Vorið - 01.09.1967, Page 19

Vorið - 01.09.1967, Page 19
1946 og tókst með ágætum. í júlí 1948 kom svo Gullfaxi liinn fyrsti til lands- ins. Þetta var þá glæsilegasta flugvél okkar íslendinga. Hún var af Skymaster- gerð, og innrétting og frágangur allur með afbrigðum vandaður. Upp frá því iiefur Flugfélag Islands rekið allt sitt millilandaflug með eigin flugvélum. 1955 eignaðist félagið aðra flugvéí af Skymastergerð og hlaut hún nafnið Sólfaxi. I innanlandsfluginu, sem óx jafnt og þétt, gerðist það, að félagið eignaðist fleiri Dakota-flugvélar, hafði 3 Katalínaflugvélar í förum og auk þess fiugvélar af Norseman- og Grönman- gerðum. Arið 1956 voru fanþegar Fiugféiags íslands milli landa orðnir nokkuð á sextánda þúsund. Fyrirsjáanlegt var því, að endurnýja þyrfti millilandaflugflot- ann tii þess að mæta vaxandi þörf. For- ráðamenn Flugfélagsins fréttu þá af tveim nýjum skrúfuþotum af Viscount- gerð, sem kannski væru til sölu í Bret- landi. Undinn var bráður hugur að mál- um og þessar flugvélar keyptar. Þær komu til landsins 2. maí 1957, og voru um árabil uppistaðan í millilandaflug- flota íslendinga, þótt Skymasterflugvél- ar væru notaðar til leiguflugs og til Grænlandsferða. Árið 1961 keypti Flugfélag íslands sína fyrstu Cloudmasterflugvél og eign- aðist nokkru síðar aðra. Endurnýjun VORIÐ 113

x

Vorið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vorið
https://timarit.is/publication/378

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.