Ægir - 15.05.1977, Page 9
Tafla 1.
Bátar að loðnuveiðum 15.2. 1911 og ,,meðalfullfermi“ þeirra (upplýsingar frá Loðnunefnd).
’Minni“ bátar, undir 350 tonn:
■? sey VE 502 .........
^ndvari VE 100 .........
Xrnai' ÁR 55 .................
|i’narnes HF 52 ..............
;lni Magnússon ÁR 9 .........
2rsæn KE 77
ysæíi Sigurðsson GK 320 .!
í:ara GK 24
"ergur VE 44
"Jarnarey VE 501 ........
^ylgja VE 75 ..............
^agfari ÞH 70 ..........
Jfxi GK 44 ...................^
£losi IS 15 ........
r reyja RE .
2eir eoði gk 320
unnar Jónsson VE 500 ........
«elga RE 49 ...............
Wilmir KE 7....................
lafn Sveinbjarnarson GK ....
J7ringur GK 18 ......
^fnaröst ÁR 150................
Rpfí ,Solmundarson RE .........
eimkingur KE 100 ............
f-lsengur VE ....
jagnú nk 72 .........
r ,u.r Magnússon EA ...........
2fykJanes GK 50................
gurbjörg óF................
^ogey SF 53
næfugi su 2Q ................
t0ley ÁR 50 .
steinunn sf.......
fuðurey VE
^vanur RE 45
æberg su 9 ..................
^bjorg VE 5g...................
Vík1 ^jarnason BA .............
Kurberg GK 1 ......
v°mn KE 2
Tonn
150 Vörður ÞH 4 ........
220 Þórkatla II GK 197
22Q Samtals 43 skip .......................... 9450
200 „Stærri“ bátar, yfir 350 tonn: Tnnn
240 Albert GK 31 .............................. 570
200 Árni Sigurður AK 370 ................ 420
180 Ásberg RE 22 .............................. gg0
180 Bjarni Ólafsson AK 70 ................... 500
130 Börkur NK 122 ............................. 900
15° Eldborg GK 13 ............................. 570
260 Fífill GK 54 .............................. 570
220 Gísli Árni RE 375 ......................... 520
290 Grindvíkingur GK 606 ...................... 600
250 Guðmundur RE 29 ........................... 780
180 Guðmundur Jónsson GK ...................... 600
800 Gullberg VE 292 ........................... 580
250 Hákon ÞH 250 .............................. 430
240 Helga II RE 373 ........................... 350
240 Helga Guðmundsdóttir BA ................... 450
!30 Hilmir SU 171 ............................. 530
260 Hrafn GK 12 ............................... 400
200 Huginn VE 55 .............................. 550
240 lsieifur VE ............................... 380
150 Jón Finnsson GK 506 ....................... 550
260 Kap II VE 4 ............................... 550
300 Loftur Baldvinsson EA ..................... 700
200 Óskar Halldórsson RE ...................... 400
250 Pétur Jónsson RE 69 ....................... 600
250 Rauðsey AK 14 ............................. 500
220 Sigurður RE 4 ............................ 1300
200 Skarðsvík SH 205 .......................... 400
240 Skírnir AK 16 ............................. 420
180 Stapavík SI 4.............................. 500
130 Súlan EA 300 .............................. 650
3ttl Þórður Jónasson EA 350 .................... 380
260 Örn KE 13 ................................. 500
290 _______________________________________________
210 Samtals 32 skip ......................... 17490
250 (Væntanleg eru Víkingur AK, ca 1300 t og Harpa
180 RE ca 600 t).
ann °^U ^ er skra<5 afkastageta verksmiðj-
skvr i°g 2eymslurými fyrir hráefni byggt á
Urnrs ^Koðminefndar haustið 1976. Vitað er
töfi aðeins eitt umtalsvert frávik frá þessari
afka ’,FiskimíöI & Lýsi h.f. í Grindavík
rýjT^ ar.nu a.m.k. 500 t/d og hefur geymslu-
ag f yrir a.m.k. 4000 tonn. Á töflunni má sjá
12 QQail(larafkastageta verksmiðjanna er um
að . tonn at hráefni á sólarhring, sem þýðir
«nán?Smiðjurnar vœru ekki nema tæPa ^
1 a<5 bræða 1 milljón lesta af loðnu á
111 afköstum. Meðalgeymslurými er hins
vegar ekki nema til 12 daga. Undanfarin ár
hafa verksmiðjurnar ekki unnið með fullum
afköstum nema í um 6 vikur að jafnaði. Allir
sjá hve miklu óhagkvæmari reksturinn hlýtur
að verða með því móti. Stækkun eða fjölgun
verksmiðja til að taka við „toppum“ frá flot-
anum hlýtur að viðhalda þessu óhagkvæma
rekstrarástandi. Stórfelldir hráefnisflutning-
ar og um tvöföidun meðalgeymslurýmis virð-
ast mun frekar koma til greina og verður nán-
ar fjallað um þá valkosti hér á eftir.
Æ G I R — 167