Ægir - 15.05.1977, Qupperneq 23
lög og reglugerðir
LÖG
llrn tilkynningarskyldu
íslenskra skipa.
1. gr.
011 íslensk skip, sem búin
e.ru talstöð, önnur en varðskip,
s«Ulu tilkynna:
U1 brottför skipsins úr höfn;
staðsetningu skipsins a.m.
k- einu sinni á sólarhring,
flskiskip samkvæmt á-
kvörðun eftirlitsmiðstöðv-
ar og farþegaskip eftir að-
stæðum;
C kornu skipsins í höfn.
exti tilkynningarinnar skal
era sem hér segir:
ið brottför: Skipsheiti,
er ,* 1"ner'líl e‘ða skipaskrárnúm-
r> brottfararstaður og tími.
sjó: Skipsheiti, kallmerki
,a skipaskrárnúmer, reit-
numer, stefna og fími
^ . jð konni í höfn: Skips-
eUi- kallmerki eða skipa-
tjmurnurner, komustaður og
4. gr.
Náist ekki beint samband
við landstöðvar, skal tilkynna
með aðstoð eftirlitsskips, sé
það á miðunum, annars um
önnur skip.
5. gr.
Fiskibátar, sem eigi eru
búnir talstöðvum, skulu til-
kynna viðkomandi eftirlits-
stöð eða þeim, er hún tilnefn-
ir, brottför sína, áformaðar
ferðir og komu, samkvæmt
nánari ákvæðum í reglugerð,
sem sett skal í samráði við
Siglingamálastofnun ríkisins
og Slysavarnafélag íslands.
6. gr.
Stærð tilkynningarreita
þeirra, sem um ræðir í 3. gr.,
ákvarðast af eftirlitsmiðstöð í
Reykjavík og skal hún sjá um
útgáfu og dreifingu reita-
korta.
Sé reitakort ekki fyrir hendi
skal gefa staðarákvörðun í
breidd og lengd.
Öli 3- gr-
1 . bafsvæðinu í kringum
in Ölð Skal skiPt í tilkynn-
afgarreiti. Við tilkynningum
sf reiturn þessum taki síðan
a3 andstöðvar, beint eða um
banrf stöðvar ef beint sam-
arn næst ekki. Tilkynning-
irlnar Skal sen(la strax til eft-
nsmi3stöðvar, sem fylgist
in engar að skyldutilkynn-
st-ar Vanti. Telji eftirlitsmið-
„ ln að ástæða sé til eftir-
UriannslUnar, leitar eða björg-
naua Skal hun Þegar gera
^ . si’nlegar ráðstafanir og
þá ^ AUlT1 Þær samráð við alla
við aðila er aðstoð geta veitl
eftirgrennslan, leit eða
bl°rgun.
7. gr.
Landssími íslands skal sjá
um að strandstöðvar séu til
staðar til móttöku þessara til-
kynninga og áframhaldandi
sendingar þeirra til eftirlits-
miðstöðvar.
Landssíminn skal einnig sjá
um, að skipum á þeim haf-
svæðum hér við land, sem búa
við mjög slæm móttökuskil-
yrði, verði bætt aðstaðan með
uppsetningu nýrra strand-
stöðva.
8. gr.
Slysavarnafélag íslands fer
með” yfirstjórn Tilkynninga-
skyldunnar og eftirlitsmið-
stöðvarinnar í Reykjavík.
9. gr.
Fyrir þjónustu Tilkynn-
ingaskyldunnar greiða eigend-
ur skipanna til Landssíma Is-
lands ákveðið gjald. Skal það
miðast við stærð skips.
10. gr.
Brot gegn lögum þessum
varða sektum sem fari hækk-
andi við ítrekuð brot. Sektarfé
skal renna til ríkissjóðs.
11. gr.
Allur kostnaður við Til-
kynningaskylduna, þar með
talinn fjarskiptakostnaður,
greiðist úr ríkissjóði.
12. gr.
Ákveða skal með reglugerð
greiðslu útgerðanna til Lands-
síma Islands svo og um nán-
ari framkvæmd þessara laga.
13. gr.
Lög þessi öðlast þegar gildi.
Ný fiskiskip
Framh. af bls. 180
ir togvindur, grandaravindur,
hífingarvindur, flotvörpu-
vindu og netsjárvindu. Tog-
vindur eru búnar víralengdar-
mælum frá A. C. Elektro.
Af öryggis- og björgunar-
búnaði má nefna: Einn
slöngubátur, þrír 12 manna
RFD gúmmíb j örgunarbátar,
Linkline neyðartalstöð og
Simrad neyðarbauja.
LEIÐRÉTTING:
1 lýsingu á Bjarna Herjólfs-
syni ÁR 200 í 8. tbl. eru eftir-
farandi villur: Á bls. 162 í 2.
dálki, 6. og 7. línu, hefur orðið
línuvíxl, þar sem 60 KW jafn-
straumsrafall er vararafall
fvrir togvindur. Á bls. 164 í 3.
dálki efst á að standa Talstöð:
Sailor T122/R 106, 400 W SSB
og þar fyrir neðan á að standa
Örbylgjustöð: Sailor RT 143.
Æ GI R — 181