Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.06.1979, Qupperneq 72

Ægir - 01.06.1979, Qupperneq 72
B.b.-megin á vinnuþilfari er klefi fyrir ísvélar, en í skipum eru tvær sjóísvélar frá Atlas af gerðinni VI56 XST, afköst 6.3 t á sólarhring hvor vél. Á fram- hluta vinnuþilfars er uppstilling fyrir fisk. Loft og síður vinnuþilfars er einangrað með 100 mm glerull og er klætt með 11 mm krossviði. Fiskilest: Fiskilest er 350 m3 að stærð og gerð fyrir kassa. Lestin er einangruð með 100 mm glerull og klædd með vatnsþéttum krossviði (Warkaus- plötur). Kæling í lest er með kælileiðslum i lofti lestar. í lest er færiband til að flytja fisk frá lúgu og ís- sniglar til dreifingar á ís. Ein lúga er á lestinni aftarlega, stærð 2000 x 2000 mm, og losun um sam- svarandi lúgu á efra þilfari, upp af lestarlúgu. Fyrir affermingu á kassafiski er losunarkrani. Vindubúnaður: Vindur skipsins eru vökvaknúnar (lágþrýstikerfi) frá A/S Hydraulik Brattvaag og er um að ræða tvær togvindur, tvær grandaravindur, tvær bobb- ingavindur, tvær hífingavindur, þrjár hjálparvindur á afturþilfari, flotvörpuvindu, akkerisvindu og net- sjárvindu. Um er að ræða nýja útfærslu vindna frá Brattvaag, þ.e. ný gerð vökvaþrýstimótora, sem gerðir eru fyrir aukinn þrýsting, 40 kp/cm2 í stað 30 kp/cm2 áður. Aftan við hvalbak, framarlega á togþilfari, eru tvær togvindur (splitvindur) af gerð DM 6300 15. Hvor vinda er búin einni tromlu (324 mm“x 1500 mm“x 1000 mm), sem tekur um 1000 faðma af 3 1/4“ vír, og er knúin af einum M 6300 vökva- þrýstimótor. Togátak vindu á miðja tromlu (912 mm') er 7.0 t og tilsvarandi dráttarhraði 98 m/mín. Fremst á togþilfari, framan við togvindur, s.b,- og b.b.-megin, eru tvær grandaravindur af gerðinni DSM 2202 06. Hvor vinda er búin einni tvískiptri tromlu (380 mm"x 1200 mm“x 800 mm), togátak (1. vírlag) 6.0 t og tilsvarandi dráttarhraði 51 m/mín. Aftan við grandaravindurnar eru tvær bobb- ingavindur af gerð MA 3 M/112. Hvor vinda er búin einni tromlu (320 mnV’x og 560 mm'x 250 mm), togátak (1. vírlag) 3.0 t og tilsvarandi dráttarhraði 65 m/mín. Á hvalbaksþilfari, aftan við stýrishús, eru tvær hífingavindur af gerðinni DMM 2202 06. Hvor vinda er búin einni tromlu (380 mm'x 600 mm*x 400 mm) og kopp, togátak (1. vírlag) 6.0 t og til' svarandi dráttarhraði 62 m/mín. Aftast á togþilfari, til hliðar við skutrennu s.b,- og b.b.-megin, eru tvær hjálparvindur að gerð' inni MA 3/112. Hvor vinda er búin einni tronú11 (320 mml’x 560 mnV’x 250 mm) og kopp, togátak (1. vírlag) 3.0 t og tilsvarandi dráttarhraði 6 m/mín. Vindur þessar eru fyrir pokalosun o.fl- Á toggálgapalli, yfir skutrennu, er ein vinda a sömu gerð fyrir útdrátt á vörpu. Á hvalbaksþilfari, aftan við stýrishús, er flot vörpuvinda af gerð NET M6300, knúin af einun1 M 6300 vökvaþrýstimótor, tromlumál 470 mrn /775 mm”x 2140 mm”x 3380 mm. Togátak vindu á miðja tromlu (1305 mm’) er 4.9 t og tilsvaran 1 dráttarhraði 144 m/mín. Aftarlega á framlengdu hvalbaksþilfari b.b- megin er vökvaknúinn (háþrýstikerfi) losunarkram frá Maritime Hydraulics A/S, lyftigeta 2.7 t við m arm. Akkerisvinda, gerð B 4, er framarlega á hva baksþilfari. Vindan er búin tveimur keðjuskífum og tveimur koppum fyrir landfestar. Netsjárvinda er af gerðinni MG 16/62ogerátog gálgapalli yfir skutrennu. Vindan er með sam byggðri rafknúinni vökvadælu. Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.: Ratsjár: Tvær Decca RM 926C, 60 sml. . , Seguláttaviti: Neptun H Iversens, spegiláttaviti þaki. Gýroáttaviti: Anschutz, gerð Standard 4. Sjálfstýring: Ansch’útz. Vegmælir: Ben Galatée. Miðunarstöð: Skipper (Taiyo) TD-A131. Örbylgjumiðunarstöð: Skipper (Taiyo) TD-C5/ Loran: Tveir Simrad LC 204, sjálfvirkir lorau C móttakarar með einum skrifara af gerð TP ' og CC 2 reiknieiningu fyrir hnattstöðu. Dýptarmælir: Simrad EQ 38 með 15x30/10 botn spegli, MC botnstækkun og TE 3 púlssendi- Dýptarmælir: Simrad EQ 50 með 12x24/9 b°tn spegli, MC botnstækkun og mögulegri tengm?11 við púlssendi. Fisksjá: Simrad CI. Netsjá: Simrad FH með EQ 50 sjálfrita (dýP1 armælir), sjóhitamæli og 2000 m kapli. Talstöð: Sailor T-126/R-106, 400 W SSB. Örbylgjustöðvar: Tvær Sailor RT 143. Sjóhitamælir: Autronica. ^ Framhald á bls. - 388 — ÆGIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.