum skrúfuþotum af Viscount- gerð, sem kannski væru til sölu í Bret- landi. Undinn var bráður hugur að mál- um og þessar flugvélar keyptar. Þær komu til landsins 2. maí 1957, og voru um árabil uppistaðan í millilandaflug- flota íslendinga, þótt Skymasterflugvél- ar væru notaðar til leiguflugs og til Grænlandsferða. Árið 1961 keypti Flugfélag íslands sína fyrstu Cloudmasterflugvél og eign- aðist nokkru síðar aðra. Endurnýjun VORIÐ 113

x

Vorið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vorið
https://timarit.is/publication/378

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.