Ægir - 01.09.1981, Qupperneq 59
1,1 dreifingar. Eitt lestarop (2000 x 2300 mm) er
tramarlega á lestinni með lúgustokk sem nær upp
að efra þilfari, en að auki er lest búin fjórum fiski-
úgum. Upp af lúgustokk eru tvær losunarlúgur,
annars vegar á efra þilfari og hins vegar á hval-
aksþilfari, með stálhlera á karmi. Fyrir afferm-
lngu á kassafiski er krani.
''indubúnaður, losunarbúnaður:
Vindur skipsins eru vökvaknúnar (háþrýstikerfi)
rá Rapp Hydema A/S og er um að ræða tvær tog-
v'ndur, tvær grandaravindur, tvær hífingavindur,
tvær hjálparvindur, flotvörpuvindu, akkerisvindu
kapalvindu. Auk þess eru tveir vökvaknúnir
SKB kranar í skipinu.
Aftantil á togþilfari, s.b,- og b.b.-megin, aftan
v'ð síðuhús, eru tvær togvindur (splittvindur) af
gerð TWS 1230/6385, hvor búin einni tromlu og
núin af tveggja hraða vökvaþrýstimótor.
Tceknilegar stœrðir (hvor vinda):
Tromlumál ............. 419mm°x 1300mm°x
1500mm
Viramagn á tromlu...... 1200 faðmar af VA" vír
‘Ogátak á miðja
'romlu (860mm“) ....... 11.6 tonn (lægra þrep)
Urattarhraði á miðja
Oomlu (860mm°) ........ 94 m/rnín (lægra þrep)
Vokvaþrýstimótor ...... Hágglunds AB 63-16300
Afköst mótors.......... 245 hö
úrýstingsfall ......... 210 kp/cm2
°l'ustreymi ........... 615 1/mín
remst í hvalbak eru tvær grandaravindur af
gerð SGW-1200/HMB7. Hvor vinda er með einni
Sfr’ tromlu (324mm°x 1000mm°x 600mm), og
^uin af Bauer HMB7-9592 vökvaþrýstimótor,
a ®ata^ á tóma tromlu (348mm1’) 8.0 t og tilsvar-
dráttarhraði 50 m/mín.
in^ úvalbaksþilfari, aftan við brú, eru tvær híf-
^gavtndur af gerð GWB-2000/HMJ9. Hvor vinda
54nmeð einni fastri tromlu (324mm°x 1000mm°x
vök m) . °8 knúin af Bauer HMJ9-9592
(348VaÞrýstimótor, togátak á tóma tromlu
rnm°) 11.0 t og tilsvarandi dráttarhraði 50
m/mín.
re ^ftast á togþilfari, s.b,- og b.b.-megin við skut-
p Ilnu> em tvær hjálparvindur. S.b.-vindan er fyrir
kalosun og er af gerð LWB-2000/HMJ9 með út-
kúplanlegri tromlu (324mm°x 1000mm°x 540mm)
og kopp, og knúin af Bauer HMJ9-9592 vökva-
þrýstimótor, togátak á tóma tromlu (348mm°) 11.0
t og tilsvarandi dráttarhraði 50 m/mín. B.b,-
vindan er fyrir útdrátt á vörpu og er af gerð LWB-
680/HMB-5 með útkúplanlegri tromlu (256mm°x
756mm°x 500mm) og kopp, og knúin af Bauer
HMB5-9564 vökvaþrýstimótor, togátak á tóma
tromlu (274mm°) 5.0 t og tilsvarandi dráttarhraði
50 m/mín.
Á hvalbaksþilfari, aftan við brú er Ootvörpu-
vinda af gerð TT 5000/6285, knúin af Hágglunds
B 6285 vökvaþrýstimótor (tveggja hraða), tromlu-
mal 368mm°/650mm°x 2250mm“x 3290mm.
Togátak vindu á miðja tromlu (1309mm°) er 7.5 t
og tilsvarandi dráttarhraði 96 m/mín, miðað við
lægra hraðaþrep.
S.b.-megin framantil á hvalbaksþilfari er krani
frá SKB, gerð SRW 24-00 með föstum armi, til
löndunar á fiski, lyftigeta (tóm tromla) 2.9 t og til-
svarandi dráttarhraði 54 m/mín. Á s.b.-síðuhúsi er
hjálparkrani frá SKB, gerð SRW 24-00 með föst-
um armi, lyftigeta (tóm tromla) 4.1 t og tilsvarandi
dráttarhraði 40 m/mín.
Framarlega á hvalbaksþilfari er akkerisvinda af
gerð AW-600 með tveimur útkúplanlegum keðju-
skífum og tveimur koppum.
Kapalvinda af gerð SOW 150/2700 er á palli yfir
skutrennu.
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.:
Ratsjár: Tvær Kelvin Hughes, gerð Radpak, 96
sml.
Seguláttaviti: Lilley & Gillie, spegiláttaviti í
þaki.
Gyroáttaviti: Anschutz, Standard 6.
Sjálfstýring: Anschutz.
Vegmælir: Sagem LHS.
Miðunarstöð: Koden KS 540K
Örbylgjumiðunarstöð: Koden KS 509.
Loran: Tveir Epsco, annar C-NAV XL og hinn
C-NAV 2, ásamt C-Plot 2 skrifara.
Dýptarmælir: Atlas Fischfinder 791 DS, sam-
byggður mælir með sjálfrita og myndsjá, botn
stækkun, stöðugri mynd og SW 6029 botn-
spegli með tölvustýrðum sendigeisla.
Dýptarmælir: Atlas Fischfinder 781, sambyggður
mælir með sjálfrita og myndsjá, botnstækk-
un og stöðugri mynd.
Framhald á bls. 509.
ÆGIR — 523