Ægir

Árgangur

Ægir - 01.04.1983, Blaðsíða 54

Ægir - 01.04.1983, Blaðsíða 54
fram báðum síðum aftur að togvindum. Aftarlega á heilu hvalbaksþilfari, nokkru framan við skips- miðju, er yffirbygging á tveimur hæðum, þ.e. íbúðarhæð og stýrishús (brú). í afturkanti brúar er ratsjármastur, sem er jafnframt fyrir merkjaljós o.fl. Aftast á framlengdu hvalbaksþilfari, s.b.-megin, er stjórnklefi fyrir vindur. Vélabúnaður: Aðalvél er frá Wichmann A/S, fimm strokka tvigengisvél með forþjöppu og eftirkælingu, sem tengist niðurfærslugír frá Tacke, með innbyggðri kúplingu, og skiptiskrúfubúnaði frá Hjelset. í skipinu er búnaður til brennslu á svartolíu. Tœknilegar upplýsingar (aðalvél m/skrúfubúnaði): Gerð vélar...............5 AXAG Afköst...................2000 hö við 475 sn/mín Gerð niðurfærslugírs ....HCWE 560 C Niðurgirun ..............2.345:1 Gerð skrúfubúnaðar.......RL 68/180 Efniískrúfu..............Ni-Al bronz Blaðafjöldi..............4 Þvermál .................2500 mm Snúningshraði ...........203 sn/mín Skrúfuhringur ...........Hjelset Á niðurfærslugír eru tvö aflúttök, 680 hö við 1500 sn/mín, og við þau eru beintengdir tveir rið- straumsrafalar frá Indar, gerð 400-M, 448 KW (560 KVA), 3x380 V, 852 A, 50 Hz. í vélarúmi er ein hjálparvél frá GM, gerð 12V-71T, tólf strokka fjórgengisvél með for- þjöppu, sem skilar 438 hö við 1500 sn/mín. Vélin knýr beintengdan Indar riðstraumsrafal, gerð 355-L, 340 KW (425 KVA), 3x380 V, 50 Hz, álags- vörn við 350 KVA. Fyrir upphitun á vistarverum, ferskvatni og til hitunar á svartolíu er afgasketill frá Pyrofabrikken A/S, gerð E 200, en til vara og til nota í höfn er olíukyntur ketill, einnig frá Pyro. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Fryden- bo, gerð HS 30, hámarks snúningsvægi 6000 kpm. Stýrisvélin tengist Becker stýri af gerð SA-1800/220 F2. í skipinu eru þrjár oliuskilvindur frá Alfa Laval, ein af gerðinni MAPX 204 TGT-24, sem er sjálf- hreinsandi skilvinda og notuð fyrir svartolíu, önnur af gerðinni MOPX 205 TGT-24, einnig sjálfhreinsandi og notuð fyrir smurolíu, og sU þriðja er af gerðinni MAB 103 B-24 og er fyrir gas' oliu. Ræsiloftþjöppur eru tvær frá Espholin af gerð H-3S, afköst 17.1 m3/klst við 30 kp/crh2 þrýsting hvor þjappa. Fyrir vélarúm og loftnoktun véla eru tveir rafdrifnir blásarar frá Semco, afköst 1500 m3/klst hvor blásari. Rafkerfi skipsins er 380 V riðstraumur fyrir raf* mótora og stærri notendur, en 220 V riðstraumur til ljósa og almennra nota í íbúðum. Fyrir 220 ^ kerfið eru tveir 40 KVA spennar 380/220 V. Raf' alar á aðalvél eru með samfösunarbúnaði, og unnt er að samfasa hjálparvélarrafal hinum í stuttan tíma. í skipinu er 125 A, 380 V landtenging. Tog' vindur eru knúnar jafnstraumsmótorum, sem fa afl frá riðstraumskerfi skipsins í gegnum thyristora til afriðunar. í skipinu er austurskilja frá Fritz Schroder, ger^ BBE 1.0, afköst 1 m3/klst. Tankmælikerfi er frá Peilo Teknikk, gerð 822-202/823-105, með aflestri í vélgæsluklefa. Ferskvatnsframleiðslutæki er fra Atlas af gerðinni AFGU-S31, afköst 12—14 tonn á sólarhring. Fyrir vélarúm er Halon 1301 slökkvt' kerfi. íbúðir eru hitaðar upp með heitu lofti, en í loft' rás innblásturs til íbúða er komið fyrir vatnshita' elementi, sem tengist Rafha rniðstöðvargeymt’ Miðstöðvargeymir er hitaður upp með gufu frá at' gaskatli, en til vara og í höfn er annars vegar oltU' kyntur ketill, og hins vegar 3x9 KW rafelement- Fyrir eftirhitun á lofti eru hitastýrð rafelement J einstökum klefum. Fyriri upphitun á neysluvatm er 4001 Rafha heitavatnsgeymir sem er hitaður upP með miðstöðvarkerfi. Fiskvinnsluþilfar er hitao upp með fjórum vatnshitablásurum frá Nordisk Ventilator, sem tengjast miðstöðvarkerfi, en txl kælingar þar eru tvö blásturselement frá Kúba- íbúðir eru loftræstar með rafdrifnum blásurum ffa Semco; fyrir innblástur er einn 2500 mVklst blás' ari og fyrir snyrtiklefa og eldhús eru tveir sogblas' arar, afköst 600 og 640 mVklst. Fyrir vinnsluþilfaf er einn rafdrifinn sogblásari frá Semco, afkÖst 1000 m3/klst. Fyrir hreinlætiskerfi er eitt vatns' þrýstikerfi frá Bryne Mek. Verksted af gefð 2645/200, fyrir ferskvatn, stærð þrýstigeymis 1. Fyrir salerni er lofttæmikerfi frá IF0 Evak. Fyrir vökvaknúinn vindubúnað eru þrjár raf' drifnar dælusamstæður, dælur frá Brusselle, gerð P54, knúnar af BEN rafmótorum, 120 KW. Fyrif blóðgunarker, færibönd, skutrennuloku, fiskilúgu 214 — ÆGIR
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Ægir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.