Ægir - 15.05.1976, Síða 26
NÝ FISKISKIP
Hrönn ÞH 275
Skipasmíðastöðin Vör h.f.
afhenti 14. apríl s.l. nýtt eik-
arfiskiskip, Hrönn ÞH 275,
sem er nýsmíði stöðvarinnar
nr. 7. Eigandi skipsins er
Þorgeir Hjaltason Raufar-
höfn og er hann jafnframt
skipstjóri.
Skip þetta er byggt eftir
sömu teikningu og fyrri skip
frá Vör h.f. nema hvað skut
hefur verið breytt í gafllaga
skut.
Fremst í skipinu, undir þil-
fari, er lúkar með fimm hvíl-
um og eldunaraðstöðu, en þar
fyrir aftan fiskilest með ál-
uppstillingu og vélarúm aft-
ast. í vélarúmi eru brennslu-
olíugeymar í síðum, en fersk-
vatnsgeymir og keðjukassi
fremst í lest. Vélarreisn er úr
stáli og stýrishús, aftantil á
skipinu, er úr áli. í stýris-
húsi er salernisklefi.
Aðalvél skipsins er Volvo
Penta, gerð TAMD 120 A, 300
hö við 1800 sn/mín. Við vél-
ina er niðurfærslugír frá Twin
Disc, gerð MG 514, niðurfærsla
3.5:1, og skrúfubúnaður frá
Marine Propulsion, gerð J-14-
1200 B. Skrúfa er 3ja blaða
með fastri stigningu, þvermál
1200 mm. Skrúfustigningu cr
mögulegt að stilla innan
ákveðins sviðs, en ekki er
mögulegt a3 framkvæma slíka
stillingu nema taka skipið
upp. Framan á aðalvél er afl-
úttak frá Twin Disc, gerð C-
111 PM (1:1), og við það
tengd Denison TDC 35—17
tvöföld vökvadæla fyrir vind-
ur. Dælan skilar 165 1/mín
við 1000 sn/mín og 140 kg/
cm2 þrýsting. Rafall á aðal-
vél er frá Alternator, gerð Al,
7.0 KW, 24 V. Hjálparvél er
Lombardini, gerð LDA 96, 10
hö við 2200 sn/mín og við
hana Indar rafall, 4 KW, 24 V.
Rafkerfi skipsins er 24 V jafn-
straumur. Stýrisvél er Scan
Steering, gerð MT 400, 400
kgm snúningsvægi. Blásari
fyrir vélarúm er frá Nordisk
Ventilator A/S, gerð ADB—
315.
tromlu, keðjuskífu og köpPj
Línuvinda er af gerðinni
200 og bómuvinda HB 50, 0.5 t-
Kraftblökk er frá Rapp
brikker A/S, gerð 19 R- F®1®
vindur eru rafdrifnar af Sel
inni Elektra og eru 8 talsinS'
Helztu tæki í stýrishúsi ern •
Ratsjá:
Furuno FRS 48, 48 si»*-
Miðunarstöð:
Koden KS 510.
Vindur eru vökvaknúnar
(háþrýstikerfi) frá Vélaverk-
stæði Sigurðar Sveinbjörns-
sonar h.f. og er um að ræða
togvindu, losunarvindu, línu-
vindu og bómuvindu. Togvinda
er af gerðinni HD 550 búin
tveimur togtromlum (180
mm0x72O mm0x5OO mm) og
tveimur koppum. Togátak
vindu á miðja tormlu (450
mm°) er 2.2 t og vírahraði um
70 m/mín. Togtromlur taka
um 600 faðma af 1 % " vír. Los-
unarvinda er af gerðinni HL
200K búin frákúplanlegri
Sjálfstýring:
Sharp Skipper.
Dýptarmælir:
Furuno F—863.
Dýptarmælir: *
Simrad EX 38 með 1U
20 cm botnspegli.
Fisksjá:
Simrad CI.
Talstöð:
Sailor T 121/R104,
SSB.
140 W
Örbylgjustöð:
Sailor RT 143.
Rúmlestatala............................... 29 brl
Mesta lengd............................. 17.40 111
Lengd milli lóðlína..................... 15.28 in
Breidd (mótuð)........................... 4.18 111
Dýpt (mótuð)............................. 2.02 111
Lestarrými ........................... 26.0 111
Brennsluolíugeymar ... ... 3.0 10
Ferskvatnsgeymir...................... 0.8 10
176 — Æ GI R