Ægir

Årgang

Ægir - 01.04.1983, Side 56

Ægir - 01.04.1983, Side 56
vindu, flotvörpuvindu og tvær akkerisvindur. Togvindur eru rafknúnar, en aðrar vindur vökva- knúnar (háþrýstikerfi). Annar vindu- og losunar- búnaður er háþrýstiknúinn og er um að ræða þrjár litlar hjálparvindur, losunarkrana og netsjárvindu. Togvindur skipsins eru sín hvoru megin aftar- lega á efra þilfari, og eru þær af gerðinni 2402 S. Tæknilegar stærðir (hvor vinda): Tromlumál............ 324 mm0x 131Omm0 x 1790 mm Víramagn á tromlu.... 1370 faðmar af 3/i” vír Togátak á miðja tromlu .. 7.5 t Dráttarhr. á miðja tromlu 110 m/mín Rafmótor............. Indar N-400-L-A Afköst mótors........ 206 hö við 900 sn/mín Spenna, straumur..... 440 V, 370 A Fremst í hvalbak eru tvær grandaravindur af gerðinni HL 6/2. Hvor vinda er með tveimur út- kúplanlegum tromlum (324mm0 x 99Omm0 x380mm), togátak á tóma tromlu er 6 t og til- svarandi dráttarhraði 70 m/mín. Aftarlega á hvalbaksþilfari, aftan við yfirbygg- ingu eru tvær hífingavindur af gerðinni HL 10. Hvor vinda er með einni fastri tromlu (365mm0x 75Omm0x43Omm), togátak á tóma tromlu er 10 t og tilsvarandi dráttarhraði 40 m/min. Aftast á togþilfari, b.b.-megin við skutrennu, er hjálparvinda af gerðinni HL4, fyrir pokalosun. Vindan er með einni útkúplanlegri tromlu (298 mm0x5OOmm0x33Omm) og kopp, togátak á tóma tromlu er 4 t og tilsvarandi dráttarhraði 38 m/mín. Á toggálgapalli, yfir skutrennu, er ein hjálpar- vinda af gerðinni HL 2.5 fyrir útdrátt á vörpu. Vindan er með einni tromlu (267mm0x5OOmm0x 300mm), togátak á tóma tromiu er 2.5 t og tilsvar- andi dráttarhraði 56 m/min. Á hvalbaksþilfari, aftan við yfirbyggingu, er flotvörpuvinda af gerðinni NTL 11. Vindan er með 11 m3 tromlu (368mm0/61Omm0x21OOmm0x32OO mm), togátak á miðja tromlu (123Omm0) er 4.2 t og tilsvarandi dráttarhraði 133 m/mín. Auk framangreindra vindna frá Bruselle eru þrjár litlar hjálparvindur frá Rexroth. Tvær þeirra eru fyrir bakstroffuhífingar og eru staðsettar innan á toggálga, en sú þriðja er fremst í gangi fyrir bobbingarennur, uppi undir lofti, og er notuð til að draga net til viðgerða fram í gang. Losunarkrani er frá Hojberg Maskinfabrik, Tvöfaldar bobbingarennur á togþilfari. gerð M 280 T 2, búin vindu með 2,5 t togátaki- Lyftigeta krana er 2.8 t við 10 m arm. Akkerisvindur eru frá Brusselle af gerðinni ALr* 30/1, staðsettar framarlega á hvalbaksþilfari. Hvot vinda er með útkúplanlegri keðjuskifu og kopp Kapalvinda fyrir netsjártæki er frá Brattvaag af gerðinni MG 16/62 og er á toggálgapalli yfir skut' rennu. Rafeindatæki, tæki í brú o.fl.: Ratsjá: Furuno FR 1011, 72 sml. Ratsjá: Furuno FR 1011, 72 sml. Seguláttaviti: Decca, spegiláttaviti í þaki. Gyroáttaviti: Microtecnica, Srius MK 2. Sjálfstýring: Decca 550 MG, tengd bæði segu'" og gyroáttavitum. Vegmælir: JRC JLN-203 (Doppler Log). Miðunarstöð: Simrad-Taiyo, ADDF TD-L 1100 Örbylgumiðunarstöð: Simrad-Taiyo, ADD TD-L 1510- Framhald á bls. 220. 216 —ÆGIR

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.