Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.11.1973, Qupperneq 38

Æskan - 01.11.1973, Qupperneq 38
NR. 148 TF-FLD CESSNA 150E Skráð hér 22. maí 1965 sem TF-FLD, eign Flugskólans Þyts hf. Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum (N11B); ætluð hér til kennsluflugs. Hún var smíðuð 1965 hjá Cessna Aircraft Company, Wichita, Kansas. Raðnúmer: 15061312. 14. febrúar 1966 hlekktist flugvélinni á í lendlngu á Grafarnesi í Grundarfirði, en hún skemmdist ekki mikið. 14. júlí 1966 mistókst flugtak við Langá skammt frá bænum Jarðlaugsstöðum á Mýrum. Flugvélin skemmdist talsvert, m. a. brotnaði hægra aðalhjólið undan henni, þegar hún hafnaði á eyri úti í ánni. 16. maí 1968 fékk flugvélin lofthæfisskírteini á ný. 22. sept. 1969 keypti Helgi Jónsson flugvélina. CESSNA 150E: Hreyflar: Einn 100 ha. Continental 0-200-A. Væng- haf: 10.21 m. Lengd: 6.58 m. Hæð: 2.11 m. Vængflötur: 14.86 m^. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 476 kg. Hámarksflugtaks- þyngd: 726 kg. Arðfarmur: 109 kg. Farflughraðl: 195 km/t. Há- markshraði: 261 km/t. Flugdrægi: 790 km. Flughæð: 3.850 m. 1. flug: Sept. 1957. Model E: 1965. NR. 149 TF-LLH ROLLS-ROYCE 400 Skráð hér 24. maí 1965 sem TF-LLH, eign Loftleiða hf. (þá af gerðinni CL-44D-4). Flugvélin var keypt f Kanada (CF-MKP). Hlaut hér nafnlð Guðriður Þorbjarnardóttir. Hún var smíðuð 1961 hjá Canadair Limited, Montreal, Kanada. Raðnúmer: 9. I a 11. nóvember 1965 rann flugvélin i lendingu út af braut á Kefla vfkurflugvelli og skemmdist nokkuð. Engan sakaði. í byrjun marz 1967 hafði verið lokið við lengingu á skrokknum (um 4.57 m), og 25. marz fékk hún lofthæfisskfrteini að nýju a loknu reynsluflugi. 1. des. 1971 keypti Salenia í Stokkhólmi 50% í flugvélinnL Vélinni var í sama mánuði breytt til vöruflutninga og síðan lel9 Cargoiux. Hún hefur verið I vöruflutningaflugi síðan og víða farl CANADAIR CL-44J: Hreyflar: Fjórir 5730 hha. Rolls-Royce Tyne 515. Vænghaf: 43.37 m. Lengd: 46.32 m. Hæð: 11.68. Vængflölur? 192.76 m2. Farþegafjöldi: 189. Áhöfn: 3—4. Tómaþyngd: 49.14 kg. Grunnþyngd: 50.197 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 95.264 kg- Arðfarmur: 20.800 kg. Farflughraði: 612 km/t. Hámarkshraði- Mach 0.63 í 9.150 m hæð. Flugdrægi: 8460 km. Hámarksflugb®®' 9.100 m. 1. flug: 1965. NR. 150 tf-flc CESSNA 172F Skráð hér 4. júní 1965 sem TF-FLC, eign Flugskólans Þyts ^ Hún var keypt ný frá Bandaríkjunum (N11B). Hún var smíðuð 1965 hjá Cessna Aircraft Company, Wichi a' Kansas. Raðnúmer: 17252694. 18. september 1965 brotnaði flugvélin, er hún rakst á stein u við flugbrautina við Blautós vestan Akrafjalls. Viðgerð var l° 12. ágúst 1966. | 31. júll 1967 vildi það slys til á Reykjavíkurflugvelli, að farþe9^ sem var að fara úr TF-FLC, gekk á skrúfu flugvélarinnar og e þana samstundis. .| Snemma árs 1970 var vélin í lágflugi yfir Sandskeiði og sn®a|| þá snjóskafl með þeim afleiðingum, að hún missti flugið, s á jörðina og skemmdist það mikið, að hún var talin ónýt. CESSNA 172F: Hreyflar: Einn 145 ha. Continental 0-300-D- Vaen9 haf: 11.02 m. Lengd: 8.07 m. Hæð: 2.72 m. Vængflötur: 16-16 ‘ Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 635 kg. HámarksfluS13 þyngd: 1.041 kg. Arðfarmur: 221 kg. Farflughraði: 209 km/*- markshraði: 279 km/t. Flugdrægi: 950 km. Flughaeð: 3.996 1. flug: Model F: okt. 1964. — Gengur elnnig undir nafn Cessna Skyhawk. 36

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.